ผู้ชาย

11 สิ่งเสริมบารมีให้หนุ่มๆ | ไอเดียซื้อของขวัญให้ผู้ชาย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 11 สิ่งเสริมบารมีให้หนุ่มๆ | ไอเดียซื้อของขวัญให้ผู้ชาย

คุณรู้ถึงความสำคัญของการมีเสื้อผ้าดีๆ ในตู้ และคุณดูแลเป็นพิเศษกับการมีเสื้อเชิ้ต สเวตเตอร์ และกางเกงที่เหมาะสมกับทุกฤดูกาลและตามสมัย มาถึงรองเท้า ก็พิถีพิถันที่จะเลือกสรรให้เข้าคู่ ให้เข้าชุดกับเสื้อผ้า ไม่ให้สาวที่หมายปองว่าเชยได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณสามารถมีได้ แล้วจะดูแตกต่างกับคนอื่น ไม่ใช่เพียงให้คุณทันสมัย หากคุณยังสามารถยกระดับตัวตนของคุณได้อีกด้วย สิ่งที่พูดถึงนี้ คุณผู้ชายทั้งหลายมักไม่ค่อยใส่ใจ เช่น เข็มขัด กระดุมข้อมือ ปากกา เป็นต้น สิ่งเล็กน้อยเหล่านี้นี้แหละจะช่วยยกระดับคุณและเสริมสร้างบารมีให้คุณได้

11 สิ่งเสริมบารมีให้หนุ่มๆ

1. เนคไท

เนคไทเป็นตัวส่งเสริมให้กับเสื้อเชิ๊ตของคุณ เป็นเครื่องประดับที่แสดงถึงความมีระดับของคุณ ไม่จำเป็นเสมอไปหรอกที่จะต้องมียี่ห้อดัง แต่ขอให้คุณจำไว้เสมอว่า ยามเลือกเนคไท ขอให้เลือกแบบเรียบเข้าไว้ ใช้ได้ทุกโอกาสเช่นเส้นที่เป็นผ้าซาตินสีดำหรือเทาล้วนนะ

2. กระดุมข้อมือ หรือคลิปติดเนคไท

กระดุมข้อมือเปรียบได้กับอัญมณีของผู้ชาย ยามคุณผู้ชายเลือกซื้อได้กระดุมที่ดูคลาสสิค ไม่ซ้ำใคร และดูเก่าแก่มีตำนาน ก็ราวกับว่าคุณซื้อได้ ไข่มุกเลยเชียวล่ะ คลิปติดเนคไท หากเข้าคู่ได้เป็นอย่างดีกับเนคไท มาดคุณก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะ

3. ซองธนบัตร

กระเป๋าสตางค์ของคุณให้แน่ใจว่าเป็น หนังแท้ เท่านั้น และเราขอแนะนำสีสุดยอดคลาสสิค สีดำ ยามเมื่อคุณล้วงกระเป๋าสตางค์ออกมาเพื่อการใดก็ตาม วางมาดราวกับว่าเงินคุณอีกหลายล้านกำลังนอนอยู่ในแบงค์

4. เข็มขัด

เราจะให้คุณ 2 คะแนน ถ้าคุณรู้ว่าการเลือกใช้เข็มขัดที่ถูกต้อง คือต้องเข้าคู่กับรองเท้า เข็มขัดหนังนี้แหละแบบสุดนิยมและดูมีสไตล์ หากคุณกำลังเลือกซื้อเข็มขัด เลือกสีดำ และหัวสีเงินเพื่อไว้ใช้เป็นประจำ และเลือกซื้อจำพวกสีน้ำตาล หนังแคนวาส หนังกลับบ้างไว้ใช้ในโอกาสต่างๆได้

5. กระเป๋าเอกสาร

คุณอาจไม่มีเอกสารจำเป็นมากถึงขนาดต้องกระเตงไปทั่ว หากการถือกระเป๋าเอกสารก็ทำให้คุณดูเป็นนักธุรกิจอย่างช่วยไม่ได้ กระเป๋าเอกสารหนังแท้นี้แหละเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจะลงทุนหาซื้อไว้สักใบ

6. ซองนามบัตร

แน่ละ คุณมีนามบัตร การเก็บในที่ที่เหมาะสมก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะดูว่าคุณเป็นคนเนี๊ยบจริงหรือไม่ การที่คุณดึงเอานามบัตรออกจากซองนามบัตร ทำให้ผู้รับรู้สึกว่าคุณช่างมีระเบียบระบบจริงๆ

7. ปากกา

เราขอไม่พูดถึงปากกาลูกลื่นนะ ปากกาที่พูดถึงนี้อาจเป็นด้ามทอง (แท้หรือเทียมก็แล้วแต่กำลังทรัพย์) ขอให้ติดตัวไว้เสมอ คุณผู้ชายที่ดูมีระดับอย่างคุณ จะเที่ยวไปขอยืมปากกาลูกลื่นมาเซ็นชื่อได้อย่างไรล่ะ

8. นาฬิกาข้อมือ

เครื่องประดับอีกอย่างหนึ่งของผู้ชาย ก็นาฬิกานี้แหละ เลือกเรือนที่บ่งบอกถึงลักษณะตัวคุณ หากคุณคิดว่า โรเล็กซ์ เป็นตัวตนของคุณ แต่กำลังทรัพย์ไม่อำนวย ก็เก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจเพื่อให้คุณตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินซื้อ ตัวตนของคุณ

9. ร่ม

ถ้าคุณต้องใช้ระบบขนส่งสาธารณะเป็นประจำคงไม่ต้องบอกถึงประโยชน์ของร่มให้เสียเวลา แต่เมื่อดูจากสิ่งที่คุณใช้อยู่เราก็อยากบอกนิดนึงว่า มันสำคัญมากกับการใช้ ร่มที่ ดูดี มีคุณภาพ คนคงไม่สนใจหรอกถ้าคุณใช้ร่มที่ดูดี แต่คนคงมองคุณเป็นแถวถ้าร่มที่คุณใช้มันประหลาด และดูโหล คงไม่นักหนานักกับการเลือกซื้อร่มอย่างใส่ใจสักนิด แต่ไม่จำเป็นต้องถึงขนาดใช้ร่มจากดีไซเนอร์ชื่อดังหรอกนะ แค่เลือกร่มสีดำก็ดูดีแล้ว

10. ผ้าพันคอและถุงมือหนัง

ผ้าพันคอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหนุ่มในเมืองหนาวที่ต้องเผชิญอากาศเย็น มันคงไม่ฉลาดนักที่จะเดินเปลือยคอไปในเมือง แน่ใจว่าคุณจะมีผ้าพันคอที่เข้ากับคุณและเสื้อผ้า ขอแนะนำสีดำ สีถ่าน หรือสีน้ำตาลคาเมล และยิ่งดีถ้าเป็นผ้าพันคอแคชเมียร์ หรือผ้าวูลคุณภาพสูง ถุงมือหนังดำสีดำเป็นสิ่งที่ทำให้คุณดูเป็นหนุ่มเจนสังคมน่าสนใจที่ผู้ชายทุกคนอยากเป็นแบบนั้น

11. ไฟแช็ก

ถ้าคุณสูบซิการ์เป็นบางโอกาส การเลือกใช้ไฟแช็กสีเงินหรือดำ ช่วยลดอาการขัดเขินของคู่สนทนาได้เป็นอย่างดียังดูดีเป็นอย่างยิ่งถ้ามีสาวสวยเดินมาขอไฟจากคุณการรู้จักการทำตัวให้ดูดีในการแต่งตัว จะทำให้คุณดูเหมือนคนสำคัญ แต่การรู้จักเลือกใช้เครื่องประดับอย่างชาญฉลาดจะทำให้คุณดูดียิ่ง ๆ ขึ้น