พฤติกรรม วีน สาวๆ

หยุดเลย! 6 พฤติกรรม วีนของสาวๆ ที่บอยรับไม่ได้ ไม่ชอบเลยจริงๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / หยุดเลย! 6 พฤติกรรม วีนของสาวๆ ที่บอยรับไม่ได้ ไม่ชอบเลยจริงๆ

ผู้หญิงเป็นเพศที่มีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น เมื่อเธอมีความสุข เธอก็จะยิ้มออกมาให้คุณเห็น เมื่อเศร้าก็จะร้องไห้อย่างไม่อาย และเมื่อโกรธเธอก็จะแสดงออกอย่างไม่ปิดบัง รู้อยู่ว่านี่คือธรรมชาติของมนุษย์ แต่เวลาโกรธแล้วทำแบบนี้มันก็ไม่ใช่รึปล่าว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หยุดเลย! 6 พฤติกรรม วีนของสาวๆ ที่บอยรับไม่ได้ ไม่ชอบเลยจริงๆ

พฤติกรรม วีนของสาวๆ ที่บอยรับไม่ได้…

1. โวยวายก่อนเลย

เวลาที่สาวๆ บางคนโกรธควันออกหู เธอก็จะไม่ฟังอะไรหรอก รู้แต่ว่าขอแค่โวยวายเอะอะไว้ก่อน ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในพฤติกรรมที่หนุ่มๆ รับไม่ได้ เพราะไม่ได้ดูเหมือนเธอเป็นคนบ้าเท่านั้น แต่เธอดูเป็นคนที่ไม่มีสติ ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ และไม่มีเหตุผลเอาซะเลย แน่นอนว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากได้เกิร์ลคนนี้มาเป็นแฟน แต่ถ้าคบกันอยู่แล้วก็คงไม่นานหรอกที่เขาจะจากไป ถ้าไม่อยากให้เป็นแบบนั้น สาวๆ ก็ฟังให้มันเยอะ แล้วก็โวยวายให้น้อยๆ หน่อยนะจ๊ะ

2. แสดงอาการฟึดฟัด

เกิร์ลบางคนเวลาโกรธอาจจะไม่พูดอะไร แต่เธอจะแสดงอาการฟึดฟัดออกมาแทน ใบหน้าบึ้งๆ อาการเหวียงๆ วีนๆ กอดอก มันเป็นพฤติกรรมที่หนุ่มๆ เห็นแล้วก็อดที่จะเหนื่อยใจไม่ได้จริงๆ คุณผู้หญิงอย่าได้คิดว่า ถ้าเขารักเรา เขาก็ต้องทนได้ทุกอย่าง ผิดแล้วค่ะซิส ถ้าคุณฟึดฟัดใส่เขามากๆ เขาอาจจะไปโดยไม่ลาคุณก็ได้ เพราะงั้นก็ใจเย็นๆ หน่อย มีอะไรก็ค่อยพูดค่อยจากันนะ

3. พาลใส่

เรื่องบางเรื่องที่สาวๆ โมโหนี่ไม่เกี่ยวกับผู้ชายเลย แต่ไหงคุณไปลงกับเขาซะได้ล่ะ อยู่ๆ ก็มาฟาดงวงฟาดงาใส่โดยที่เขาไม่รู้อะไรเลย แบบนี้ใครมันจะไปชอบ เป็นคุณโดนเองก็รับไม่ได้เหมือนกัน

4. ไล่ท่าเดียว

ส่วนใหญ่ที่สาวๆ ทำไปแบบนั้นเพราะ อารมณ์ชั่ววูบ แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบนี่แหละที่จะทำให้คุณเสียใจไปตลอดกาล ผู้ชายเขาไม่ใช่หมูใช่หมาที่จะคิดจะไล่เมื่อไหร่ก็ได้นะ เขาก็มีหัวใจเหมือนกัน เพราะงั้นหยุดพฤติกรรมปากไวนะคะสาวๆ

5. ใช้กำลัง

เวลาโกรธทีไรคุณก็ทุบ ก็ตีเขาตลอด ถึงแม้มันจะไม่ได้ทำให้เขาเลือดตกยางออกอะไร แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องดีนะ อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงแล้วจะทำร้ายผู้ชายได้ มันไม่ใช่เลย ไม่มีใครชอบเจ็บตัวหรอกนะ

6. ประชด

เชื่อเถอะว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยเกลียดการประชดของผู้ญิง เพราะเมื่อเธอเริ่มขึ้นมา ไม่ว่าจะเรื่องไหนเธอก็จะขุดขึ้นมาพูดทั้งนั้น มันน่ารำคาญหน่ะ ก็เข้าใจอยู่ว่าโกรธ แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้นี่นา เคลียร์กันตรงๆ ไม่ดีกว่าเหรอ