เทคนิค เบื่อ

อิ่มตัวอะไร ไม่มี๊! 5 เทคนิค ที่จะมัดใจแฟน ไม่ให้มีคำว่า เบื่อ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อิ่มตัวอะไร ไม่มี๊! 5 เทคนิค ที่จะมัดใจแฟน ไม่ให้มีคำว่า เบื่อ

รักกันแรกๆ อะไรๆ ก็ดี อะไรๆ หวานไปหมด แต่พอช่วงโปรโมชั่นหมดเท่านั้นแหละ! รู้เรื่อง! รู้มั้ย ช่วงที่ยากที่สุดของความสัมพันธ์ก็คือช่วงอิ่มตัวนี่แหละ มันเหมือนแบบทดสอบของความรักว่า ถ้าเราสู้ ก็คือได้ไปต่อ แต่ถ้าเราแพ้ให้กับคำว่าเบื่อ เราก็ต้องเลิกรากันไป วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อิ่มตัวอะไร ไม่มี๊! 5 เทคนิค ที่จะมัดใจแฟน ไม่ให้มีคำว่า เบื่อ!! ถ้าไม่อยากเลิกกันก็ทำตามนี้นะ

เทคนิคมัดใจแฟนไม่ให้เบื่อ…

1. เสมอต้น เสมอปลาย

แรกๆ คุณปฏิบัติกับเขายังไง ก็ขอให้ทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าความรักจะไม่สวีทวี๊ดวิ้วเท่ากับตอนแรกๆ ก็ตาม ตอนคบกันใหม่ๆ โทรหา 3 เวลา ไปไหนมาไหนก็บอกตลอด เจอกันอาทิตย์ล่ะ 3 วัน พอหมดช่วงโปรโมชั่น ถึงแม้ว่าคุณจะรู้สึกเฉยๆ ไม่ตื่นเต้นเท่าเมื่อก่อน แต่ก็ขอให้ทำแบบนั้นไปเหมือนเดิม และทำทุกๆ วัน ไม่มีใครชอบโดนลดความสำคัญหรอกนะ หากคุณทำแบบนี้ เสมอต้นเสมอปลายไปเรื่อยๆ คำว่าเบื่อ คำว่าอิ่มตัว ก็จะไม่มีวันเกิดขึ้นกับคู่ของคุณหรอก

2. รู้จักใช้คำพูด

ยิ่งคบกันก็ต้องยิ่งแคร์กัน แล้วยิ่งเป็นเรื่องคำพูดด้วยแล้วยิ่งสำคัญ แรกๆ ที่คบกันพูดยังไง ต่อไปก็ต้องพูดแบบนั้น ไม่ใช่มาพูดจาหยาบๆ คายๆ ไม่ให้เกียรติกันกัน คิดดูสิว่า หากหัวใจเราได้ยินแต่คำพูดแย่ๆ เราคงจะสบายใจหรอกมั้ง ใครเจอแบบนี้แล้วไม่เบื่อก็นักถืออ่ะ เพราะฉะนั้นมาทำให้หัวใจของเรามีแต่ความหวานดีกว่านะ

3. เซอร์ไพร์สบ้างอะไบ้าง

ใครว่าของขวัญเป็นเรื่องเล็กๆ ไม่จริงเลย ของขวัญแต่ละชิ้นนั้น แสดงถึงความใส่ใจของผู้ให้ได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นของแพงหรือไม่ ชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ มันก็ทำให้หัวใจของผู้รับพองโตเสมอ มันเป็นสิ่งที่แสดงว่าเราใส่ใจในรายละเอียดของเขาว่า เขาชอบอะไร อยากได้อะไร และไอ้ความใส่ใจนี้แหละที่ทำให้ความรักยืดยาวและหวานชื่นอยู่ตลอด

4. ออกทริปกันบ้าง

การไปออกทริปเที่ยวด้วยกัน เป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีอีกวิธีหนึ่งของคู่รักเลยแหละ ลองหาสถานที่ที่พวกคุณชอบ วางแผนและไปสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ ด้วยกัน นอกจากพวกคุณจะได้มีเวลาร่วมกันแล้ว พวกคุณจะได้สร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่กันอีกต่างหาก เมื่อเวลาผ่านไป พวกคุณก็มีแต่เรื่องดีๆ ที่เอาไว้คิดถึงกัน แล้วแบบนี้เบบี๋จะเบื่อได้ยังไล่ะจ๊ะ

5. มีพื้นที่ส่วนตัวให้กัน

อย่างที่บอกไปหลายๆ รอบ ว่า เป็นแฟนก็ไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอด ห่างๆ กันให้มีเวลาคิดถึงกันบ้างก็ได้ เชื่อว่า ทุกๆ คนก็อยากที่จะมีพื้นที่ส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้นแหละ เพราะฉะนั้นคุณก็อย่าไปเจ้ากี้เจ้าการจนทำให้เขาอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง หากคุณคอยจู้จี้จุกจิกไปซะทุกเรื่องแบบนี้ใครมันจะไม่เบื่อ ฉะนั้นอย่าทำตัวเป็นเด็กๆ รู้จักเว้นระยะห่างให้เรามีพื้นที่ขอตัวเองบ้าง

บทความแนะนำ