love ความรัก จีบ

6 วิธีจีบที่ได้ผลชัวร์ | หนุ่มจีบสาว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 6 วิธีจีบที่ได้ผลชัวร์ | หนุ่มจีบสาว

ชอบก็จีบเลย ชอบก็จีบหน่อยเซ่ ยอมให้จีบเลย ยอมให้จีบเลยนะ ยอม เข้ามาจีบเลย เข้ามาจีบเลยเซ่ ฉันไม่เก่งเรื่องนี้ ไม่เก่งเรื่องนี้ วอนเธอทำก่อนเพลงชอบก็จีบ ของ ริท เดอะสตาร์ 6 เพลงเนื้อหาน่ารักสำหรับคนเริ่มมีความรัก จีบ คือพฤติกรรมต่อเนื่องหลังจากการตกหลุมรักหรือปิ๊งใครสักคน กรรมวิธีในการจีบขึ้นอยู่กับประสบการณ์, ความกล้า, ความพยายาม รวมถึงทุนทรัพย์ของแต่ละคน มีวิธีจีบแบบไหนบ้างที่คุณเคยใช้หรือว่าคุณเคยรู้กันมา ผมรวบรวมมาให้ได้อ่านกันแล้วครับ ถ้าแบบไหนคุณยังไม่เคยใช้จะเอาไปใช้ก็ไม่ว่ากันครับ

6 วิธีจีบที่ได้ผลชัวร์

ใช้การติดต่อสื่อสารในรูปแบบต่างๆ

โทรศัพท์บ้าน, โทรศัพท์มือถือ (บีบี,ไอโฟน), อินเตอร์เน็ท (เอ็มเอสเอ็น, เฟซบุ๊ค, ไฮไฟว์, โชเชียลเน็ทเวิรค์ต่างๆ) ถ้าย้อนกลับไปยุคก่อน สมัยโทรศัพท์มือถือยังเป็นของแพงและหายาก โทรศัพท์บ้านคือทางออกในการติดต่อสื่อสารกัน แต่ต้องเสี่ยงว่าผู้รับสายปลายทางอาจไม่ใช่จุดหมายซึ่งคุณต้องการคุยด้วย คุณอาจโทรไปเจอ คุณพ่อหวงลูกสาวหรือคุณแม่จอบเฮี้ยบก็เป็นได้ แต่ยุคนี้โทรศัพท์มือถือกลายเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของคนปัจจุบัน ทำให้การโทรหากันเป็นเรื่องง่ายขึ้น ทั้งการส่งข้อความ ส่งเพลง ส่งรูปภาพ รวมถึงโซเชียลเน็ทเวิรค์ในระบบอินเตอร์เน็ทหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกใช้ตามความชอบ การจีบผ่านสื่อต่างๆเหล่านี้เป็นวิธีการจีบที่ไม่ต้องลงทุนลงแรงมากเท่าไร แต่ใช้ได้ผลสำหรับหลายๆคู่

หยอดคำหวาน มุขตลก คารมคมคาย

น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน ดังนั้นการใช้คำหวาน มุขตลก หรือคารมนั้น สามารถนำมาซึ่งชัยชนะให้กับคุณได้ บางครั้งความตลกยังเป็นเสน่ห์เหนือกว่าการเป็นคนหน้าตาดีแต่ขี้เก็กอีกครับ ถึงมีคำเปรียบเปรยว่า ?คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง? สำหรับคนมีคุณสมบัติทั้งสองอย่างในคนๆเดียวคงต้องถือว่าคุณได้เปรียบคู่แข่งอยู่หลายเท่าเลยแหล่ะครับ

เจ้าบุญทุ่ม

เทคนิคนี้เหมาะสำหรับผู้มีอันจะกินเท่านั้น ส่วนผู้มีรายได้น้อยแต่รสนิยมสูงอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ เพราะคุณอาจหมุนเงินไม่ทันและเงินไม่พอใช้ ถ้าคุณเปิดตัวด้วยความอลังการ แต่พอตอนคบกันคุณไม่สามารถทำสิ่งที่คุณโปรโมทไว้ในตอนแรกได้ตลอด สุดท้ายคงต้องลงเอยด้วยกันโดยอีกฝ่ายทิ้ง เทคนิคเจ้าบุญทุ่มเริ่มตั้งแต่ขั้นพื้นฐานคือเลี้ยงข้าว เลี้ยงน้ำ เลี้ยงขนม เลี้ยงไอติม เลี้ยงหนัง ซื้อของฝาก (รวมถึงการซื้อของฝากผู้ใหญ่เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจเรียกว่าเป็นการเข้าหาผู้ใหญ่หรือการคบหากันในสายตาผู้ใหญ่) พาไปเที่ยว เรื่องควรระวังสำหรับฝ่ายรับคือ การคาดหวังสิ่งตอบแทนจากผู้ให้ อีกฝ่ายอาจต้องการได้คุณเป็นแฟน อยากเป็นคนรักคุณจริงๆหรือเป็นการทุ่มเทเพื่อหวังประโยชน์อย่างอื่นจากคุณเช่น หวังฟันคุณอย่างเดียว คนประเภทนี้ก็มีนะครับ

ตามเป็นเงา เดอะบอดี้การด์

การไปรับไปส่ง เดินตามติดเป็นบอดี้การด์นั้นมีผลลัพธ์ได้สองแบบ แบบแรกคือทำให้อีกฝ่ายรู้สึกชินและอบอุ่นจนในที่สุดก็ขาดคุณไม่ได้ แบบสองคือเกิดความรำคาญเพราะรู้สึกขาดความเป็นส่วนตัว วิธีนี้จะใช้ได้ผลหรือไม่ขึ้นอยู่กับฝ่ายถูกจีบเป็นสำคัญ โดยคุณต้องสังเกตุว่าวิธีจีบแบบนี้ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร ถ้าอีกฝ่ายแสดงท่าทีไม่พอใจ คุณควรเปลี่ยนหรือปรับความถี่ของการเข้าหาให้น้อยลง

ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม

วิธีนี้เหมาะสำหรับคนมีความมั่นใจ ไม่ต้องการอ้อมค้อมให้เสียเวลา คือการบอกกล่าวอีกฝ่ายถึงความรู้สึกและตั้งหน้าตั้งตาจีบแบบจริงจัง ด้วยการรวมหลายๆวิธีเข้าด้วยกัน ข้อดีคือทำให้อีกฝ่ายรู้ถึงจุดประสงค์ของการเข้าหา แต่ข้อเสียคือเสี่ยงต่อความผิดหวัง ถ้าอีกฝ่ายตื่นตูมตกใจหนีไปซะก่อน

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

เป็นวิธีคลาสสิคสำหรับมุขแอบรักเพื่อน คุณอาจใช้วิธีตีสนิทด้วยความเป็นเพื่อนแล้วค่อยๆละลายหัวใจอีกฝ่ายด้วยการทำดีของคุณ ข้อเสียของวิธีนี้คืออาจต้องใช้เวลานานในการทำให้อีกฝ่ายรู้สึกมีใจและยอมรับคุณในฐานะมากกว่าเพื่อน เพราะอีกฝ่ายไม่แน่ใจกับการกระทำของคุณเนื่องจากการเปิดตัวของคุณกับเค้านั้นเริ่มต้นด้วยฐานะเพื่อนนั่นเอง

มีวิธีไหนที่คุณผู้อ่านเคยได้ลองใช้กันบ้างแล้วครับ บทความนี้อาจเหมาะกับคุณผู้อ่านผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงจะจีบผู้ชายก่อนไม่ได้นะครับ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป มัวเล่นตัวรอฝ่ายชายมาจีบอย่างเดียวคงไม่ทันคนอื่นกิน อย่างในหนังเรื่อง ?รถไฟฟ้ามาหานะเธอ? ไงครับ ไม่ใช่เรื่องผิดที่ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อน แต่ถ้าบุ่มบ่ามใช้วิธีแบบตรงๆไม่อ้อมค้อมคงดูไม่งามเท่าไร ถ้าคิดจีบผู้ชายก่อนควรค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่ให้อีกฝ่ายหนีหายไปซะก่อนครับ

สิ่งสำคัญคือไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ถ้าคิดจีบใครแล้วล่ะก็ การทุ่มเทและความอดทนคือสิ่งที่คุณควรกระทำ ไม่มีใครตอบได้ว่าวิธีไหนดีที่สุดหรือบอกได้ว่าคุณจะจีบคนๆนั้นสำเร็จหรือไม่ เมื่อไรก็ตามถ้าคุณรู้สึกรักหรือชอบใครสักคนแล้ว ลุยให้เต็มที่เลยครับ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปแล้วมานั่งเสียใจว่าไม่ได้ทำอะไรซักอย่างเพื่อความรักของคุณ ถึงมีคำกล่าวที่ว่า อกหักดีกว่ารักไม่เป็น ไง