love men women โกหก

4 เรื่องจริง ที่ผู้หญิง ชอบโกหกผู้ชายเป็นประจำ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 เรื่องจริง ที่ผู้หญิง ชอบโกหกผู้ชายเป็นประจำ

หลาย ๆ ครั้ง เราคงเคยได้เห็นและได้ยินผู้หญิงชอบจับกลุ่มนั่งปรึกษาหารือกันถึงเรื่องแฟนหนุ่มของพวกเธอที่ชอบโกหกอยู่บ่อยครั้ง แถมยังตีตราว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็มีนิสัยขี้จุ๊เหมือนกันทั้งหมด (อ้าว! โดนเหมารวมไปหมดซะอย่างนั้น) แต่จะบอกว่าผู้หญิงไม่เคยโกหกผู้ชายเลยสักครั้งก็คงไม่จริง ของแบบนี้มันก็ต้องมีบ้างแหละหน่า เอ…แล้วจะมีเรื่องอะไรบ้าง ที่พวกเธอชอบโกหกเราล่ะ เอาเป็นว่าวันนี้ขอหยิบยกนำเรื่องที่ผู้หญิงชอบโกหกผู้ชายมากที่สุด มาบอกให้ทราบกันดีกว่า ดูสิว่าเพื่อน ๆ คนไหน จะเคยได้ยินคำโกหกจากเรื่องดังต่อไปนี้มาแล้วกันบ้าง

4 เรื่องจริง ที่ผู้หญิง ชอบโกหกผู้ชายเป็นประจำ

1. “มันไม่สำคัญหรอกนะที่รัก ว่าคุณจะหาเงินได้มากเท่าไหร่”

จริงอยู่ที่ความรักของคนสองคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับความยากดีมีจนของฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด แต่มันเกิดจากความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันต่างหาก แต่เชื่อเถอะว่า ยังมีผู้หญิงบางคนที่ปากอาจจะคอยพร่ำบอกแฟนของตัวเองอยู่เสมอว่า ไม่สนใจเรื่องทรัพย์สมบัติหรือรายได้ของคุณว่าจะหามาได้มากแค่ไหน เพราะยังไงเธอก็รักคุณอยู่ดี อย่างไรแล้ว ธรรมชาติของผู้หญิงก็มักจะชอบได้รับการปรนนิบัติอย่างดี ทั้งในเรื่องของความสุขสบายในชีวิต และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ซึ่งก็หนีไม่พ้นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อยู่ดี จริงไหมครับ?

2. “ฉันไม่ได้โกรธคุณสักหน่อย”

เป็นประโยคที่ผู้หญิงพูดบ่อยมากถึงมากที่สุด แต่สุดท้ายการกระทำของเธอก็ฟ้องอยู่ดีว่าเธอยังโกรธคุณอยู่ ซึ่งหลาย ๆ ครั้ง ที่คุณผู้ชายเองยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทำอะไรผิดกันแน่ แต่เธอก็หวังว่าคุณน่าจะรู้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องบอก ถ้าอย่างนั้นคุณก็ถามเธอไปตรง ๆ เลยว่ามีเรื่องอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่ จะได้หาทางปรับความเข้าใจกัน

3. “ฉันไม่เคยขอให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยนะ”

ปากก็บอกผู้ชายอยู่ตลอดเวลาว่า เธอไม่เคยขอให้คุณต้องมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอเลย เพราะเธอรักคุณในแบบที่เป็นอยู่ จริงเหรอครับ? เอ อันนี้ผู้ชายหลายต่อหลายคนก็ยอมรับว่าไม่จริงนะ ลองสังเกตสิ เธอจะค่อย ๆ พยายามเปลี่ยนนิสัยตัวคุณทีละนิด โดยที่บางครั้งคุณอาจไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

4. “ฉันชอบดูกีฬาเหมือนกับคุณเลย”

สมัยนี้ผู้หญิงหันมาดูกีฬากันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนก็จริง ทว่าก็ยังมีผู้หญิงบางกลุ่มที่แกล้งทำเป็นสนใจกีฬา คอยมานั่งดูอยู่หน้าจอทีวีร่วมกับคุณอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีอารมณ์ร่วมไปกับเกมการแข่งขันอีกต่างหาก แต่พอคุณลองถามความเห็นเธอเกี่ยวกับการแข่งขัน คราวนี้เธอจะนิ่งไปเสียสนิท เพราะจริง ๆ แล้ว ดูไม่รู้เรื่องน่ะสิ

เอาล่ะ นี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเรื่องที่ผู้หญิงชอบโกหกผู้ชายที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เอ…ชักอยากรู้เหมือนกันแล้วสิ ว่าสาว ๆ ของคุณเธอชอบโกหกคุณเรื่องอะไรกันบ้าง ถ้าใครมีความคิดเห็นส่วนตัวอยากจะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นตามหัวข้อนี้ ก็ลองบอกกันมาได้นะ คราวนี้เราจะได้รู้ว่าผู้หญิงชอบขี้จุ๊เรื่องไหนอีก 😉