ผู้ชาย หนุ่มอันตราย อันตราย

หนุ่มแบบไหน ที่สาวๆ ควรระวังตัว | ถ้ามีเกิน 5 ข้อก็ควรคิดหนักแล้ว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / หนุ่มแบบไหน ที่สาวๆ ควรระวังตัว | ถ้ามีเกิน 5 ข้อก็ควรคิดหนักแล้ว

สำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่สักคน มีอะไรหลายต่อหลายอย่าง ที่เราจะต้องพิจารณาให้รอบคอบ ที่สำคัญ คุณควรจะมาตรวจดูกันสักนิด ว่าหนุ่มที่กำลังมาติดพันธ์กับคุณนั้น เขามีพฤติกรรมดังต่อไปนี้กันบ้างหรือเปล่า หากว่ามีขอบอกไว้ก่อนเลยว่า คุณควรจะระวังและคิดให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ

หนุ่มแบบไหน ที่สาวๆ ควรระวังตัว

ไม่เคยคุยถึงเรื่องราวในอดีต

แบบนี้เป็นไปได้ว่า เขากำลังปิดบัง หรือซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง ดีไม่ดี อาจะเป็นคนที่มีเบื้องหลังด่างพร้อย ชนิดที่ว่า ถ้าคุณรู้ทีหลังอาจจะรับไม่ได้เอาเลยหละ

ชอบพูดถึงเรื่องรางที่เจ็บปวดที่บ้าน

เช่นว่า พ่อก็ไม่รัก แม่ก็ไม่สน พี่น้องก็มีแต่เรื่องมาให้เสียอกเสียใจ อะไรทำนองนี้ แบบนี้ ส่อเค๊าออกมาว่า เขาอาจจะไม่ชอบการผูกมัด

โกรธเกลียดพ่อแม่

นั่นเป็นสัญญาณแรกของปัญหาครอบครัว ซึ่งนาน ๆ ไป ความโกรธความเกลียดนั้นอาจจะมาลงที่คุณก็เป็นได้

เป็นลูกแหง่

ติดแม่เป็นตังเม จะคิดจะตัดสินใจอะไรก็ไม่ได้ ต้องถามแม่ก่อน แบบนี้เขาจะขาดความเป็นผู้นำในครอบครัวไปนะ หากคุณเลือกเขา อาจจะได้เขามาเป็นลูกชายแทน เพราะเขาขาดความหนักแน่น ขาดความรับผิดชอบ และไม่สามารถจะดูแลใครได้

ญาติเยอะมาก ๆ

ถ้าเขาเป็นคนที่ติดครอบครัว พ่อน้อง ญาติโก โหติดกา แบบนี้แสดงให้เห็นชัดว่า ถ้าแต่ง คุณต้องแต่งเข้า และหากว่าวันหนึ่ง คุณมีเรื่องกับญาติโก โหติกาของเขาแล้วละก็ ไม่มีใครอยู่ข้างคุณแน่นอน

ไม่สนิทกับที่บ้านเลย โตมาได้ด้วยตัวเอง

แม้จะฟังดูเก่งและเข็มแข็ง แต่แท้จริงแล้ว คนแบบนี้จะไม่มีความอ่อนโยน จะขาดความเขาใจคนอื่น ไม่ประนีประนอม และตัวเองต้องมาก่อนเสมอ และไม่เคยใช้ชีวิตร่วมกับใคร

ชอบพูดถึงแฟนเก่า

ระวังเถอะว่าเขาคบกับคุณแค่ประชดแฟนเก่าเท่านั้น หากวันหนึ่งแฟนเก่าเขากลับมา คุณอาจจะต้องน้ำตาตกก็ได้นะ

พ่อบุญทุ่ม

อยากได้อะไรซื้อให้หมด ขยันโทรหาวันละ 3 เวลา อยากหาอยากเห็นคุณตลอด 24 ชั่วโมง แม้ว่าสาว ๆ หลายคนจะช๊อบ ชอบ ผู้ชายแบบนี้ แต่บอกไว้ก่อนนะว่า คนแบบนี้ถ้ารักจะรักมาก ถ้าเกลียดจะเกลียดมาก และทนการสูญเสียไม่ได้ ชอบแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ สาวไหนเจอหนุ่มแบบนี้ ระวังให้ดีเถอะ ถ้าวันหนึ่งคุณเกิดบอกว่า ไม่ใช่ แล้วคิดจะตีจาก คงจะยากมาก ๆ เลยหละ

มีบัตรเครดิตมากมายแต่หนี้สินรุงรัง

ประเภทว่า ใบโน้นก็ยังไม่จ่าย ใบนี้ก็ยังไม่เคลียร์ ใบนั้นวงเงินยังเหลือ เอามาโปะใบนี้ก่อน แล้วเดี๋ยวไปสมัครใหม่ใบหน้า แค่คิดก็ตามจ่ายกันเห่นือยแล้ว คนแบบนี้ใช้เงินไม่เป็น ใช้เงินผิดประเภท ต่อให้หาเงินเก่งแค่ไหน ก็ไม่ไหวอยู่ดี

นัดกันทีไรสายเป็นประจำ

อันนี้ส่อเค๊าขาดความรับผิดชอบ จะทำให้เป็นผู้นำครอบครัวได้ยาก

เจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย

แบบนี้ รับรองได้เลยว่า คุณเลือกมาก็จะนอนตาไม่หลับไปตลอดชีวิตเพราะต้องไปคอยระแวงว่าพ่อตัวดี จะแอบไปมีกิ๊กที่ไหนอีก

ดื่มจัดมาก

เรียกได้ว่าเมาทุกเทศกาล ไม่ใช่แค่ดื่มเพื่อสังสรรค์ คนแบบนี้เขามักจะไม่ยอมรับตัวเองและคิดว่า แค่ดื่มกับเพื่อนเท่านั้น แต่พฤติกรรมมันก็จะต่อเนื่องกันไปตลอด ต้องช่างน้ำหนักเอาเองว่า คุณทนสภาพแบบนี้ได้ตลอดชีวิตหรือเปล่า

ชอบดูถูกเพศหญิง

ชอบว่าผู้หญิง ดูถูกผู้หญิง แบบนี้ แต่งไปคุณก็ไม่มีทางได้เสมอภาคกับเขาหรอก

โกหกเป็นนิสัย

นี่ก็อีกนิสัยหนึ่งที่ไม่น่าคบ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ โกหกไว้ก่อน ต้องมานั่งจับไต๋ จับผิดกันไปตลอดชีวิตเลยนะ

จอมควบคุม ชอบเอาชนะ

จะต้องเป็นผู้ตัดสินใจ ควบคุม จัดการทุกอย่าง เขาจะบงการชีวิตคุณ และหากว่าเป็นคนที่ยอรับความพ่ายแพ้ไม่ได้ด้วยละก็ ระวังเถอะ คนแบบนี้ ถ้าล้มเหลวอาจจะคิดสั้นได้