กลัว สาวๆ เพลย์บอย

เธอเป็นข้อยกเว้น! สาวๆ 5 ประเภท ที่เพลย์บอยทั้งหลาย กลัวแสนกลัว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เธอเป็นข้อยกเว้น! สาวๆ 5 ประเภท ที่เพลย์บอยทั้งหลาย กลัวแสนกลัว

เสือก็เสือเถอะ แต่ถ้าเจอเกิร์ลที่อ่านเกมส์ออก จากเสือก็กลายมาเป็นแมวได้เหมือนกัน หลายคนอาจจะมองว่า ทำไมนะ ผู้หญิงคนนี้มีอะไรดีถึงได้เอาผู้ชายแบบนี้อยู่ แหม่…ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเพลย์บอยก็จริง แต่ก็ต้องมีจุดอ่อนบ้างแหละน่า ใครที่มีแฟนเจ้าชู้แล้วกำลังปวดหัวตึบๆ อยู่ล่ะก็ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เธอเป็นข้อยกเว้น! สาวๆ 5 ประเภท ที่เพลย์บอยทั้งหลาย กลัวแสนกลัว!! มันต้องแบบนี้! เกิร์ลที่จะหยุดคาสโนว่าได้น่ะ

สาวๆ ที่เพลย์บอยทั้งหลายกลัว…

1. สุขุม เด็ดขาด

เห็นผู้หญิงนิ่งๆ เย็นๆ ยิ่งดูก็ยิ่งไม่เข้าใจว่าเธอคิดอะไร แถมยังเป็นคนเด็ดขาดพูดจริงทำจริงอีกต่างหาก ยิ่งเห็นยิ่งน่าเกรงใจ ไม่ใช่อะไรๆ ก็โวยวาย ร้องไห้ฟูมฟาย ยิ่งเห็นก็ยิ่งน่ารำคาญ แล้วยิ่งถ้าเขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้แล้วยิ่งเข้าไปใหญ่เลย ต้องสุขุม นิ่งๆ นี่สิถึงจะเอาอยู่

2. มีไหวพริบ

พูดง่ายๆ คือฉลาด มีสมองนั่นแหละ ผู้หญิงประเภนี้จะรู้ว่า สถานการณ์นี้ควรจะทำตัวยังไง ควรผ่อน ควรเบา ควรหนักตรงไหน เวลาพ่อคาสโนว่าของเราแผลงฤิทธิ์ก็มีวิธีฉลาดๆ จัดการ เป็นแบบนี้แล้วเขาจะไปไหนรอดล่ะจริงมั้ยจ๊ะ

3. เอาใจเก่ง

ไม่ใช่แค่ผู้ชายเจ้าชู้หรอกที่ยอมสยบให้กับเกิร์ลประเภทนี้น่ะ บอยร้อยทั้งร้อยก็ชอบทั้งนั้นแหละผู้หญิงที่เอาใจเก่งน่ะ น่ารักนะ อยู่ใกล้อยู่ด้วยแล้วก็มีความสุข เธอคงทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษจริงๆ น่ะ แล้วผู้หญิงประเภทนี้ก็ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ นะ เพลย์บอยคนไหนมาเจอสาวๆ แบบนี้ก็ต้องยอมแพ้บ้างแหละ

4. เพรียบพร้อม

โห่! อันนี้มันแน่ๆ จะมีผู้ชายคนไหนน่าโง่ปล่อยให้ผู้หญิงที่เพรียบพร้อมทุกอย่างหลุดมือไปได้ล่ะ ทั้งหน้าตา การศึกษา ฐานะ นิสัย เธอคนนี้ช่างสมบูรณ์แบบ บอยคนไหนปล่อยไปก็ไปกินหญ้าแทนข้าวเถอะ!

บทความแนะนำ