ประโยค สาวๆ แฟน

ชุ่มชื่นหัวใจ! 10 ประโยค ที่สาวๆ อยากได้ยินจากปาก คุณแฟน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ชุ่มชื่นหัวใจ! 10 ประโยค ที่สาวๆ อยากได้ยินจากปาก คุณแฟน

“การกระทำสำคัญกว่าคำพูด” นั่นมันก็จริงอยู่ แต่บางครั้งถ้าเราไม่พูดออกไปอีกฝ่ายก็ไม่รู้นะว่าเราคิดอะไร บางทีอาจจะคิดว่าเราหมางเมินเขาด้วยซ้ำ ในเรื่องของความรักน่ะมันไม่ควรมีคำว่า “ชิน” หรอก ถึงแม้จะเป็นแฟนกันมานานก็ตาม เราควรจะขยันเติมน้ำตาลให้รักของเราหวานช่ำสิถึงจะถูก วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ชุ่มชื่นหัวใจ! 10 ประโยค ที่สาวๆ อยากได้ยินจากปาก คุณแฟน!! ง่ายๆ แถมยังดีต่อใจ ไปรีบอ่านแล้วเอาไปพูดกับแฟนเลย

ประโยคที่สาวๆ อยากได้ยินจากปากแฟน…

1. ขอบคุณ

เป็นประโยคสั้นๆ ง่ายๆ แต่มีความหมาย ถึงแม้ว่าพวกคุณจะคบกันมานานแต่ยังไงซะคำว่า “ขอบคุณ” ก็เป็นคำที่ไม่ควรลืม เพราะ มันแสดงให้เห็นถึงความให้เกียรติ และให้ความสำคัญเสมอมา คิดถึงสิ่งที่เธอทำให้กับคุณสิ ของขวัญดีๆ คำให้กำลังใจ อาหารอร่อยๆ ฉะนั้น คุณก็พูดขอบคุณให้เธอชื่นใจบ้างก็ไม่เห็นจะเป็นไรหนิเนอะ

2. ให้ผมช่วยนะ

เวลาเห็นเธอดูเครียดๆ เศร้าๆ ซึมๆ คุณผู้ชายซึ่งเป็นแฟนย่อมเป็นคนสำคัญที่จะต้องคอยอยู่เคียงข้างเธออยู่แล้ว เพียงแค่ถามออกไปว่า “มีอะไรให้ช่วยมั้ย” แค่นั้นแหละ ผู้หญิงอย่างเราก็จะรู้สึกปลาบปลื้มแทบพูดอะไรไม่ออกแล้ว อย่างน้อยเขาก็ได้รู้ว่า คุณแคร์เขาแหละน่า

3. รู้มั้ยว่าผมรักคุณมากแค่ไหน

อร๊ายยยย มันเป็นคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบจ้า แถมยังเป็นประโยคคลาสสิคที่ไม่มีวันเอาท์อีกด้วยนะ จะให้พูดว่า “ผมรักคุณ” มันก็ธรรมดาไป๊ ต้องแสดงให้เธอรู้ว่าคุณรักเธอขนาดไหน พูดแบบนี้สิถึงจะได้เป็นเบบี๋ที่น่ารัก

4. โทรหาเฉยๆ

ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไร ไม่ได้มีธุระอะไรหรอก แต่แค่อยากโทร อยากคุยน่ะ รู้มั้ยถึงจะเป็นแฟนกันมานาน แต่ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยก็ย่อมดีใจอยู่แล้วแหละที่แฟนโทรหา อย่าให้โทรศัพท์เงียบจนจำเสียงเรียกเข้าไม่ได้สิ ขยันเติมหวานให้แก่กันหน่อย

5. ผมโชคดีที่มีคุณ

ใครได้ยินประโยคนี้ก็ต้องดีใจ ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมด้วยกันทุกคนแหละ มันเป็นประโยคที่ช่างแสนจะมีคุณค่า และยังดีต่อใจของสาวๆ อีกด้วย เชื่อเลยว่าถ้าเธอได้ยินประโยคนี้ออกจากปากคุณ เธอจะต้องรักคุณมากขึ้นแน่นอน

6. วันนี้เป็นยังไงบ้าง

มันสำคัญอยู่นะที่คุณจะต้องรู้ว่า ในแต่ละวันเธอเจออะไรมาบ้าง หนักหน่วงแค่ไหน มีความสุขรึปล่าว เพราะนี่แหละคือความหมายของคำว่า คนรัก คือคนที่คอยอยู่ข้างๆ เราไม่ว่าจะดีหรือร้าย สุขหรือทุกข์ อย่างน้อยๆ เมื่อเธอเผชิญกับความทุกข์หรือเรื่องหนักๆ มา ก็ยังมีคุณที่คอยห่วงใยและอยู่เคียงข้าง รู้มั้ยว่าคำพูดของคนที่เรารักนี่แหละที่เป็นกำลังใจอย่างดีที่สุด

7. คุณทำให้ผมมีความสุขมาก

แน่นอนว่าคุณย่อมมีช่วงเวลาดีๆ ที่มีค่าให้แก่กัน ถ้างั้นก็อย่ามัวเพิกเฉยบอกเธอเลยสิว่า คุณมีความสุขแค่ไหน มันไม่ใช่แค่ประโยคเบสิคธรรมดาๆ นะ แต่มันเป็นประโยคที่พิเศษที่จะทำให้ความรักของพวกคุณทั้งคู่ลึกซึ้งขึ้นอีกด้วย

8. วันนี้ผมคิดถึงคุณ

ตื่นมาตอนเช้าก็ส่งข้อความไปบอกเธอซักหน่อยว่า คุณคิดถึงเธอนะ เชื่อสิว่า มันจะเป็นการเริ่มเช้าวันใหม่ที่ดีของผู้หญิงแน่ๆ มีแฟนปากหวานขนาดนี้รับรองว่ารักไม่มีวันจืดจางหรอก

9. คุณสวยมากเลย

จะพูดไปมันก็เหมือนแซวๆ แหละ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคนฟัง ฟังแล้วมันจะไม่รู้สึกดีนะ คำพูดอะไรดีๆ ที่ออกมาจากแฟนมันย่อมมีอิทธิพลต่อใจสาวๆ ได้ทั้งนั้นแหละ ผู้หญิงได้ยินแล้วก็คงจะเขินอายม้วนไปถึงหน้าบ้านเลยแหละคอยดู

10. แค่คุณก็พอ

พูดออกไปเลย แสดงออกไปให้เธอได้รู้ว่า คุณรัก คุณแคร์เธอขนาดไหน ไม่ว่าใครจะสวยกว่า เซ็กซี่กว่าคุณก็ไม่ต้องการ เพราะ คุณมีคุณแฟนสุดที่รักแล้ว!

ที่มา https://www.popsugar.com