ความสวย ผู้หญิง เสน่ห์ เสน่ห์มัดใจชาย

6 เสน่ห์ที่ผู้หญิงควรมี ยิ่งกว่าความสวย เอาไว้มัดใจชายหนุ่มที่ชอบ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 6 เสน่ห์ที่ผู้หญิงควรมี ยิ่งกว่าความสวย เอาไว้มัดใจชายหนุ่มที่ชอบ

สาวๆ รู้ไหม? นอกจากความสวยแล้ว ยังมีสิ่งอื่นที่สามารถใช้เป็นเสน่ห์มัดใจชายได้ด้วยนะ ถึงเราจะถูกปลูกฝังให้เป็นผู้หญิงที่ต้องดูดี ดูสวย ตั้งหัวจรดปลายเท้า แต่ยังมีอีกหลายๆ สิ่งที่เราควรจะเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับความสวยด้วย นอกจากจะเป็นการพัฒนาตนเองแล้ว สิ่งเหล่านั้นยังเป็นเสน่ห์เอาไว้มัดใจชายหนุ่มที่เราชอบได้ด้วย จะมีอะไรบ้าง? มาดูแล้วนำไปทำกันเลย

6 เสน่ห์ที่ผู้หญิงควรมี ยิ่งกว่าความสวย เอาไว้มัดใจชายหนุ่มที่ชอบ

1. เป็นสาวที่มีอารมณ์ขัน รับมุขตลกได้

สาวๆ ทั้งหลายอย่าลืมนะคะว่าเราก็ชอบชายหนุ่มที่มีอารมณ์ขัน ผู้ชายก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน การที่เรามีอารมณ์ขันจะเป็นการช่วยสร้างความสุขให้แก่คนรอบข้างได้ ที่สำคัญจากการศึกษาพบว่าผู้ที่อารมณ์ดีจะมีเสน่ห์มากกว่าคนไม่มีอารมณ์ขันเลยนะคะ… รู้อย่างงี้แล้วอย่าทำหน้าบึ้งตึงทั้งวัน หัดยิ้มแย้มแจ่มใสกันบ้างน้า >//<

2. มีความเอาใจใส่เรื่องต่างๆ อยู่เสมอ

สาวๆ ทุกคนต้องจำไว้เลยนะคะว่าการที่เราเอาใส่คนอื่น เป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างที่ผู้ชายคนไหนได้เห็นแล้วต้องหลงรักเราเป็นอย่างแน่นอน เช่น การที่เรารู้ว่าคนรอบข้างของเราแต่ละคนชอบอะไร ไม่ชอบอะไรมั้ง รวมถึงเมื่อยามที่เขามีเรื่องทุกข์ใจไม่สบายใจ เราก็พร้อมที่จะรับฟังปัญหาของเขา พร้อมอยู่เคียงเขา

3. เป็นคนที่เปิดใจกว้าง… ยอมรับฟังผู้อื่น

การที่เราเป็นคนที่เปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้างหรือหัดเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ จะช่วยทำให้เราได้พูดคุยกับคนอื่นมากยิ่งขึ้น ได้พบเจอคนหลายๆ แบบ หรือไม่แน่นะเราอาจจะได้แฟนมาด้วยก็ได้ เพราะผู้ชายคงไม่ชอบผู้หญิงที่เก็บตัวอยู่คนเดียวอยู่ตลอดเวลาและไม่รับฟังความคิดเห็นคนอื่นเลยจริงมั้ย?? (ขนาดเรายังไม่ชอบผู้ชายอย่างงั้นกันเลยเนอะ)

4. โอบอ้อมอารี มีน้ำใจกับผู้อื่นเสมอ

ไม่ว่าจะเป็นการเสียสละเวลา ให้คำแนะนำ หรือเป็นการแบ่งปันสิ่งของ ให้ความช่วยเหลือต่างๆ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งสำคัญต่อผู้ให้และผู้รับ เพราะนอกจากจะทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขแล้ว ยังทำให้เราดูดี ดูสวย โดยไม่ต้องแต่งอะไรเลยค่ะ

5. ตรงไปตรงมา… ไม่พูดโกหก

การที่เราเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาคือความสามารถที่น่าชื่นชม ที่สำคัญการโกหกให้น้อยลงก็ดีต่อสุขภาพของตัวคุณเองนะ และยังทำให้คนอื่นเชื่อใจเรา มีความเชื่อมั่นในตัวเราอีกด้วย ยิ่งหนุ่มๆ คนไหนได้เห็นถึงข้อนี้ของเรา เขายิ่งประทับใจเรามากยิ่งขึ้นเลย

6. เป็นแม่ศรีเรือน

อีกข้อหนึ่งที่สำคัญ… ที่เราจะลืมไม่ได้เลยนั่นก็คือ ผู้หญิงอย่างเราต้องมีความเป็นแม่ศรีเรือนด้วยนะ เช่น ทำงานได้ ทำกับข้าวได้ ฯลฯ อาจจะไม่ต้องเก่งมากนักก็ได้ แต่ก็ต้องรู้ไว้บ้างก็ดีค่ะ เพราะมันเป็นเสน่ห์ที่ผู้ชายคนไหนเห็นใครก็ชอบค่ะ

บทความแนะนำ