รู้ สาวๆ เรื่อง

ฉลาดเหรอ! 5 เรื่อง ที่สาวๆ รู้ แต่หนุ่มๆ ไม่ชอบเอาซะเลย!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ฉลาดเหรอ! 5 เรื่อง ที่สาวๆ รู้ แต่หนุ่มๆ ไม่ชอบเอาซะเลย!!

ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนหรอกที่จะชอบผู้หญิงที่แบ๊วๆ ใสๆ ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย บอยบางคนเขาชอบผู้หญิงฉลาดที่รู้จักวางตัว แต่ก็อย่าถ้าฉลาดมากไป เพราะ เขาอาจจะรู้สึกอึดอัดเวลาคุยกับเรานะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ฉลาดเหรอ! 5 เรื่อง ที่สาวๆ รู้ แต่หนุ่มๆ ไม่ชอบเอาซะเลย!!

เรื่อง ที่สาวๆ รู้ แต่หนุ่มๆ ไม่ชอบ…

1. รู้แล้วแกล้งทำเป็นไม่รู้

จริงอยู่ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบผู้หญิงฉลาด แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า เขาชอบผู้หญิงโง่นะ เรื่องบางเรื่องที่มันเป็นพื้นฐานที่ทุกคนต้องรู้นะ คุณก็ไม่จำเป้นต้องแกล้งไม่รู้ได้ มันไม่ได้ดูน่ารักเลยนะ มันดูตลกซะมากกว่า อย่าคิดว่าหนุ่มๆ เขารู้ไม่ทันคุณนะ

2. รู้ แต่รู้ไม่จริง

ถ้าคุณสาวๆ คนไหนแค่รู้ แต่ไม่ได้รู้จริง คุณก้ไม่ต้องพูดอะไรมาก ไม่ต้องฟุ้งเฟ้อ เพราะถ้าเขาจับได้ว่าคุณรู้ไม่จริง เขาอาจจะไม่อยากคุยกับคุณอีกก็ได้นะ

3. รู้ดีเกินไป

เรื่องบางเรื่องคุณก็ไม่ต้องไปตัดสินมันก็ได้ ปล่อยๆ มันไปบ้างเถอะ ไม่ต้องไปบอกหมดเปลือกว่าเรารู้อะไรมาบ้าง เงียบๆ บ้างก็ได้

4. รู้แล้วดูถูกคนอื่น

ข้อนี้แย่มาก เอาจริงๆ คือ มันเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรทำอยู่แล้ว ทำแล้วเขามีแต่จะมองคุณไม่ดีนะแบบนี้ บางทีการรู้แล้วก็ไม่ใช่ว่าเราจะสามารถไปดูถูก ไปเกทับคนอื่นได้นะ ฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้างก็ดี

5. รู้ แต่เงียบไม่เป็น

คือเรื่องบางเรื่องที่รู้หน่ะ มันไม่จำเป็นที่ต้องพูดออกมาทั้งหมด คุณเข้าใจใช่มั้ย ทำแบบนี้คุณมีแต่จะทำให้คนอื่นรำคายเอานะ