สัญญาณ เดท

คนนี้แหละใช่เลย! 10 สัญญาณ ที่คุณควรเดทกับเขาอีกรอบ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คนนี้แหละใช่เลย! 10 สัญญาณ ที่คุณควรเดทกับเขาอีกรอบ

มีบ้างเหมือนกันนะในหลายๆ คู่ที่เดทกันรอบแรกแล้วก็ห่างหายกันไป อาจจะเพราะในหลายๆ เหตุผล แต่สรุปแล้วความจริงก็คือ อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขนั่นเอง แต่ถ้าคุณเจอคนที่คิดว่า คุณอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ เป็นตัวเอง สบายใจ ก็อย่าลีลารอช้าล่ะ รีบขอเขาเดทรอบสองเลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู คนนี้แหละใช่เลย! 10 สัญญาณ ที่คุณควรเดทกับเขาอีกรอบ!! ไม่ใช่ง่ายๆ นะการที่เราจะเจอคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจนะ เพราะฉะนั้นโอกาสนี้อย่าได้พลาด

สัญญาณที่คุณควรเดทกับเขาอีกรอบ…

1. คุณสนุก

นี่มันเป็นสัญญาณแรกเลยนะที่บ่งบอกว่าคุณควรเดทกับเขาอีกรอบ นี่! ก็เวลาที่คุณสนุกมันก็หมายความว่า คุณมีเวลาที่ดีกับเขาใช่มั้ยล่ะ แล้วอย่างงี้ทำไมจะไม่ทำให้มันเกิดขึ้นอีกล่ะ คุณก็ยิ้ม เขาก็ยิ้ม เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วพวกคุณมีความสุข พวกคุณก็ควรอยู่ด้วยกันไม่ใช่เหรอ

2. บทสนทนาราบรื่น

เรียกได้ว่าตอนที่คุณคุยกับเขานั้น คุณคุยแบบไม่มองนาฬิกาเลยแหละ เหมือนเวลามันผ่านไปเร็วมาก พวกคุณกันถึงเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องราวสมัยเด็ก งานอดิเรก ไลฟสไตล์ต่างๆ และคุณก็ไม่อยากที่จะหยุดที่จะทำความรู้จักเขาแค่นี้ ถ้าคุณกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ล่ะ รีบนัดเขาเดทอีกรอบเลยเร็ว

3. คุณรู้สึกว่าเคมีเราเข้ากัน

ไม่รู้สินะว่าจะอธิบายความรู้สึกแบบนี้ยังไง แต่ถ้าใครเจอก็จะเข้าใจเองแหละ มันเหมือนกับว่า ไม่ว่าคุณกับเขาจะดูหนัง ฟังเพลง ดินเนอร์ หรือเดินเล่น ทุกๆ อย่างที่คุณทำร่วมกับเขามันช่างทำให้คุณมีความสุข มันเหมือนความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะราบรื่นกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา พูดง่ายๆ ก็คือพวกคุณเคมีเข้ากันนั่นแหละ

4. คุณรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้เขา

ข้อนี้ก็สำคัญนะเวลาคุณอยู่กับใครน่ะ ถึงแม้ว่าคุณจะชอบเขา แต่เมื่ออยู่ด้วยกันคุณกับรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ ไม่เป็นตัวเอง เขาคนนั้นก็ไม่น่าใช่แล้วป่ะ แต่กับคนอีกคนนึงเมื่อคุณอยู่กับเขา คุณรู้สึกสบายใจ เป็นตัวเอง แล้วคุณก็แฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ใช้เวลากับคนๆ นี้ นี่แหละสัญญาณที่ว่าคุณควรจะสานสัมพันธ์กับเขาต่อ

5. เขาแตกต่างจากคนอื่น

หัวใจของคุณจะบอกเองว่า เขาคือคนที่คุณตามหา เขาไม่เหมือนคนอื่นที่เคยเจอ มันเป็นความรู้สึกพิเศษที่คุณไม่เคยรู้สึกับใครมาก่อน เพราะฉะนั้นมีโอกาสแล้วก็ทำให้ดีที่สุด

6. เขาพูด ขอบคุณ บ่อยๆ

นี่มันไม่ได้เป็นการบ่งบอกว่าเขามีมารยาทเท่านั้นนะ แต่มันยังแสดงออกว่าเขาดีใจ และซึ้งใจที่มีคุณอยู่เคียงข้างอีกด้วย แหม่ ใครจะชอบล่ะที่ได้อยู่ใกล้ๆ กับคนสุภาพล่ะ

7. เขาสนใจคุณ

ไม่ว่าคุณจะทำอะไร จะไปไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เขาก็จำรายละเอียดต่างๆ ของคุณได้หมด น่ารักนะคนที่จะจดจำเรื่องราวของเราได้ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ เขาใส่ใจและสนใจคุณยังไงล่ะ ซึ่งความใส่ใจนี้เป็นสัญญารที่ดีและสิ่งสำคัญมากเลยแหละ คุณคงไม่อยากสานความสัมพันธืกับคนที่ไม่ให้ความสำคัญกับคุณใช่มั้ยล่ะ

8. เขาให้เกียรติคุณ

มันมีหลายวิธีนะที่เขาจะแสดงออกว่า เขาให้เกียรติคุณ เช่น หลังจากเดทแล้วเขาไปส่งคุณที่บ้าน ตักอาหารให้ทาน เลื่อนเก้าอี้ให้ เปิดประตูรถให้ อาจจะไม่ต้องทำถึงขนาดนี้หรอก แค่ส่งข้อความหรือโทรมาหลังจากการเดทก็ใช้ได้แล้ว ก็เพราะสิ่งเหล่านี้มันแสดงออกไงว่า เขาแคร์และเป็นห่วงคุณ มันก็เป็นสัญญาณที่ดีนี่ใช่มั้ย

9. เขาปฏิบัติกับคนอื่นดี

แน่นอนว่า ช่วงเวลาในการเดทกันเขาก็ต้องปฏิบัติต่อคุณดีอยู่แล้ว แต่คุณควรที่จะสังเกตด้วยว่า เขาปกิบัติกับคนอื่นยังไง ดีมั้ย สุภาพมั้ย มีมารยาทมั้ย เพราะของแบบนี้มันบ่งบอกได้ถึงนิสัยจริงๆ ของเขา คุณคงไม่อยากได้แฟนที่ทำตัวไม่ดีและเป็นที่รังเกียจของคนอื่นๆ หรอกใช่มั้ย

10. เขาแสดงออกว่าเขาอยากเจอคุณอีก

คุณรู้สึกว่าคุณอยากเดทกับเขาอีกรอบ แต่คำถามสำคัญก็คือ เขาคิดแบบเดียวกับคุณรึปล่าวนะ ถ้าเขาคิดแบบเดียวกับคุณ เขาจะบอกหรือแสดงออกให้คุณรู้เลยว่า เขาต้องการที่จะใช้เวลาอยู่กับคุณอีกนะ อะไรแบบนี้

ที่มา http://www.thelist.com