ของขวัญวาเลนไทน์ คู่รัก วันวาเลนไทน์ วาเลนไทน์

รวมของขวัญวันวาเลนไทน์ สวย-เก๋-ง่าย-สะดวก จากเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11)

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / รวมของขวัญวันวาเลนไทน์ สวย-เก๋-ง่าย-สะดวก จากเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11)

กำลังอยู่ในช่วงเดือนแห่งความรัก และใกล้จะถึง“วันวาเลนไทน์” วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี คู่รักหลายคู่เตรียมเซอร์ไพรส์หรือมอบของขวัญให้กันและกัน ส่วนคนโสดก็อิจฉาตาร้อนกันไปตามระเบียบนะจ๊ะ อิอิ

รวมของขวัญวันวาเลนไทน์ จากเซเว่นฯ

ของขวัญส่วนใหญ่ที่คู่รักมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ อาทิ ดอกไม้ แหวน ช็อคโกแลต กำไล ฯลฯ แล้วแต่ความชอบและความสะดวกของแต่ละคน บางคู่ที่มีเวลาเยอะอาจจะเตรียมของขวัญแบบ DIY เพราะเป็นของที่ทำเอง มีชิ้นเดียวในโลก แต่หากใครที่ไม่ค่อยมีเวลาไปหาซื้อของขวัญในวันวาเลนไทน์ วันนี้แคมปัส-สตาร์มีของขวัญน่ารักๆ จากร้านสะดวกซื้อที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยอย่าง 7-11 มาฝากกันค่ะ

CHOCOCITY

ย้อนวัยไปในวัยเด็ก เชื่อว่าทุกคนต้องเคยกินช็อคโกแลตรูปหัวใจ ช็อกโกซิตี้ ก็ตามกระแสวันวาเลนไทน์ ปล่อยขนมช็อกโกแลตรูปหัวใจ ‘ฮาร์ท โลลี่ป๊อป มิลค์ ช็อกโกแลต คอนเฟคชั่นเนอรี่’ ราคาแท่งละ 29 บาท

เลย์

ขนมมันฝรั่งทอดกรอบอย่าง ‘เลย์’ ก็ตามกระแสวันวาเลนไทน์ ปล่อยมันฝรั่งทอดรุ่น ‘เพลย์’ 2 รสชาติ ได้แก่ กลิ่นสวีทป๊อปคอร์น คาราเมล สำหรับคู่รักหวานๆ และ รสแรดฮอตชิลลี่ สำหรับคู่รักสุดร้อนแรง ราคาห่อละ 20 บาท

Heart Beat

‘Heart Beat’ลูกอมสุดคลาสสิกรูปหัวใจ เมื่อมอบให้กับใครก็เหมือนกับมอบหัวใจของคนให้นั่นเอง แถมราคาย่อมเยา เพียงห่อละ 10 บาทเท่านั้น!

ช็อกโกแลตคิตตี้ฮาร์ท

เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ต้อยอมแพ้ให้กับคิตตี้สุดน่ารัก ผู้ผลิตจึงออกแบบช็อกโกแลตให้เป็นธีมคิตตี้ เพื่อดึงดูดใจสาวๆ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์แบบกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ราคาแท่งละ 22 บาท

TWIN CHOC HEART

‘TWIN CHOC HEART’ ขนมหวานรสช็อกโกแลตแบบถุงผ้า เป็นช็อกโกแลตชิ้นเล็กๆ ในถุงผ้า แถมสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ มีข้อความน่ารักๆ บอกความในใจ ราคาถุงละ 20 บาท

KitKat

ช็อกโกแลตยอดนิยมอย่าง ‘KitKat’ ก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลวันวาเลนไทน์เช่นกัน โดยมีข้อความหวานๆ อยู่บนซองขนม สีสันน่ารักสุดๆ ราคาห่อละ 25 บาท

KitKat จัดช่อ

นอกจากนี้ยังมีบริการจัดช่อของ KitKat อีกด้วย เก๋สุด! (รายละเอียดติดต่อพนักงานร้าน)

ป๊อกกี้

ช็อกโกแลตยอดนิยมที่เข้าธีมวาเลนไทน์ด้วย โดยออกแบบกล่องให้มีข้อความน่ารักๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์และความรักของทั้งคู่รัก เพื่อน ครอบครัว ราคากล่องละ 18 บาท

โรลสตรอเบอร์รี่ครีมสด

โซนเบเกอรี่ของ 7-11 ก็ขอโดดเข้าธีมวันวาเลนไทน์ ปล่อยขนม ‘โรลสตรอเบอร์รี่ครีมสด’ โดยส่วนที่เป็นสตรอเบอร์รี่ออกแบบให้เป็นรูปหัวใจด้วย น่ารักอ๊ะ! ราคา 25 บาท

ดูเดิ้ล กัมมี่ ตรา เพลย์มอร์

ขนมวุ้นเจลาตินสำเร็จรูป ที่ออกแบบขนมให้เป็นรูปทรงหัวใจ เพื่อเข้าธีมเทศกาล แถมซอสสตริเบอร์รี่ที่สามารถเติมเพิ่มเองได้ตามใจชอบอีกด้วย ราคาห่อละ 29 บาท

HERSHEY’S

HERSHEY’S ขนมช็อกโกแลตชื่อดัง ก็ออกผลิตภัณฑ์ที่เข้าธีมวันวาเลนไทน์เช่นกัน โดยออกแบบกล่องให้มีข้อความสื่อรัก แต่จะต้องใช้ขูดออก เพื่อลุ้นว่าจะได้ข้อความแบบใด

วาเลนไทน์ มาร์ชแมลโล

มาร์ชแมลโล ตาร โอเค ปล่อยผลิตภัณฑ์มาร์ชแมลโลรูปหัวใจ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ และดีไซน์ซองให้เป็นสีชมพู เพื่อเข้าธีมวันวาเลนไทน์ ราคาห่อละ 12 บาท

ของขวัญออนไลน์

อีกหนึ่งวิธีที่สะดวกที่สุดในการมอบของขวัญวันวาเลนไทน์นั่นคือ ‘ของขวัญออนไลน์’ โดยสามารถเข้าไปเลือกของขวัญได้ที่ >> campus-star.com/valentineนอกจากจะได้มอบของขวัญให้คนพิเศษแล้วแล้วยังได้ร่วมลุ้นรางวัลอีกด้วยนะ ทั้งรองเท้าและเสื้อ Onitsuka Tiger, โสมเกาหลีผสมเห็ดหลินจือ G2X และ บัตรดูหนัง Major

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11)

บทความแนะนำ