ความรัก ถ่ายรูปคู่รัก ไอเดียการถ่ายรูปคู่

ไอเดียถ่ายรูปคู่เก๋ๆ ไม่เห็นหน้า แต่น่ารัก 

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไอเดียถ่ายรูปคู่เก๋ๆ ไม่เห็นหน้า แต่น่ารัก 

สำหรับคนที่มีคู่ที่อยากถ่ายรูปกับแฟนให้ออกมาน่ารักๆ เก๋ๆ ชิคๆ แบบไม่ต้องเห็นหน้า เพราะบางทีออกไปเที่ยวกับแฟนอยากมีรูปสวยๆ ไว้อวดเพื่อนๆ ใน Facebook หรือInstagram แต่ไม่ได้แต่งหน้า หน้ามัน หรือผมยุ่ง วันนี้ Campus-Star นำไอเดียดีๆ มาฝาก จะน่ารักมุ้งมิ้งขนาดไหนมาดูกันเลย

ไอเดียถ่ายรูปคู่เก๋ๆ ไม่เห็นหน้าแต่น่ารัก

แค่มือก็ทำให้รูปออกมาน่ารักได้

แค่ถ่ายรูปมือในอิริยาบถต่างๆ ก็ทำให้รูปออกมาน่ารักมุ้งมิ้งได้ เช่น ถือแถวกาแฟท่าเดียวกัน, ทำเป็นรูปหัวใจ, เกี่ยวก้อยกัน หรือจับมือกัน  แค่นี้ก็ทำให้เพื่อนๆ อิจฉาตาร้อนกันได้แล้ว

ไอเดียถ่ายรูปคู่เก๋ๆ ไม่เห็นหน้า แต่น่ารัก

สิ่งของที่ใช้คู่กัน

คู่รักหลายๆ คู่ต้องมีสิ่งของที่ใช้คู่กัน ไม่ว่าจะเป็นเคสโทรศัพท์, แก้ว, รองเท้า หรือนาฬิกา แค่หยิบสิ่งของเหล่านั้นมาจัดวางให้สวยงาม แล้วอาจจะใส่พร็อพนิดหน่อยเพื่อเพิ่มความน่ารัก รูปที่ออกมาแค่ดูก็รู้แล้วว่าต้องเป็นคู่รักที่น่ารักมากแน่ๆ

นั่งหรือยืนใกล้ๆ กัน

ไม่ว่าจะนั่งหรือยืนใกล้ๆ กันในสถานที่ต่างๆ ถ่ายรูปโดยไม่ต้องให้เห็นลำตัวช่วงบน ถึงแม้ว่าวันนั้นจะทำผมไม่สวย หน้ามัน หรือไม่ได้แต่งหน้าแต่ก็สามารถมีรูปคู่น่ารักๆ ไปอวดเพื่อนๆ ได้

ถ่ายจากข้างหลัง

ไม่ต้องใช้สีหน้าและแววตาก็สะท้อนความรู้สึกออกมาจากรูปภาพได้ ซึ่งท่าทางที่เราแสดงออกก็เป็นอีกหนึ่งอย่างสะท้อนความรู้สึกออกมาได้ แค่เพียงถ่ายรูปจากข้างหลังตอนกำลังจูงมือกัน รูปที่ได้ก็ออกมาน่ารักไม่เบา

ไอเดียถ่ายรูปคู่เก๋ๆ ไม่เห็นหน้า แต่น่ารัก

บทความแนะนำ