สัญญาณ แฟนทิ้ง

โดนเทไม่ใช่เรื่องตลก! 5 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า คุณกำลังจะโดนแฟนทิ้ง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / โดนเทไม่ใช่เรื่องตลก! 5 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า คุณกำลังจะโดนแฟนทิ้ง

เมื่อคนที่รักคนที่เคยผูกพันธ์มาเปลี่ยนไป เราก็ย่อมรับรู้และรู้สึกได้อยู่แล้วแหละ พูดจริงๆ นะไอ้เรื่องโดนทิ้งโดนเทเนี่ย เราทุกคนมันคงรู้สึกได้เอง เหมือนมันจะรู้เองน่ะว่า เออ… เราจะโดนทิ้งนะ แต่ถ้าใครยังสงสัยหรือข้องใจอยู่ เราก็จะพาคุณไปแถลงไขเอง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู โดนเทไม่ใช่เรื่องตลก! 5 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า คุณกำลังจะโดนแฟนทิ้ง!! ถ้าแฟนคุณทำแบบนี้ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย

สัญญาณว่าคุณกำลังจะโดนแฟนทิ้ง…

1. ไม่มีเวลาให้

เรื่องไม่มีเวลาให้นี่มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย ถ้าเราสำคัญจริงยังไงซะเขาก็ต้องหาเวลาให้เราได้ คำถามคือ ทำไมตอนแรกที่เป็นแฟนกันถึงมีเวลาให้ แต่พอไปๆ มาๆ ถึงกลายเป็นคนที่ยุ่งมาก ไม่มีเวลาให้เราไปซะได้ มันไม่ใช่อ่ะ จะหาเหตุผลมาแก้ตัวซักแค่ไหนก็ฟังไม่ขึ้น การไม่มีเวลาให้เป็นสัญญาณแรกนะที่แสดงให้เห็นว่า เขาพยายามตีตัวออกห่างเรา ยังไงก็ทำใจไว้หน่อยก็ดี

2. ทะเลาะกันบ่อย

ไม่รู้ว่าทำไมนะ แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ถึงกลายมาเป็นเรื่องทะเลาะกันซะได้ แล้วเวลาโกรธกันนี่ก็โคตรจะนาน จากเมื่อก่อนวันเดียวก็ดีกันแล้ว แต่เดี๋ยวนี้โกรธกันทีกว่าจะกลับมาคุยกันก็เป็นเดือนแหน่ะ แล้วสิ่งที่ผิดแปลกก็คือ เขาพยายามเหมือนชวนทะเลาะตลอด หาเรื่องเราตลอด เหมือนว่าเขาอยากจะเลิกกับคุณซะเหลือเกิน อุ๊ปส์!

3. ปิดโทรศัพท์

แปลกนะ ปกติก็ไม่เห็นปิดเลย ทำไมอยู่ๆ อยากจะเป็นคนป่าไปซะได้ แต่บางทีเขาก็ไม่ปิดนะ แต่เมื่อคุณโทรไปนานๆ ทีเขาถึงจะรับ บางทีก็ไม่รับแล้วก้ไม่โทรกลับด้วย ทำแบบนี้เหมือนเขาพยายามจะลดระดับความสำคัญของคุณลงไป ยังไงคุณก็ควรที่จะถามเขาให้รู้เรื่องไปเลยดีกว่าว่าจะเอายังไงกันแน่

4. หงุดหงิดง่าย

เวลาที่อยู่ด้วยกันเขาก็มักจะบ่นเสมอ แถมบ่นเรื่องอื่นไม่พอก็พาลมาโดนคุณอีกต่างหาก เขามักจะมองข้อเสียของคุณ และก็ชอบย้ำอยู่ซ้ำๆ อยู่นั่นแหละ มันเสียกำลังใจเหมือนกันนะกับไอ้การที่คนรักมาคอยว่าเราตลอดน่ะ แทนที่จะอยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้ สดใส กลับต้องมาเป็นที่ระบายอารมณ์ให้กับอีกฝ่าย นี่คนนะไม่ใช่กระสอบทราย ถ้าแฟนคุณกำลังทำแบบนี้อยู่ล่ะก็แนะนำให้คุณชิ่งบอกเลิกเขาก่อนเลย อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข แล้วจะอยู่ไปเพื่อ ?