ของขวัญ คริสต์มาส

4 ของขวัญมัดใจสาว ด้วยสินค้า limited ที่มีเฉพาะช่วงคริสต์มาสเท่านั้น!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 ของขวัญมัดใจสาว ด้วยสินค้า limited ที่มีเฉพาะช่วงคริสต์มาสเท่านั้น!!

4 ของขวัญมัดใจสาว ด้วยสินค้า limited ช่วงคริสต์มาส – อีกไม่นานก็จะถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว เทศกาลแห่งความอบอุ่นท่ามกลางอากาศเย็นในฤดูหนาว แน่นอนว่าพอพูดถึงเทศกาลคริสต์มาสก็ต้องมีของขวัญให้กับคนสำคัญกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเลยมีไอเดียการซื้อของขวัญให้กับหญิงสาวคนพิเศษมาฝากกันค่ะ

4 ของขวัญมัดใจสาว สินค้า limited ช่วงคริสต์มาส!!

ใกล้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสเข้ามาแล้ว ใครที่วางแผนว่าจะซื้อของขวัญให้กับแฟน หรือซื้อของให้เพื่อนสาว วันนี้เรามีสินค้า limited ที่ออกขายเฉพาะช่วงเทศกาลนี้มาฝากกัน มาดูกันเลยดีกว่าว่า ของขวัญแต่ละชิ้นว่าจะน่ารักขนาดไหน

2018 HOLIDAY LIMITED EDITION ของ innisfree

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลีที่มีโดดเด่นทั้งเรื่องของสกินแคร์ และเครื่องสำอางค์ ในปีนี้ทาง innisfree ก็ปล่อยสินค้า Limited ออกมาทั้งแบบที่เปลี่ยนแพ็กเกจให้น่ารักเข้ากับเทศกาล แถมยังเพิ่มปริมาณครีมอีก นอกจากนี้ก็มีสินค้าพิเศษให้แลกซื้อได้แค่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ปี 2018 โดยเฉพาะอีกด้วย

 innisfree 2018 HOLIDAY LIMITED EDITION

นอกจากสินค้าราคาพิเศษ ที่มาพร้อมแพ็กเก็จน่ารักๆ แล้ว เมื่อซื้อสินค้าในเซ็ตนี้ก็สามารถแลกซื้อถุงเท้าลิมิเต็ดที่ทาง innisfree ทำขึ้นมาเป็นของขวัญวันคริสต์ เป็นพิเศษสำหรับปี 2018 อีกด้วย

ชุดคิท DIY – 2018 HOLIDAY LIMITED EDITION

innisfree

TINY TWINKLE HOLIDAY COLLECTION – ETUDE

เครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลีอีกแบรนด์หนึ่งที่เราคุ้นเคยกันดี และในปีนี้สินค้า Limited ที่ออกมา นั้นมาในตีม TINY TWINKLE เต็มไปด้วยความระยิบระยับของกลิตเตอร์ ให้ตาวิ้งวาวเห็นได้ในระยะ 100 เมตร อีกทั้งยังมีเครื่องสำอางค์อื่นๆ ที่มาพร้อมแพ็กเกจน่ารักที่สามารถนำไปเป็นของประดับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

Etude TINY TWINKLE HOLIDAY COLLECTION

What Christmas small like – bath and body works

แบรนด์สบู่ และครีมทาผิว ที่อออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวได้มีกลิ่นหอม และเป็นความหอมที่มีหลากหลายกลิ่น หลากหลายอารมณ์ ตามแต่ความชอบของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกลิ่นไม่ว่าจะเป็นเทียนหอม สเปรย์หอมระเหย ฯลฯ ซึ่งในปีนี้ทาง bath and body works ก็ได้คิดกลิ่นที่สื่อถึงเทศกาลคริสต์มาสออกมา ทางเราได้ไปลองดมดูแล้วบอกเลยว่ากลิ่นหอมหวานมากๆ เลยค่ะ

bath and body works - What Christmas small like

แก้ว Collection พิเศษจาก starbucks

เป็นประจำทุกปี ทุกช่วงเทศกาลที่ starbucks จะออกเซตแก้วน้ำทั้งธรรมดา และแบบเก็บความร้อนลายใหม่ๆ ออกมาซึ่งในช่วงคริสต์มาสปี 2018 นี้ แก้วน้ำที่ผลิตออกมาขายก็ยังคงความน่ารักไว้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือในปีนี้มาตีมสีฟ้า – แดง ได้ทั้งความรู้สึกถึงอากาศเย็นของหน้าหนาว และรู้สึกถึงความเป็นเทศกาลคริสต์มาสจากสีแแดงอีกด้วยค่ะ

ภาพ : innisfree , ETUDE , bath and body worksstarbucks

บทความแนะนำ