ผู้ชาย อันตราย

สาวๆ อยู่ให้ห่าง! ผู้ชาย 4 ประเภท ที่อันตรายต่อหัวใจ เอาซะมากๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / สาวๆ อยู่ให้ห่าง! ผู้ชาย 4 ประเภท ที่อันตรายต่อหัวใจ เอาซะมากๆ

การที่คนเรามีความรักความสัมพันธ์นั้นมันเป็นเป็นเรื่องที่ดีอยู่ แน่นอนแหละว่า ความรักมันทำให้ชีวิตเราสดใส แต่มันก็มีบางครั้งเหมือนกันนะที่ความรักมันไม่ดีต่อหัวใจ ถามว่ามีความสุขมั้ยมันก็มีแต่ไม่สุดอ่ะ เมื่อมีความรักแล้วคุณจะต้องมานั่งกลุ้มนั่งคิดอยู่ตลอดเวลาแบบนี้มันก็ไม่ใช่สัญญาณที่ดีแล้วแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู สาวๆ อยู่ให้ห่าง! ผู้ชาย 4 ประเภท ที่อันตรายต่อหัวใจ เอาซะมากๆ ทางที่ดีเจอก็ห่างๆ ดีกว่า

ผู้ชายที่อันตรายต่อหัวใจสาวๆ …

1. ผู้ชายที่ไม่ใช่ผู้ชาย

ก็อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ผู้ชายแท้ๆ น่ะไม่ค่อยมีหรอกหน้าตาดี ไอ้ที่ดีๆ ก็กลายเป็นอย่างอื่นไปหมดแล้ว แล้วไอ้ที่เป็นอย่างอื่นน่ะมันก็เป็นอะไรที่แบบว่า งานดีมากๆ จนสาวๆ อดที่จะปลิ้ม อดที่จะกรี๊ดไม่ได้ รู้ก็รู้นะว่า เขาไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่จะทำยังไงได้ล่ะก็เขาน่ารักจนคุณสาวๆ อดไม่ไหว เอาเป็นว่า เกิร์ลคนไหนที่กำลังมีอาการแบบนี้อยู่ล่ะก็คุณควรที่จะหักห้ามใจตัวเองได้แล้วแหละ เพราะมันมีเปอร์เซ็นน้อยมากจริงๆ ที่จะทำให้เขากลับมาชอบผู้หญิง

2. ผู้ชายที่ครองโสด

ทั้งๆ ที่เขาก็หน้าตาดี มีฐานะ หน้าที่การงานก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ แต่ทำไมนะเขาถึงไม่มีใครซะที ทั้งๆ ที่ที่จริงแล้วถ้าเขาจะมีก็มีได้ ไม่ใช่อะไรหรอกเขาเลือกที่จะไม่มีต่างหาก เพราะเขาคิดว่า การอยู่เป็นโสดแล้วลั้ลลาไปวันๆ นั้นมีความสุขกว่าการคบคนๆ เดียวเป็นไหนๆ ผู้ชายประเภทนี้ก้ไม่ใช่คนไม่ดีอะไรหรอก แต่ว่าอันตรายต่อหัวใจของสาวๆ เอาซะมากๆ ถ้าเผลอไปให้ใจนี่เจ็บยับเยินแน่นอน ชัวร์!

3. คนอายุมากกว่า

จริงอยู่ว่า การที่คุณจะรักใครชอบใครนั้นมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับใจไม่ใช่อายุ แต่ในบางครั้งถ้าอายุของคุณกับเขาห่างกันเกินไปจากที่คุณจะเป็นแฟนของเขา มันจะหลายเป็นคุณเป็นของๆ เขาเอาน่ะสิ เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนเจอผู้ชายประเภทนี้ก็ให้คุณนับถือและเคารพเขาในฐานะอื่นที่ไม่ใช่คนรักดีกว่านะ

4. ผู้ชายที่มีพันธะ

แน่นอนแหละว่า ผู้ชายประเภทนี้เป็นผู้ชายที่อันตรายต่อหัวใจสาวๆ เอาซะมากๆ เพราะถ้าหากคุณลองไปเผลอใจรักเขาให้แล้ว นอกจากคุณจะกำลังทำผิดศีลธรรมแล้ว คุณยังจะโดนตราหน้าว่า เป็นผู้หญิงไม่ดี ชอบแย่งของชาวบ้านอีกด้วย คือไม่ว่าจะลองคิดในมุมไหนคุณก็มีแต่จะเสียกับเสียน่ะ เพราะฉะนั้นถ้าคุณรู้ว่า หนุ่มคนนี้มีครอบครัวหรือมีเจ้าของแล้ว คุณก็ควรตัดเขาทิ้งออกไปจากความสนใจของคุณได้เลย ง่ายดี ไม่รัก ไม่เจ็บ ไม่ผิด