ของขวัญ ประทับใจ เดทแรก

ทำคะแนนหน่อย! 4 ของขวัญ ที่สร้างความประทับใจ ให้กับหนุ่มๆ ในเดทแรก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ทำคะแนนหน่อย! 4 ของขวัญ ที่สร้างความประทับใจ ให้กับหนุ่มๆ ในเดทแรก

คราวที่แล้วเราได้ไปดูของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้สาวๆ ในเดทแรกกันไปแล้ว คราวนี้มาสร้างความประทับใจให้หนุ่มๆ กันบ้างดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทำคะแนนหน่อย! 4 ของขวัญ ที่สร้างความประทับใจ ให้กับหนุ่มๆ ในเดทแรก!! จะมีของอะไรกันบ้างนะไปดูกัน

 ของขวัญที่ทำให้หนุ่มๆ ประทับใจ…

1. พวงกุญแจ

ไม่ต้องซื้อให้แนวแบ๊วมากนะสงสารคุณผู้ชายเขา ก็ซื้ออะไรที่คุณเห็นว่าเขาชอบ หรือไม่คุณก็คิดว่ามันเหมาะกับเขาน่ะ เอาจริงๆ คนเกือบทุกคนก็ห้อยพวงกุญแจกันอยู่แล้ว ซื้อพวงกุญแจให้ก็เหมาะแล้วแหละเพราะมันเป็นของที่ใช้ได้จริง แถมตอนที่เขาใช้ห้อยแล้วมองมาจะได้คิดถึงคุณยังไงล่ะ

2. ช็อคโกแล็ต

ไม่ต้องรอไปถึงวาเลนไทน์หรอก วันเดทวันแรกนี่แหละให้ช็อคโกแล็ตก็ถือเป็นไอเดียที่ดี เชื่อสิว่ามันเป็นอะไรที่คลาสสิคมากๆ ลองแอบๆ สืบมาสิว่าเขาชอบช็อคโกแล็ตรสอะไร พอรู้แล้วก็อย่ารอช้า วันเดทวันแรกก็จัดเลย!

3. การ์ดทำมือ

มันเป็นอะไรง่ายๆ แต่แสดงถึงความใส่ใจอันสุดซึ้ง ไม่ต้องเขียนอะไรดราม่าหรือหวานเลี่ยนหรอก แค่แสดงความจริงใจออกมาก็พอ เชื่อสิว่าถ้าเขาเห็นเขาจะต้องยิ้มไม่หุบแน่ๆ ทำขนาดนี้ไม่ประทับใจก็ให้มันรู้ไป

4. โมเดล

สาวๆ คนไหนที่เลือกที่จะให้โมเดลหนุ่มๆ ก็คงจะต้องทุ่มทุนซักหน่อย เพราะโมเดลราคาค่อนข้างแพงเลยแหละ แต่รับรองว่าสิ่งที่คุณจะได้กลับไปคือ ความประทับใจอย่างแน่นอน ไปสืบเสาะมาดีๆ ก็แล้วกันว่าเขาชอบตัวอะไร ชอบแบบไหน จะได้ให้แล้วได้ใจเขากลับมาเต็มๆ ไงตัวเธอ