ของขวัญ ของขวัญวาเลนไทน์ คู่รัก วันวาเลนไทน์

5 สิ่งของคู่รัก ที่วัยรุ่นฮิตซื้อให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 สิ่งของคู่รัก ที่วัยรุ่นฮิตซื้อให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

มาดู 5 สิ่งของคู่รักที่วัยรุ่นฮิตซื้อให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์กันดีกว่า ของที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ไม่เกินตัวสำหรับวัยรุ่นอย่างเรา มีอะไรน่าซื้อ และฮิตๆ กันบ้าง ตามมาดูกัน…

5 สิ่งของคู่รัก ที่วัยรุ่นฮิตซื้อ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

(1) แหวน (RING)

“แหวนคู่” เชื่อว่าหลายๆ คนต้องคิดถึงสิ่งนี้เป็นอย่างแรกแน่นอน เพราะแหวนเป็นสัญลักษณ์แทนใจ และความรักของคนสองได้ดีที่สุด มีความหมายดีๆ และการแสดงออกถึงความสัมพันธ์ที่หนักแน่น และจริงใจ รักแท้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด แต่วัยรุ่นอย่างเราไม่ต้องถึงขนาดซื้อแหวนคู่แพงๆ ก็ได้ (ราคาสูงๆ นี่แหวนแต่งงาน?!!) เอาแค่แหวนสวยๆ ใส่คู่กัน อย่างแหวนสลักชื่อ หรือแหวนที่มีลวดลายเหมือนกัน ใส่แทนใจกันก็ดูน่ารักดีไม่หยอก

เครดิต : Mizuchol (www.mizuchol.com)

(2) เสื้อ (SHIRT)

“เสื้อคู่” ถือเป็นของคู่รักยอดฮิตที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ในราคาที่ไม่แพง เป็นเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตมากๆ ในหมู่วัยรุ่นเกาหลี โดยคู่รักเกาหลีนั้นจะนิยมใช้การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่คล้ายๆ กันแทนการบอกรักกัน การใส่เสื้อผ้าเหมือนๆ กัน ทั้งเสื้อผ้าแบบเดียวกัน สี หรือสไตล์เดียวกันก็ทำให้คนที่มองเห็นสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าทั้งคู่กำลังเดทกัน หรือคบกันอยู่!! เสื้อผ้าคู่รักนั้นก็มีให้ได้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือโค้ท ลองเลือกสไตล์ที่เหมาะกับคู่ของเรากันดู

เครดิต : ISSARA อิสระ (FB : ISSARASHOPS, @JJ MARKET SECTION 4 SOI 48/1 ROOM 69)

(3) สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ

“สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ” (NECKLACE or BRACELET) เป็นของขวัญสำหรับคนช่างคิด คิดมาก แอบขี้หวงคู่ของตัวเองหน่อยๆ อยากได้ความมั่นใจว่าคู่ของเราจะไม่ไขว้เขวไปไหน เป็นของขวัญคู่กันที่มีความหมายพิเศษจริงๆ เพราะของขวัญคู่แบบนี้จะช่วยเป็นสิ่งเตือนใจให้คนที่ใส่คอยคิดถึงคนที่ให้อยู่เสมอ ฟังดูโรแมนติกดีจังเลยเนอะ

เครดิตแบรนด์ : Mizuchol (www.mizuchol.com)

(4) นาฬิกา (WATCH)

“นาฬิกา” ของขวัญชิ้นนี้อาจจะเลือกกันได้ยากเล็กน้อย เพราะแบบมีไม่มาก แต่มีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่ ทั้งความหมายที่ว่า การซื้อนาฬิกาให้กันจะทำให้ไม่ว่าเวลาไหนๆ ก็จะได้อยู่คู่กันตลอดเวลา มีเวลาให้กันเยอะๆ และเวลาของเราเป็นเวลาเดียวกัน อีกความหมายในทางไม่ดีก็มีเช่นกัน ได้ยินกันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้านาฬิกาที่ซื้อให้กันหยุดเดินเมื่อไหร่ ก็คือเวลาที่จะเลิกคบกัน ซึ่งความเชื่อก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ทั้งหมด ถ้าไม่ถืออะไรมาก นาฬิกาก็เป็นขวัญที่มีคุณค่า และมีความหมายดีๆ อยู่ในตัวเหมือนกัน

เครดิต : CASIO (www.casio-intl.com/th/th/wat)

(5) รองเท้า (SHOES)

“รองเท้า” หลายคนเชื่อกว่า หากแฟนซื้อรองเท้าให้จะทำให้เลิกกัน เพราะซื้อรองเท้าเพื่อให้อีกคนเดินจากไป แต่สำหรับตอนนี้ การใส่รองเท้าคู่กันมันน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งจะตาย เป็นเทรนด์ของเกาหลี ญี่ปุ่น และฝั่งยุโรปเขาเชียวนะ แล้วจะไปสนความเชื่อแบบนั้นทำไมในเมื่อเป็นเรื่องของคนใส่สองคน หรือคิดไปอีกอย่าง รองเท้าต้องอยู่เป็นคู่ การซื้อรองเท้าให้กันก็เพราะอยากจะอยู่เป็นคู่กันไปนานๆ ต่างหากล่ะ สตรองในความคิดตัวเองเข้าไว้ และมาเลือกรองเท้าคู่เท่ๆ หรือสวยๆ ให้เข้าคู่กับคู่ของเรากันดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะสีสันสวยๆ หรือรองเท้าผ้าใบสุดชิคก็ดูเหมาะจะเป็นของใส่คู่กันรับวาเลนไทน์ทั้งนั้น

เครดิต : Reebok (global.reebok.com)