เหตุผล โสดๆ

โสดใครว่าแย่คะซิส! 4 เหตุผล ที่บ่งบอกว่า คุณควรอยู่แบบ โสดๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / โสดใครว่าแย่คะซิส! 4 เหตุผล ที่บ่งบอกว่า คุณควรอยู่แบบ โสดๆ

เชื่อเถอะว่า เราทุกคนมันต้องมีโมเมนต์ที่คิดว่า เราเหมาะที่จะอยู่คนเดียวมากกว่ามีคนมาเดินเคียงข้าง อาจจะเพราะคุณเพิ่งเจ็บมาหมาดๆ หรือเบบี๋ไม่ได้ดั่งใจ หรือเพราะคุณอาจเหมาะที่จะอยู่คนเดียวจริงๆ โอ๋ๆ ไม่เศร้า! แล้วใครว่าโสดมันไม่ดีล่ะ! ได้อิสระเต็มที่ จะทำอะไรก็ทำ ไม่มีใครทำให้เราเจ็บช้ำ แฮปปี้จะตาย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู โสดใครว่าแย่คะซิส! 4 เหตุผล ที่บ่งบอกว่า คุณควรอยู่แบบ โสดๆ !! มาดูกันว่าคนประเภทไหนนะเหมาะที่จะอยู่คนเดียว

เหตุผลที่คุณควรอยู่แบบโสดๆ

1. รักอิสระ

การโทรหา เล่นไลน์ แชตเฟส มันเป็นอะไรที่น่ารำคายสำหรับคุณมาก คุณเป็นคนที่ตามใจตัวเองสุดๆ แบบอยากทำอะไรก็ทำ ไม่ชอบที่จะรายงานใคร หรือขออนุญาตใครทั้งนั้น ใครที่เป็นแบบนี้บอกเลยนะว่าคุณเหมาะที่จะอยู่แบบโสดๆ เพราะถ้าคุณมีแฟน คบกันได้ไม่นานยังไงคุณก็ต้องเลิกกันอยู่ดี ไม่คุณก็อีกฝ่ายนี่แหละที่จะต้องอึดอัด ถ้าคุณรักอิสระขนาดนั้นก็อยู่ตัวคนเดียวไปเถอะ

2. ช้ำไม่หาย

คุณก็เป็นคนปกติที่ต้องการให้ใครซักคนมาดูแลหัวใจนี่แหละ เพียงแต่ตอนนี้หัวใจของคุณบอบช้ำมาก รักเก่ายังไม่เลือนหาย แล้วแบบนี้จะไปเริ่มต้นใหม่กับใครซักคนได้ยังไงล่ะ ทางที่ดีรอให้หัวใจกลับมาแข็งแรงจะดีกว่านะ เพราะขืนคุณดึงดันอยากจะเริ่มใหม่กับใครซักคนในขณะที่ตัวคุณยังไม่พร้อม แทนที่แผลเก่ามันจะหาย คุณกลับจะต้องได้แผลใหม่มาเพิ่มอีกต่างหาก

3. สตองเกิ๊น

ใครหลายคนอาจจะกลัวการอยู่คนเดียว แบบกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียวแบบนี้ แต่สำหรับคุณมันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร แถมยังเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ อยากทำอะไรก็ไป ไม่ต้องคอยใคร ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นคนที่แข็งแกร่งกว่าชาวบ้าน ไม่ว่าจะปัญหาอะไรก็ตาม คุณก็ดูเหมือนจะหาทางแก้ได้แบบชิลๆ แล้วแบบนี้จะมีแฟนไปทำไมให้ปวดหัวล่ะจ๊ะ

4. ไม่อินกับความรัก

ไม่รู้ว่าทำไมนะ คุณไม่เคยรู้สึกว่าจะมีแฟน หรืออยากจะมีรักให้มันวุ่นวายเลยซักครั้ง ไม่ต้องเรื่องจริงหรอก แค่เห็นหนังรักแค่แว๊บๆ คุณก็รู้สึกเลี่ยนขึ้นมาจับหัวใจแล้ว เรื่องแต่งงานนี่ไม่ต้องพูดถึง คุณไม่เคยแม้แต่จะเสียเวลาคิดซักกะนิด ไร้สาระ มีแต่ภาระ น่าเบื่อๆ ถ้าคุณคิดแบบนี้ก็เหมาะแล้วล่ะกับการที่จะอยู่แบบโสดๆ รับรองได้เลยว่าคุณจะแฮปปี้แบบสุดๆ

บทความแนะนำ