สัญญาณ แย่

ไม่ดีนะ! 3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า ความรักกำลังทำให้คุณแย่

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไม่ดีนะ! 3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า ความรักกำลังทำให้คุณแย่

เมื่อความรักเริ่มก่อตัวขึ้นมันก็มักจะเป็นอะไรที่สวยงาม เพราะคนสองคนที่มีหัวใจที่บริสุทธิ์ได้มีความรู้สึกที่พิเศษให้แก่กัน แต่บางครั้งตอนจบมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราหวัง ซึ่งบางครั้งมันก็ดูจะไม่มีเหตุผลเอาซะเลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไม่ดีนะ! 3 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า ความรักกำลังทำให้คุณแย่!! แย่ยังไงไปดู

ความรักกำลังทำให้คุณแย่…

1. คุณโฟกัสแต่แฟน ไม่สนใจตัวเอง

ดูเผินๆ อาจจะเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเวลาที่เราคบกับใคร เราก็ย่อมที่จะสนใจ ใส่ใจคนๆ นั้นอยู่แล้ว แต่นั่นไม่ใช่การสนใจเขามากกว่าตัวเอง เวลาทะเลาะกันทีคุณก็มานั่นร้องไห้ฟูมฟาย ทั้งๆ ที่คุณเองก็ไม่ใช่คนผิด ยอมเขาทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตาม แบบนี้มันไม่ได้เรียกว่าความรักหรอก มันเรียกความเห็นแก่ตัว

2. สูญเสียความเป็นตัวเอง

การไม่เป็นตัวเองเมื่อเราคบกับใครสักคนเนี่ย มันถือว่าเป็นปัญหาใหญ่มากๆ เพราะ เมื่อคุณไม่เป็นตัวเองแล้วคุณจะมีความสุขได้ยังไง และถึงแม้ว่าเขาจะชอบคุณในแบบนี้ แต่ถ้านี่ไม่ใช่ตัวตนของคุฯจริงๆ มันก้ไม่มีประโยชน์อะไรอยู่ดี การเสแสร้งว่าเป็นคนอื่นหน่ะ มันเหนื่อยนะ

3. คุณทั้งสองมีชีวิตที่แตกต่างกันมาก

อาจจะอยู่กันคนละโรงเรียน คนละมหาลัย หรือคนละที่ทำงาน แต่นี่ก็เป็นปัจจัยที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหาได้ มันยากนะที่จะคบกันโดยมีความห่างไกลเป็นช่องว่าง เมื่อคุณนอน แต่เขากลับต้องไปทำงาน หรือเสาร์อาทิตย์เมื่อว่าง แต่เขาดันต้องออกไปทำงานกลุ่ม จะให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งปรับอยู่ตลอดก็ไม่ได้ มีหลายคู่เลยแหละที่เลิกกันไปเพราะความแตกต่าง

ที่มา http://www.hercampus.com