ความมั่นใจ นิสัยที่ผู้ชายไม่ชอบ หลงตัวเอง เสน่ห์ผู้หญิง

4 ความมั่นใจผิดๆ ของผู้หญิง ที่ทำให้หมดเสน่ห์ ในสายตาผู้ชาย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 ความมั่นใจผิดๆ ของผู้หญิง ที่ทำให้หมดเสน่ห์ ในสายตาผู้ชาย

ความมั่นใจ เป็นสิ่งที่ดี ทุกคนมีได้ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องเป็นความมั่นใจที่รู้กาละเทศะ และพอดี ไม่มากจนล้นเกินไป เพราะในบางครั้งอาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปก็ได้ อย่างเช่นในเรื่องของความรัก ผู้หญิงบางคนอาจจะสงสัยว่าชั้นก็ไม่ได้มีอะไรบกพร่อง แต่ทำไมถึงไม่มีใครแวะเวียนเข้ามาจริงจังกับชั้นบ้างเลย บางครั้งคุณอาจมีความมั่นใจในลักษณะดังต่อไปนี้มากเกินไปก็ได้นะ!

ความมั่นใจผิดๆ ของผู้หญิง มากเกินไปไม่ดีนะ!

1. พูดจาเสียงดังโวยวาย

การพูดจาเสียงดังโวยวาย กับการพูดเสียงดังฟังชัด ต่างกันค่ะ อย่างแรกจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่ไม่มีมารยาท ไม่รู้จักกาละเทศะ ยิ่งพูดคำหยาบด้วยแล้ว เสน่ห์ของคุณจะหมดไปในทันที อย่างไรก็ตามการพูดจาดีไพเราะอ่อนหวาน ก็ทำให้ผู้ฟังรู้สึกดีกว่า ถึงแม้คุณจะสวยระดับนางงามแต่ถ้าการพูดจาแย่มากๆ เสน่ห์ของคุณก็หมดไปได้เช่นกัน และผู้ชายบางคนเขาก็อาจจะรับไม่ได้ ดั่งคำที่ว่า สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล

4 ความมั่นใจผิดๆ ของผู้หญิง ที่ทำให้หมดเสน่ห์ ในสายตาผู้ชาย

2. ฉีดน้ำหอมกลิ่นฉุนแรงเวอร์

เรื่องกลิ่นก็เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกได้เช่นกันนะคะ สาวๆ บางคนอาจจะอยา่กสร้างเสน่ห์ด้วยการมีกลิ่นตัวหอมๆ จึงเลือกทีจะใช้น้ำหอมในการฉีดพรมร่างกาย ศึกษาอ่านรายละเอียดการใช้น้ำก่อนฉีดสักนิดนะคะ ไม่จำเป็นต้องฉีดเยอะๆ เพื่อจะได้มีกลิ่นตัวหอมๆ เพราะอาจจะทำให้กลิ่นฉุนเกินไป ทำให้คนที่ได้กลิ่นรู้สึกฉุนและเวียนหัว ส่งผลให้เขาไม่อยากเข้าใกล้คุณ ฉีดนิดๆ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ มีเสน่ห์กว่าเยอะนะ ไม่เชื่อลองดูก็ได้!!

4 ความมั่นใจผิดๆ ของผู้หญิง ที่ทำให้หมดเสน่ห์ ในสายตาผู้ชาย

3. ทำตัวเหนือกว่าทุกสิ่งรอบตัว

ถึงแม้จะหน้าตาสวยสะกด แต่ถ้าคุณมั่นใจเบอร์แรง แบ่งชนชั้นว่าผู้หญิงแบบคุณอยู่ระดับเหนือกว่าคนอื่น จึงชี้นิ้ว ออกคำสั่ง สะบัดผม ใส่คนรอบข้างไปทั่ว แบบนี้หนุ่มๆ ที่เขาสัมผัสได้ถึงรังสีความเย่อหยิ่งเขาอาจจะเลือกที่จะไม่สานสัมพันธ์กับคุณ เพราะเขาไม่ได้อยากเป็นเบ๊ของคุณยังไงล่ะ

4. หลงตัวเอง

พูดอวดอ้างสารพัดว่า ตัวคุณเองมีดีแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งไม่มีใครที่จะมาเหมือนคนอย่างชั้นได้! ของแบบนี้ไม่ต้องพูดเยอะ ถ้ามีดีจริงๆ มันจะออกมาให้เขาได้เห็นเอง ยิ่งพูดเยอะอาจจะยิ่งเจ็บคอ และยิ่งทำให้คุณผู้ชายเขารู้สึกว่าทำไมเธอช่างเป็นคนหลงตัวเองแบบนี้!

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ