love ติสท์ ผู้ชายนิสัยเซอร์ๆ อินดี้ โลกส่วนตัวสูง

4 เหตุผลของผู้หญิง ที่เลือกจะหยุดความสัมพันธ์กับ ผู้ชายนิสัยเซอร์ๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 เหตุผลของผู้หญิง ที่เลือกจะหยุดความสัมพันธ์กับ ผู้ชายนิสัยเซอร์ๆ

ในกรณีนี้ไม่ได้เหมารวมว่าผู้หญิงทุกคนที่คบหาดูใจกับผู้ชายเซอร์ๆ จะไปไม่รอดกันทุกคู่นะคะ เป็นเพียงประสบการณ์ที่เคยเห็นในบางคู่เท่านั้น สำหรับในช่วงวัยรุ่นสาวๆ อาจเคยกรี๊ดผู้ชายสไตล์เซอร์ๆ อยากมีไว้เดินควงเพราะรู้สึกว่าเท่ แต่เมื่อโตขึ้นมุมมองความคิดอาจเปลี่ยนไป และไม่คิดที่จะจริงจังกับผู้ชายสไตล์นี้ เหตุผลที่สนับสนุนความคิดนี้มีอะไรบ้าง ลองไปอ่านกันค่ะ

ทำไมไปไม่รอด เมื่อคบกับผู้ชาย นิสัยเซอร์ๆ

1. ซับซ้อนเกินไป

ด้วยความที่พื้นฐานอาจจะเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปิน มีโลกส่วนตัวสูง พบคบๆ กันไป อาจมีหลายแง่มุมที่สาวๆ รู้สึกว่าตัวเองเข้าไม่ถึง คุยกันคนละภาษา สิ่งที่ผู้ชายติสท์ๆ เซอร์ๆ สื่อออกมาเพื่อให้คุณเข้าใจ แต่คุณก็อาจจะไม่เข้าใจ และความรักถ้าความเข้าใจกันและกันเกิดมีปัญหาบอกเลยว่าย่อมเป็นบ่อเกิดแห่งความพัง!!

2. นึกจะทำอะไรก็ทำ

ด้วยความเป็นคนรักอิสระ บางครั้งคุณอาจจะเจอเหตุการณ์ที่โทรไปเป็นร้อยๆ Miss Call ก็ไม่รับ แชทข้อความไปจนโทรศัพท์จะพังก็ไม่ขึ้นว่า Read หากเขาอยากอยู่เงียบๆ สงบๆ ต้องการตกตะกอนความคิดอะไรต่างๆ หนุ่มเซอร์เขาก็จะทำด้วยการหายตัวไป ไม่อยากให้ใครมารบกวน ไม่อยากติดต่อสื่อสารกับใครทั้งนั้น อาจจะหายไปสองสามวันเลยก็ได้ สำหรับสาวๆ บางคนคือไม่โอเคไงคะ จะไปไหนทำอะไรบอกกันสักหน่อย จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงคิดมากไปต่างๆ นาๆ

3. รู้สึกมองไม่เห็นอนาคต

เซอร์แบบติดดิน ใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ เรียบง่าย อาจทำให้สาวๆ รู้สึกถึงความไม่มั่นคงในอนาคต เมื่อถึงวัยที่โตขึ้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็เริ่มอยากมีความรู้สึกมั่นคงในชีวิต และต้องการคนที่ให้ความรู้สึกว่าพร้อมร่วมฝ่าฝันไปด้วยกัน ในทางตรงกันข้ามผู้ชายเซอร์ๆ บางคนเขาอาจจะมองว่าการที่ใช้ชีวิตเรื่อยๆ แบบนี้ทุกวันก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไร อนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไม่รีบร้อน

4. เหมือนอยู่ตัวคนเดียว

บางช่วงเวลาเขาอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนอยู่คนเดียว ทั้งๆ ที่มีเขาอยู่ ถ้าเกิดช่วงเวลาที่คุณมีปัญหาต้องการใครสักคน ดันไปตรงกับช่วงเวลาที่เขาต้องการความเป็นโลกส่วนตัว และทั้งชีวิตถ้าเมื่อได้อยู่ด้วยกันจริงๆ แล้ว สาวๆ บางคนอาจจะรู้สึกไม่โอเค กับพฤติกรรมแบบนี้

มีสาวๆ คนไหนเคยมีประสบการณ์คบกับหนุ่มเซอร์ แล้วเลือกที่จะจบความสัมพันธ์ด้วยเหตุที่กล่าวมาบ้างมั้ยคะ ไม่ได้จะโจมตีหนุ่มเซอร์นะพูดเลย เพราะหนุ่มเซอร์ที่ดีๆ ก็มีอยู่เยอะค่ะ

Written by : Thexyz