มากขึ้น วิธี หวานใจ

นับวันๆ ความรักยิ่งเพิ่มขึ้น! 6 วิธี ที่ทำให้หวานใจ รักคุณมากขึ้น

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / นับวันๆ ความรักยิ่งเพิ่มขึ้น! 6 วิธี ที่ทำให้หวานใจ รักคุณมากขึ้น

ฉัน รัก เธอ มันเป็น 3 คำ ที่มหัศจรรย์มาก แรกฟังคุณอาจจะรู้สึกตัวลอย หัวใจพองโต หน้าแดงซ่าน และเปี่ยมไปด้วยอารมณ์หวานซึ้ง แต่หากวันเวลาผ่านไป 3 คำนี้อาจจะไม่ทำให้คุณรู้สึกลึกซึ้งเหมือนเดิมแล้วก็ได้ เพราะงั้นเรามาเติมไฟรักให้คู่ของคุณร้อนแรงขึ้นดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู นับวันๆ ความรักยิ่งเพิ่มขึ้น! 6 วิธี ที่ทำให้หวานใจ รักคุณมากขึ้น!! ได้ผล 100% ชัวร์

วิธีที่ทำให้หวานใจ รักคุณมากขึ้น…

1. โพสรูปคู่เก่าๆ

ไม่ต้องพูดอะไรมากว่า คู่ของคุณผ่านอุปสรรค์อะไรมาบ้างกว่าจะมาอยู่เคียงข้างกันในวันนี้ ให้ภาพเล่าเรื่องจะดีกว่า ลองเอารูปคู่เก่าๆ ลงใน Facebook หรือไม่ก็ IG ดูสิ รับรองเพื่อนๆ ต้องมาแซวแน่ๆ มันไม่ได้การโชว์ชาวบ้านหรืออะไรหรอก แต่มันเหมือนเป็นหลักฐานที่ว่า คุณไม่เคยลืมและยังให้คุณค่าของวันเก่าๆ ความทรงจำระหว่างคุณกับเขายังเป็นสิ่งที่อยู่ในใจคุณเสมอมา นั่นแหละประเด็น

2. ผ่านเรื่องน่ากลัวๆ ด้วยกัน

ฟังแล้วคุณอาจจะรู้สุกขำ แต่ประสบการณ์น่ากลัวๆ หรือเรื่องร้ายๆ ก็ทำให้คนเราสามัคคีและรักกันมากขึ้นนะ เรื่องน่ากลัวๆ ที่ว่านั้นอาจจะเป็นการไปเดินป่า หรือการท่องเที่ยวที่ยากลำบาก เชื่อเถอะว่าถ้าผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาด้วยกัน คู่ของคุณจะรู้สึกรักกันเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยแหละ

3. ป้อนคำหวานอย่าให้ขาด

ไม่ต้องถึงขนาดหวานเลี่ยน หรือพูดคุยกันเสียงสองอยู่ตลอดเวลาหรอก แต่แค่วันๆ หนึ่งบอก รัก บอก คิดถึง กันก็พอแล้ว อย่าคิดว่าคำพูดพวกนี้ไม่มีความหมายนะ บางทีเราก็ไม่รู้หรอกว่า พรุ่งนี้มันจะเป็นยังไง ฉะนั้นหากมีโอกาสพูดก็ให้รีบพูด อย่าจะต้องมาเสียดายเวลาแล้วมานั่งร้องไห้ทีหลังเลย

4. เรียนรู้ความชอบของเขา

แน่นอนว่า เขาอาจจะมีงานอดิเรก และความชอบที่แตกต่างจากคุณ บางทีอาจจะเป็นการดูหนังรัก การสะสมของเล่น หรือการเล่นดนตรี หรือสิ่งอื่นๆ ที่คุณไม่ชอบเอาสะเลย แต่รู้อะไรมั้ยว่า หากคุณเปิดใจแล้วได้ทำงานอดิเรกบางอย่างร่วมกับหวานใจล่ะก็ มันจะยิ่งทำให้พวกคุณผูกพันกันมากขึ้นเลยแหละ แน่นอนสิ เพราะว่า พวกคุณได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันยังไงล่ะ

5. ให้เขาเรียนรู้ความชอบของคุณ

ก็ผลัดกันไง เมื่อกี้คุณไปเรียนรู้ความชอบของเขา มาคราวนี้เขากลับมาเรียนรู้ความชอบของคุณ จะมีอะไรที่ดีไปกว่า การที่คนรักกันชอบอะไรๆ เหมือนกันล่ะ นอกจากความรักของคุณทั้งคู่จะเพิ่มมากขึ้นแล้ว พวกคุณยังจะเข้าใจกันมากขึ้นอีกด้วย

6. มอบความสุขให้กันและกัน

อะไรคือความสุข ? นิยามและความหมายของแต่ล่ะคนนั้นย่อมไม่เหมือนกัน แต่ความสุขสำหรับคู่รักนั้น อาจจะเป็น การทำให้อีกฝ่ายยิ้มได้ในทุกๆ วันล่ะมั้ง ไม่ต้องให้อะไรกันมากมาย แค่รอยยิ้มนั่นก็เพียงพอแล้ว

ที่มา http://www.hercampus.com