ดูแลหัวใจ วิธี แฟนคนแรก

ครั้งแรกต้องพิเศษ! 5 วิธี ดูแลหัวใจ แฟนคนแรก สร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่กัน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ครั้งแรกต้องพิเศษ! 5 วิธี ดูแลหัวใจ แฟนคนแรก สร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่กัน

จะมีอะไรสดใสและหวานละมุนไปกว่า รักครั้งแรก อีกล่ะ สำหรับคนที่เคยมีก็คงจะรู้นะว่า ครั้งแรกนั้นมันเป็นอะไรที่พิเศษมากจริงๆ มันเป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์และออกมาจากหัวใจ สำหรับใครที่มีคนรักที่เขามีคุณเป็นแฟนคนแรกล่ะก็ ดูแลเขาให้ดีๆ ล่ะ ไม่แน่พวกคุณอาจจะเป็นคนสุดท้ายของกันและกันก็ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ครั้งแรกต้องพิเศษ! 5 วิธี ดูแลหัวใจ แฟนคนแรก สร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่กัน!! อ่านดูแล้วจะรู้ว่ามันไม่ได้ยาก

วิธีดูแลหัวใจแฟนคนแรก…

1. ซื่อสัตย์ต่อกัน

ความซื่อสัตย์ เป็นสิ่งจำเป็นมากๆ สำหรับความรัก แล้วยิ่งเป็นความรักครั้งแรกด้วยแล้วนะ ยิ่งสำคัญมันเข้าไปใหญ่เลย ถ้าคุณไม่จริงใจจริงจังกับแฟนก็ปล่อยเขาไปเถอะ อย่าไปเป็นสิ่งเลวร้ายในชีวิตใครเลย คงไม่มีใครอยากโดนนอกใจหรอกจริงมั้ย ? เจ็บมาทีมันก็ไม่ได้ทำใจกันได้ง่ายๆ หรอกนะ

2. เป็นตัวเอง

ทั้งคุณและเธอต่างก็จำเป็นที่ต้องเป็นตัวของตัวเองในการคบกัน บอกไว้เลยนะ ไม่มีใครทนเป็นคนอื่นได้นานนักหรอก อึดอัดเปล่าๆ กับการที่ไม่เป็นตัวเอง เพราะฉะนั้นก็ ถ้าเราเป็นแบบไหนก็เป็นแบบนันเถอะ จะได้รู้ๆ กันไปเลยว่าจะยังไงต่อไป เรียลๆ อ่ะรู้จักป่ะ

3. อย่าคิดไปไกล

อย่าคิดไปไกลในทีนี้หมายถึง อย่าไปพูดเรื่องอนาคตเร็วเกินไปไรงี้ อย่างคบได้ด้ 3 วัน แต่คุณกลับพูดเรื่องอนาคตว่าจะแต่งงาน มีลูก มีบ้านมีรถ คือมันเร็วไปหน่ะ และมันก็เหมือนเป็นการให้ความหวังของอีกฝ่ายด้วย ทั้งๆ ที่คุณก็รู้อยู่ว่า ในโลกนี้มันไม่มีอะไรแน่นอน พวกคุณอาจจะไม่ใช่เนื้อคู่กันก็ได้

4. เว้นระยะห่าง

อย่างที่เคยบอกมาหลายๆ ครั้งคือ ทุกๆ คนต้องการพื้นที่และเวลาส่วนตัว จะให้มาอยู่ด้วยกัน ตัวติดกันตลอดเวลามันก็คงไม่ใช่ พาลแต่จะทำให้อึดอัดและเสียการเสียงานอีกต่างหาก

5. รักอย่างเหมาะสม

รักอย่างพอดีๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป รู้จักว่าอะไรควรไม่ควร รู้จักขอบเขต ไม่ใช่มาแบบสวีทหวานแบบไม่แคร์ใคร จะทำอะไรก็ให้คิดถึงหน้าพ่อแม่ด้วย แล้วเรื่องอัพภาพสวีทหวานลงโซเชียลเนี่ยนะขอเถอะ หวานมากๆ นี่มันก็ไม่ใช่ว่าดีเลยนะ จะยิ่งทำให้คนเขาหมั่นไส้อีกต่างหาก เพราะงั้นทำอะไรก็ทำอย่างพอดีดีกว่า