วิธี โปรยเสน่ห์

เสน่ห์มี ก็ใช้ให้ถูก! 5 วิธี โปรยเสน่ห์ ในแบบที่ไม่ทิ้งความเป็นคุณ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เสน่ห์มี ก็ใช้ให้ถูก! 5 วิธี โปรยเสน่ห์ ในแบบที่ไม่ทิ้งความเป็นคุณ

ชัวร์แหละว่า ใครๆ อยากที่จะจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามทั้งนั้นแหละ โดยเฉพาะกับคนที่คุณชอบ ไม่แปลกที่คุณจะทำทุกอย่างให้ตัวเองดูดี จนบางครั้งสิ่งเหล่านั้นมันกลืนความเป็นตัวตนของคุณไปเลย แล้วนั่นแหละที่เป็นเรื่องแย่ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เสน่ห์มี ก็ใช้ให้ถูก! 5 วิธี โปรยเสน่ห์ ในแบบที่ไม่ทิ้งความเป็นคุณ!! ไม่ยากหรอก ลองทำดู ให้เขาชอบเราในแบบที่เป็นเราดีกว่า

วิธีโปรยเสน่ห์ในแบบตัวคุณ…

1. สบายๆ

หมายถึงทั้งหน้าตาและร่างกายนั่นแหละ อย่าไปตึง อย่าไปเกรงมาก ยิ้มบ้าง หัวเราะบ้าง ไรงี้ ทำให้เขารู้สึกว่า อยู่กับเราแล้วสบายๆ เพื่อที่ว่าเขาจะได้ไม่อึดอัดไง

2. มองตา

เวลาคุยกันก็สบตาผู้พูดด้วย ไม่เคยได้ยินเหรอว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ ไม่ต้องไปอายอะไรมากหรอก แค่ทำไปตามความรู้สึกของเราก็พอ

3. คุยเรื่องงานอดิเรก

แน่นอนว่า เรื่องนี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเราจะได้รู้ว่า ต่างฝ่ายต่างชอบอะไร ต่างสนใจเรื่องไหนบ้าง แล้วลองมาดูว่า ไลฟ์สไตล์ของเขานั้นตรงกับคุณมั้ย คุยกับเขาเหมือนคุยกับเพื่อนคนนึงนั่นแหละ อย่าไปคิดอะไรให้มากมาย สบายๆ ทำแบบนี้นอกจากจะทำให้คุณและเขารู้จักกันมากขึ้นแล้ว ยังทำให้เขาสบายใจที่ได้คุยกับคุณด้วย

4. หลีกเลี่ยงเรื่องนินทา

พูดเรื่องด้านลบของคนอื่นมันคงไม่ทำให้ตัวคุณดูดีหรอก คนอื่นเขาจะมองคุณว่าแย่ซะเปล่าๆ ทางที่ดีอย่าพูดเรื่องคนอื่นเลยดีกว่า แต่ถึงจะพูดก็พูดได้อยู่ แต่ไม่ใช่ไปว่าไปด่าเขาให้เสียหายนะ พูดเรื่องทั่วๆ ไปลักษณะการบอกกล่าวน่ะแบบนี้ไม่เป็นไรๆ

5. ปรับน้ำเสียง

เรื่องน้ำเสียงนี่มันก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งเลยนะ คงไม่มีใครอยากจะพุดคุยกับคนน้ำเสียงห้วนๆ หยาบกระด้างหรอก แต่ก็ไม่ต้องถึงขั้นแอ๊บแบ๊วตลอดเวลานะ เอาเป็นว่า ใช้น้ำเสียงให้เหมาะสมกับสถานการณ์กับบุคคลก็พอ