บอกรัก ประทับใจ

ใจแลกใจ! 4 วิธี บอกรักยังไง ให้เขาประทับใจ ของแบบนี้ต้องรู้จักพูด

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ใจแลกใจ! 4 วิธี บอกรักยังไง ให้เขาประทับใจ ของแบบนี้ต้องรู้จักพูด

แนะนำนะ ถ้าจะไปบอกชอบบอกรักใคร คุณก็ควรที่จะมีเรื่องราวระหว่างกันก่อน ไม่ใช่ว่าเห็นเขาก็ชอบแล้วจู่ๆ ก็ไปบอกรักเขาเลย บอกเลยว่าร้อยทั้งร้อยยังไงก็กินแห้วแน่นอน เออถ้าทั้งสองคนรู้จักกัน ศึกษากันมาซักพัก แล้วคุณอยากจะบอกชอบเขานี่ไม่มีปัญหา ถ้าจะทำให้สำเร็จก็ต้องรู้จักวิธีการเท่านั้นเอง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ใจแลกใจ! 4 วิธี บอกรักยังไง ให้เขาประทับใจ ของแบบนี้ต้องรู้จักพูด!! ถ้าไม่อยากนกก็ต้องทำตามนี้

วิธีบอกรักให้เขาประทับใจ…

1. พูดตรงๆ

บอกไว้ก่อนนะว่าถ้าคุณจะพูดตรงๆ กับเขา คุณก็ต้องมีความมั่นใจในระดับหนึ่งแล้วว่า เขาก็ชอบคุณเหมือนกัน เพราะถ้าคุณไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้สึกเหมือนกันรึปล่าว เปอร์เซ็นที่คุณจะมิชชั่นคอมพลีทนั้นมียาก ไอ้เจ็บอ่ะมันไม่มีปัญหาหรอก แต่เรื่องอายนี่แหละประเด็น เพราะฉะนั้นเวลาจะทำอะไร จะตัดสินใจอะไรก็คิดให้ดีๆ ก่อน

2. ของขวัญ

บางสิ่งบางอย่างเราก็ไม่จำเป็นจะต้องพูดก็ได้แต่แสดงออกให้อีกฝ่ายเห็นเลย อย่างของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่แสดงถึงความใส่ใจ ความห่วงใย แค่นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงความรู้สึกของคุณได้แล้ว

3. ส่งเพลงบอกรัก

เพลงอะไรก็ได้ที่คุณฟังแล้วคุณคิดถึงเขา เชื่อสิว่า เสียงเพลงจะเป็นสื่อกลางในการแสดงความรู้สึกได้ดีที่สุด มันจะเป็นอะไรที่โรแมนติกมากๆ ถ้าเขารู้สึกแบบเดียวกับคุณน่ะนะ

4. เซอร์ไพรส์

อันนี้จะออกแนวเล่นใหญ่ไปซะหน่อย แต่ถ้าทำแล้วสำเร็จก็แฮปปี้เอ็นดิ้งเลยแหละ จะเซอร์ไพรส์เล็กหรือเซอร์ไพรส์ใหญ่ก็ได้ แล้วแต่กำลังของคุณเลย แต่ก็ทำใจไว้นิดนึงนะ เพราะถ้าทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน คุณก็คงจะเสียหลักไม่น้อยเลยแหละ