love ความรัก ความรักกำลังก่อตัว ทริคความรัก

ก็จะเขินๆ หน่อย 4 การกระทำของเขาที่บ่งบอกว่า ความรักกำลังก่อตัว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ก็จะเขินๆ หน่อย 4 การกระทำของเขาที่บ่งบอกว่า ความรักกำลังก่อตัว

ใครที่แอบชอบเพื่อน หรือกำลังรอลุ้นว่าจะมีหวานใจมั้ยนะ ลองสังเกตดูได้นะ ว่าคนที่อยู่ใกล้ ๆ คุณ หรือคนที่คุย ๆ กันอยู่ ช่วงนี้มีโมเมนท์พิเศษอะไรแปลก ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับคุณบ้างมั้ย ถ้ามี 4 ข้อต่อไปนี้ เขาอาจจะกำลังแสดงออกบอกให้คุณรู้อยู่ก็ได้ว่าเนี่ย ความรักกำลังจะก่อตัวเกิดขึ้นแล้ว รู้ตัวสักทีนะ ความรักกำลังก่อตัว !!

4 การกระทำของเขา ที่บอกว่า ความรักกำลังก่อตัว

เค้าให้ความสนใจคุณมากกว่าใคร ๆ

เขาเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ตลอดเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร หิวน้ำก็หาน้ำมาให้ในทันใด แดดร้อนก็กางร่มให้อะไรแบบนั้นเลย ลองสังเกตดูสิยิ่งไปกันกลุ่มใหญ่ ๆ แต่เขาเทคแคร์แต่คุณนั่นแหละมันต้องมีอะไรพิเศษกว่าคนอื่น ๆ อยู่แล้ว!!

ความรักกำลังก่อตัว

สายตา ท่าทาง บ่งบอกความรู้สึกในใจ

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ สำนวนเสี่ยว ๆ แต่ใช้ได้เสมอ เวลาที่ได้พูดคุยกัน ถ้าเขามองมาที่คุณ ให้ความสนใจคุณ มีการเอนเอียงตัวมาหา เปลี่ยนอิริบทไปตาม ๆ กัน บ่งบอกได้ว่าเขาสนใจคุณมาก ๆ เลยล่ะ

พาคุณไปแนะนำใครต่อใคร

เขาพาคุณไปแนะนำให้คนรู้จักของเขาได้รู้จักกับคุณ เหมือนการเปิดตัวเลยนะเนี่ย และถ้าหากยิ่งพาไปที่บ้านแนะนำให้พ่อแม่รู้จักด้วยแล้ว มีแววเลยว่าเขาอาจจะพาไปให้คุณพ่อคุณแม่ของเขาดูตัวยังไงล่ะ!

ความรักกำลังก่อตัว

คุณบอกเตือนอะไร เขาเชื่อและทำตาม

เขายอมทำตามคำแนะนำ คำเตือนที่คุณบอกไปทุกอย่างเลย นั่นอาจแสดงถึงว่า เขายอมรับฟังความคิดเห็นของคุณ และความต้องการของคุณเขาก็แคร์มาก ๆ ด้วย

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ