ทางวิทยาศาสตร์ วิธี

ลืมไสยศาสตร์ไปได้เลย! 6 วิธี ทางวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยดึงดูเพศตรงข้ามได้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ลืมไสยศาสตร์ไปได้เลย! 6 วิธี ทางวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยดึงดูเพศตรงข้ามได้

แหม่ อย่ามาปากแข็งเลยน่า…ใครบ้างที่จะไม่อยากมีเสน่ห์ ไม่อยากถูกคนอื่นสนใจ ไม่มีหร๊อก ถ้าอยากเป็นที่สนใจมันก็พอมีวิธีอยู่ แต่สิ่งที่คุณต้องทำแน่ๆ ก็คือ การทำความดียังไงล่ะ เชื่อสิคนดีๆ น่ะใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ลืมไสยศาสตร์ไปได้เลย! 6 วิธี ทางวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยดึงดูเพศตรงข้ามได้!! มีเหตุมีผลนะเนี่ย วิทยาศาสตร์นะ

วิธีทางวิทยาศาสตร์ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์…

1. รักษาฟันให้ขาว

งานวิจัยจากประเทศอังกฤษได้ยืนยันแล้วว่า คนฟันขาวสะอาดดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากการรักษาฟันจะทำให้คุณดูชามมิ่งแล้ว ยังทำให้คุณดูบุคลิกดี และมีสุขภาพปากที่ดีอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น สาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลายอย่างลืมดูแลรักษาฟันกันล่ะ

2. บำรุงผิว

นี่เราไม่ได้หมายถึงการบำรุงแต่ภายนอกแอย่างเดียวนะ อย่างพวกทาครีม ทาเซรั่มอะไรแบบนี้ แต่คุณควรที่จะกินพวกผักและผลไม้ด้วย เพราะพวกมันมีสารอาหารที่ช่วยให้ผิวพรรณของเราสวยขึ้น คุณชอบมั้ยล่ะคนผิวสวยน่ะ ใครๆ ก็ชอบทั้งนั้นแหละ

3. สาวๆ ควรยิ้มให้มากขึ้น

คงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะเข้าไปคุยกับผู้หญิงที่หน้าบึ้งหรอกนะ มีงานวิจัยชิ้นหนึ่งของต่างประเทศอธิบายว่า รอยยิ้ม คือ การแสดงอารมณ์ที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากที่สุด ฉะนั้นรู้แบบนี้แล้วรออะไรละจ๊ะ ยิ้มสิยิ้ม

4. ท่าทางครุ่นคิดของหนุ่มๆ มีเสน่ห์มากกว่า

อันนี้เรื่องจริง เพราะมีงานวิจัยของต่างประเทศได้ให้เหตุผลว่า หนุ่มๆ ที่มีท่าทางครุ่นคิด จริงจัง และมั่นใจตัวเองอยู่ในระดับหนึ่ง จะมีเสน่ห์ต่อสาวๆ มากกว่า มันก็จริงแหละนะ เพราะผู้ชายที่มีลักษณะนิสัยแบบนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

5. ลิปสติกสีแดงเพิ่มเสน่ห์

จากงานวิจัยของมหาวิทยาลัย Manchester ออกมาเปิดเผยว่า สีแดงบริเวณริฝีปากของคุณผู้หญิงช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามได้จริง แถมยังมีการจดสถิติไว้อีกด้วยว่า หนุ่มๆ จะเพ่งดูริมฝีปากแดงของคุณถึง 7 วินาทีด้วยกัน เอ้าเกริลทั้งหลาย ไป รีบไปทาลิปแดงกันเดี๋ยวนี้เลยไป

6. ผู้ชายใส่เสื้อพอดีตัว ดูดีกว่า

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย Nottingham พบว่า ผู้ชายที่ใส่เสื้อพอดีตัวจะดูเซ็กซี่มากขึ้น 12% ในสายตาของสาวๆ และในทางกลับกันถ้าผุ้ชายคนไหนสวมเสื้อใหญ่กว่าตัว เขาคนนั้นก็จะเสน่หืลดน้อยลงกว่า 12 % เลยทีเดียว