ผู้ชายไม่รู้จักโต สัญญาณ เดท

ไม่อยากเลี้ยงลูกเช็คให้ดี ! 6 สัญญาณ ที่บอกว่า คุณกำลังเดทกับ ผู้ชายไม่รู้จักโต

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไม่อยากเลี้ยงลูกเช็คให้ดี ! 6 สัญญาณ ที่บอกว่า คุณกำลังเดทกับ ผู้ชายไม่รู้จักโต

ช่วงที่คุยๆ จีบๆ กันนี่แหละสำคัญ คือมันเป็นช่วงที่คุณต้องศึกษาและทำความรู้จักอีกฝ่ายให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจคบกันอย่างจริงจัง ถ้าใช่ก็คบ ถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไง ง่ายๆ อย่าไปซี ทำชีวิตให้มันง่ายๆ แต่บางคนอาจจะไม่คิดแบบนั้น เขาอาจจะอยากคบกับใครนานๆ อยากจริงจังและไม่อยากที่จะเสียเวลาอีกต่อไป ซึ่งไอ้ความหมายของคำว่า เสียเวลาเนี่ยก็คือ การคบกับคนนิสัยเด็กๆ สบายใจได้เพราะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไม่อยากเลี้ยงลูกเช็คให้ดี ! 6 สัญญาณ ที่บอกว่า คุณกำลังเดทกับ ผู้ชายไม่รู้จักโต!!

คุณกำลังเดทกับผู้ชายไม่รู้จักโต…

1. ทิ้งให้คุณเผชิญหน้ากับปัญหาลำพัง

หากสาวๆ คนไหนอยากจะรู้ว่า ผู้ชายคนไหนที่เป็นที่พึ่งพิงให้กับคุณได้บ้างล่ะก็ ลองดูตอนที่คุณกำลังลำบากหรือทุกข์ใจสิ ถ้าเขาอยู่เคียงข้าง และเป็นที่พึ่งพิงให้กับคุณได้ แสดงว่าเขาเป็นผู้ใหญ่มากพอและพร้อมที่รับฟัง ให้กำลังใจและคำแนะนำต่างๆ แต่ถ้าเขาไม่สนใจกับความรู้สึกของคุณ เขาก็ไม่ต่างจากเด็กเล็กๆ ที่แม้แต่ตัวเองยังดูแลไม่ได้

2. ไม่สามารถทนคุยเรื่องจริงจังได้

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกว่า เขายังทำตัวเป็นเด็กๆ อยู่ สังเกตดูว่า ทุกครั้งที่คุณพูดเรื่องซีเรีส พูดเรื่องจริงจัง แต่เขากลับเปลี่ยนเรื่องหรือไม่ก็พูดแทรกเรื่องตลกขึ้นมาแทน ถ้าเขามีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ เขาก็ต้องรู้ว่าเวลาไหนควรจริงจัง เวลาไหนควรเล่น

3. ไม่มีเป้าหมายในชีวิต

ชัดเจนข้อนี้ คงไม่มีบอยคนไหนที่เป็นผู้ใหญ่เขาจะไม่มีเป้าหมายในชีวิตหรอก มันก็เป็นเรื่องที่ร้ายแรงอยู่นะสำหรับชีวิตคนๆ หนึ่ง คือคนเราเกิดมามันต้องมีความฝัน ต้องมีเป้าหมายนะ เพราะสิ่งเหล่านี้มันจะทำให้ชีวิตเรามีค่า แต่เขากลับไม่มีเป้าหมายในชีวิต ขุ่นพระ! นี่อย่าว่าแต่ดูแลคุณเลย ตัวเองยังไม่รู้จะเอารอดรึเปล่าเนี่ย

4. ไม่มีความเป็นผู้นำ

บางทีเรื่องง่ายๆ อย่างวันนี้จะกินอะไรดี ดูหนังเรื่องอะไรดีเขาก็ยังตัดสินใจไม่ได้ แรกๆ คุณอาจจะคิดว่า เขาอยากตามใจเพื่อให้คุณสบายใจ แต่นานๆ ไปมันเริ่มจะน่ารำคาญล่ะ อะไรๆ ก็คิดไม่ได้ ต้องให้คุณเป็นฝ่ายตัดสินใจตลอด แบบนีมันใช่ที่ไหนล่ะ

5. ไม่มีความอดทน

นี่ก็เป็นอีกลักษณะนิสัยหนึ่งของคนที่ยังมีนิสัยเด็กๆ อยู่ นั่นก็คือ ไม่มีความอดทน ลองสังเกตดูว่าเขาเป็นคนที่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นไม่เป็นอันรึเปล่า ประมาณว่า เป็นคนที่ไม่ค่อยพยายาม ทำนี่ก็ไม่สำเร็จก็เปลี่ยนไปทำอย่างอื่นแทนอะไรแบบนี้ ซึ่งตัวเขาเองก็รู้ตัวนะ แต่ก็ไม่เคยคิดจะปรับปรุง นี่แหละที่เขาเรียกว่าคนนิสัยเด้ก

6. เป็นฝ่ายถูกเสมอ

ทุกครั้งที่มีเรื่องทะเลาะ หรือมีปัญหา เขาก็มักจะโทษว่าคุณเป็นฝ่ายผิดเสมอ พูดง่ายๆ คือตั้งแต่คบกันมาคุณไม่เคยได้ยินคำว่า ขอโทษ ออกจากปากเขาเลย พูดตรงๆ นะว่า ผู้ชายแบบเนี้ยคบไปก็เสียเวลาเปล่าๆ ลองคิดดูดีๆ แล้วกันว่า คุณจะคบเขาต่อหรือเลิก