สิ่งที่คุณควรทำ เพื่อน

ใจเย็น! 5 สิ่งที่คุณควรทำ เมื่อเบบี๋สนิทกับเพื่อนเพศตรงข้าม มากเกินไป

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ใจเย็น! 5 สิ่งที่คุณควรทำ เมื่อเบบี๋สนิทกับเพื่อนเพศตรงข้าม มากเกินไป

คนทุกคนก็ต้องมีเพื่อนอ่ะ คุณว่าจริงมั้ย ไม่เว้นแม้แต่หวานใจของคุณ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนของเขาอาจจะเป็นเพื่อนเพศเดียวกัน หรือเพื่อนต่างเพศอะไรแบบนี้ สนิทกับเพศเพื่อนเดียวนี่ยังพอว่า แต่เพื่อนต่างเพศนี่สิ ถ้าสนิทมากไปจะไม่ให้เราระแวงมันก็ทำไม่ได้อ่ะ เฮ้ออออ ทำไงดี วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ใจเย็น! 5 สิ่งที่คุณควรทำ เมื่อเบบี๋สนิทกับเพื่อนเพศตรงข้าม มากเกินไป!! ใจเย้นๆ แล้วทำตามนี้นะ

สิ่งที่คุณควรทำ เมื่อแฟนสนิทกับเพื่อนเพศตรงข้าม…

1. เชื่อในสิ่งที่เห็น

อย่าไปหูเบาเชื่อคนอื่นมากนัก เชื่อตัวเอง เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นดีกว่า ถ้าแฟนคุณบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ก็คือเพื่อนกัน คุณต้องเชื่อใจเขาสิ ไม่ใช่เชื่อคำพูดของคนอื่นมากกว่า มันจะดูไม่ดีนะถ้าคุณระแวงทุกคนที่เข้าใกล้เขาไปหมดน่ะ มันจะทำให้เขาอึดอัดใจ และไม่สบายใจได้ แบบนี้ก็มีแต่จะทะเลาะกันเปล่าๆ เพราะงั้นทำสิ่งที่ทำให้คู่รักของคุณสบายใจดีกว่า

2. รู้จักวางตัว

มีคนมาเข้าใกล้แฟนเรามากๆ มีเหรอที่เราจะไม่หึง ใครๆ ก็หึงทั้งนั้นแหละ เพียงแต่เราต้องรู้จักวางตัว รู้จักสำรวม ไม่ใช่แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของจนเกินหน้าเกินตา มันไม่ได้ดูดีเลยนะ มันดูเป็นอันตพาลน่ะ ทำแล้วนอกจากคนอื่นจะมองคุณไม่ดีแล้ว เบบี่ของคุณก็คงรู้สึกเอือมระอาคุณด้วยแหละ

3. ทำความรู้จักกับเพื่อนของเขา

นี่เป็นการแก้ปัญหาแบบฉลาดๆ คุณก็ทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ของแฟนคุณไปเลย จะได้รู้ความเป็นมา รู้ว่าใครเป็นยังไง จะได้ไม่ต้องมาคอยกังวล ดีซะอีกคุณจะได้มีเพื่อนใหม่ๆ ด้วย งี้เขาเรียกยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

4. พูดคุยกัน

หากสิ่งที่คุณเห็นมันทำให้คุณรู้สึกว่า มันเกินขีดจำกัดกว่าที่คุณจะทน คุณก็คุยกับหวานใจไปตรงๆ เลยว่า คุณไม่ชอบอะไร แบบไหนมันเกินไป หากพูดกันด้วยเหตุผล เชื่อว่าเขาก็คงเข้าใจความรู้สึกคุณอยู่แล้ว เพราะหากลองคิดกลับกัน ถ้าคุณไปสนิทกับเพื่อนเพศตรงข้ามมากๆ เข้า เขาก็คงไม่พอใจใช่มั้ยล่ะ

บทความแนะนำ