ผู้ชาย รักจริง

รักจริงหวังแต่ง! 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าเขาเป็น ผู้ชายรักจริง สาวๆ ดูไว้เลยนะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / รักจริงหวังแต่ง! 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าเขาเป็น ผู้ชายรักจริง สาวๆ ดูไว้เลยนะ

ยากอ่ะที่จะบอกว่า หนุ่มคนนี้มาไม้ไหน รักจริงหรือแค่แอ๊วเล่นๆ เพราะสมัยนี้มันมีเยอะพวกที่ทำเหมือนชอบแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร หรือไม่ก็คุยก็แอ๊วกับคนอื่นไปทั่วบ้านทั่วเมือง บอกเลยว่าผู้ชายสมัยนี้น่ากลัวกว่าที่คิด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็พอมีวิธีดูอยู่ว่า เขามาไม้ไหน วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู รักจริงหวังแต่ง! 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าเขาเป็น ผู้ชายรักจริง สาวๆ ดูไว้เลยนะ!! ถ้าเขาทำแบบนี้ก็ชัดเจนในระดับหนึ่งแหละว่าเขาไม่ได้มาหลอกคุณ

สัญญาณที่บอกว่าเขาเป็นผู้ชายรักจริง…

1. พูดเรื่องอนาคต

เรื่องอนาคตน่ะมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่อยู่ๆ จะพูดขึ้นมาง่ายๆ นะ ถ้าเขาไม่จริงใจ ไม่จริงจังกับคุณเขาคงไม่พูดเรื่องอนาคตขึ้นมาหรอก อย่างเรื่องบ้าน เรื่องแต่งงาน เรื่องครอบครัว สาวๆ คนไหนที่คบกับแฟนมานานแล้วเขายังไม่พูดถึงเรื่องอนาคตกับคุณเลยซักนิดเนี่ย คุณต้องเริ่มคิดแล้วนะว่าจะไปต่อ หรือหยุดไว้เท่านี้

2. เขาชอบเล่าเรื่องในอดีตให้คุณฟัง

มันก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดาๆ นะ เรื่องอดีตน่ะ ก็ดูสิว่าใครที่ไหนเขาเล่าให้กันฟังบ้าง ถ้าไม่ได้สนิทหรือไว้ใจจริงๆ เขาคงไม่ยอมเล่าให้คุณฟังหรอก แต่นี่เขากับแบ่งปันเรื่องราวเก่าๆ ให้คุณฟัง แสดงว่าเขาก็จริงใจกับคุณพอสมควรเลยแหละ

3. เขาสังเกตและจดจำทุกรายละเอียดของคุณ

ไม่ว่าคุณจะตัดผมใหม่ ซื้อกระเป๋าใหม่ หรืออะไรก็ตามที่มันแปลกใหม่ไปกว่าเดิม เขาก็มักจะเป็นคนแรกที่สังเกตเห็น หรือรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องน้อย หรือเรื่องใหญ่โต เขาก็จดจำได้เสมอ ถ้าเขาไม่จริงใจนะมีหรือที่เขาจะมาสนใจเรื่องพวกนี้ของคุณ

4. พาคุณไปแนะนำกับครอบครัว

เฮ้ย! อย่าทำเป็นเล่นไป เรื่องนี้สำคัญนะ บางคนคบกันมาหลายปีดีดักผู้ชายยังไม่พาไปเจอพ่อแม่ก็มี บอกเลยว่าการที่หนุ่มๆ จะพาสาวซักคนเข้าบ้านแล้วไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จักเนี่ย แน่นอนว่าเขาคงจะมั่นใจแล้วแหละว่า ผู้หญิงคนนี้จะเป็นคนที่เขาอยากจะสร้างครอบครัวด้วย ถ้าเขาไม่ได้อะไรกับคุณนะ เพื่อนๆ เขา คุณก็อย่าหวังว่าจะได้รู้จักเลย

5. เขาเป็นฝ่ายโทรมามากกว่า

จริงๆ เรื่องโทรหากันเนี่ยมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แสดงว่า อีกฝ่ายจริงจังจริงใจกับเราหรอกนะ แต่มันแสดงออกมาว่าเขาแคร์และคิดถึงเรามากต่างหาก เขาโทรมาทั้งๆ ที่คุณไม่ต้องร้องขอเลยด้วยซ้ำ

6. เขาปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณ

ปรับเปลี่ยนในที่นี่เราหมายถึงเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีเพื่อมาคบกันคุณน่ะ เช่น จากเมื่อก่อนที่เป็นปาร์ตี้บอย สูบบุหรี่ กินเหล้า เดี๋ยวนี้เขากลับเป็นคนที่รักษาสุขภาพ นอนเร็ว ไม่สูบ ไม่แตะแอลฯ เลยซักหยด นี่สิที่เรียกว่ารักกันจริง แล้วการเปลี่ยนนิสัยของเขามันไม่ได้ทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ดีขึ้นเท่านั้นนะ แต่มันกลับทำให้เขากลายเป็นคนที่มีสาระและเป็นคนดีของสังคมด้วย

7. เขาพร้อมที่จะใช้คำว่า แฟน กับคุณ

สมัยนี้เขาฮิตกันไง ไอ้ความสัมพันธ์ที่ว่าคุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเป็นอะไรกันก็ได้ แล้วสุดท้ายเป็นไงล่ะ พอเขาเจอคนที่ชอบจริงๆ เขาก็ไป พูดจริงๆ นะ ถ้าเขาจริงใจกับคุณน่ะ เขาจะไม่ปล่อยให้เราคิดว่า ไอ้ความรู้สึกนี้มันคืออะไร คนจริงใจเขาต้องชัดเจน! และที่สำคัญก็คือ เขาพร้อมจะใช้ว่าแฟนกับคุณเสมอ เพราะเขารู้สึกดีกับคุณอยู่คนเดียว ไม่ใช่คุยเผื่อเลือกไปเรื่อยๆ