ของขวัญวาเลนไทน์ ครอบครัว ความรัก วันแห่งความรัก เพื่อน

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ – ไม่ต้องเป็นแฟน…ก็ให้แทนได้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ – ไม่ต้องเป็นแฟน…ก็ให้แทนได้

วันวาเลนไทน์ หรือที่เรารู้จักกันว่า เป็นวันแห่งความรัก หลายๆ คนจะแสดงความรักแค่กับแฟน แต่จริงๆ แล้วความรักมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่เพียงความรักแบบแฟนเท่านั้น ยังมีความรักจากครอบครัว จากเพื่อน วันนี้ Campus-star จึงนำ ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อน ที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดี มีความรัก ความห่วงใยให้กัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน….ก็ให้แทนได้

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์

อาหารเช้า

ถ้าคุณพอที่จะทำอาหารเป็น ลองตื่นแต่เช้ามาทำอาหารอร่อยๆ เซอร์ไพรส์คนที่คุณรักดู เลือกทำอาหารที่เขาชอบ และคุณพอที่จะทำได้ ตกแต่งโต๊ะอาหารด้วยดอกไม้สวยๆ หรือตกแต่งอาหารเป็นรูปหัวใจก็น่ารักไม่น้อยเลย เพียงแค่นี้ก็เป็นการเริ่มต้นวันแห่งความรักที่ดีแล้วล่ะ

จดหมาย หรือการ์ดน่ารักๆ

การ์ดที่คุณออกแบบ หรือทำเอง มีคุณค่าต่อจิตใจผู้รับ และผู้ให้ เขียนข้อความที่คุณอยากบอก แอบส่งเป็นจดหมายไปให้ หรืแอบไปวางไว้ ก็เป็นการเซอร์ไพรส์ที่น่ารัก ไม่ต้องใช้เงินเยอะ ก็ทำให้คนที่คุณรักมีความสุขได้นะจ๊ะ

ขนมทำเอง

ขนมทำเองก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่ารัก แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของคุณ ใส่ห่อสวยๆ ผูกโบว์ และอาจจะติดสติ๊กเกอร์ หรือแนบการ์ดน่ารักๆ บอก Happy Valentine’s Day

เจอกัน

วันวาเลนไทน์ไม่รู้จะไปไหน ออกไปเจอครอบครัว เจอเพื่อนดูสิ สำหรับคนไม่โสด พาแฟน มาเจอเพื่อน เจอครอบครัว ใช้เวลาร่วมกัน ก็เป็นความคิดที่ดีเหมือนกันนะ

แค่บอกรัก…ก็เพียงพอ

วันวาเลนไทน์ ไม่ใช่วันที่คู่รักจะแลกของขวัญ ดอกไม้ หรือช็อกโกแลต เพียงอย่างเดียว แต่เป็นวันที่คุณควรที่จะบอกคนที่คุณรักว่า คุณรักพวกเขาด้วย อาจจะเขินไปสักหน่อย ที่จะต้องบอกรักครอบครัว หรือเพื่อน แต่รอยยิ้มที่จะได้กลับมาก็คุ้มอยู่เหมือนกันนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : 5 Thoughtful Valentine’s Day Gifts That Everyone In Your Life Will Literally Love

บทความแนะนำ :