ผู้ชาย ผู้หญิง อยู่ให้ห่าง

ถ้าไม่อยากเหนื่อย แนะนำให้ถอย! ผู้ชาย 5 ประเภท ที่สาวๆ ควรอยู่ให้ห่างเข้าไว้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ถ้าไม่อยากเหนื่อย แนะนำให้ถอย! ผู้ชาย 5 ประเภท ที่สาวๆ ควรอยู่ให้ห่างเข้าไว้

ตอนนี้สาวๆ ที่กำลังจีบๆ ดูใจหนุ่มๆ อยู่ต้องอ่านบทความนี้แบบด่วนๆ เลย ถ้าผู้ชายคนที่คุณกำลังเดทด้วยเป็นแบบนี้อยู่ล่ะก็ คุณควรถอยออกมาดีกว่า เขาอาจจะไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าคุณไม่อยากเหนื่อยทั้งกายและใจคุณก็ควรจะใช้สถานะ “เพื่อน” กับเขาดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ถ้าไม่อยากเหนื่อย แนะนำให้ถอย! ผู้ชาย 5 ประเภท ที่สาวๆ ควรอยู่ให้ห่างเข้าไว้!! จะมีผู้ชายประเภทที่คุณกำลังเดทด้วยอยู่รึปล่าวนะ ไปดูกัน

ผู้ชายที่สาวๆ ควรอยู่ให้ห่างเข้าไว้…

1. เนี๊ยบจัด

แรกๆ ที่คุยๆ คบๆ กันเขาก็ดูจะเป็นผู้ชายที่สุภาพ สะอาดสะอ้านดีอยู่หรอก แต่คบไปนานๆ คุณจะรู้สึกว่า การอยู่กับเขานั้นมันเป็นอะไรที่น่าอึดอัด และนอกแนวจะน่ารำคาญในบางครั้งเสียด้วยซ้ำ เพราะ ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเขามาต้องเป๊ะ ต้องตรงตลอด แล้วเขาไม่ได้แค่ทำแบบนี้กับตัวเอง แต่เขายังพยายามที่จะเอาความเป๊ะเวอร์วังมาลงกับคุณด้วย ไอ้เรื่องความเนี้ยบน่ะมันก็ดีอยู่หรอก แต่จะให้มาเนี้ยบทุกวันทุกเวลามันก็น่าเบื่ออยู่นะ บางวันเราก็อยากจะสบายๆ ธรรมชาติๆ บ้างอะไรแบบนี้

2. ตั้งสมญานามให้ตัวเอง

คืองงอ่ะ เป็นอะไรมากมั้ย ทำไมต้องตั้งชื่อให้ตัวเองใหม่ คือเขาเป็นแบบนี้มันก็ไม่เสียหายอะไรหรอก แต่เขาออกแนวจะดูมโนๆ ไปรึปล่าว ถ้าคุณไม่ได้มคีความมโนเท่าเขา นานๆ ไปหลังจากที่คบกันคุณจะรู้สึกเหนื่อยกับเขา เผลอๆ คุณอาจจะคิดว่าเขาเป็นบ้าก็ได้

3. หลงตัวเอง

แค่พูดถึงผู้ชายประเภทนี้ความน่าเบื่อก็แล่นเข้ามาในใจแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก้ต้องอัพเฟซบุ๊คอวดรูปตัวเองอยู่ตลอดเวลา ถึงเขาจะดูดีทุกองศาก็เถอะ แต่ถ้าเห็นบ่อยๆ ใครล่ะจะไม่เบื่อ แล้วที่เขาสนใจแต่ตัวเองแบบนี้มันก็แสดงว่า เขาไม่มีทางที่จะรักคนอื่นไปได้มากกว่าตัวเองหรอก เพราะฉะนั้นคุณอย่าเสียเวลากับเขาเลยดีกว่า

4. รุกหนัก

ก็รู้อยู่ว่าชอบ ก็รู้อยู่ว่าจีบ แต่รุกเร็วจีบเร็วแบบนี้มันเหมือนมีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงรึปล่าว ความสัมพันธ์จะดำเนินไปได้อย่างยั่งยืนก็ต่อเมื่อเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปแบบธรรมชาติ ไม่ต้องไปเร่งรัดเร่งรีบอะไร ให้ทั้งสองฝ่ายปรับจูลเข้าหากันเองดีกว่า ผู้ชายที่เขาจริงใจอ่ะ เขาต้องคิดแบบนี้ ไม่ใช่ว่า เขาจะต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้หัวใจคุณ อย่าลืมนะว่า ของที่ได้มาง่ายเท่าไหร่ คุณค่าของสิ่งนั้นก็จะน้อยลงเท่านั้น

5. ขี้อวด

อยากโชว์ อยากอวดให้ผุู้หญิงเห็นไงว่า ตัวเองมี ตัวเองรวย ผู้หญิงบางคนก็ชอบไง เพราะ ถือว่าตัวเองมีแฟนรวย อนาคตคงสบาย แต่สำหรับผู้หญิงที่มีสมองเขาก็คงจะรำคาญผู้ชายประเภทนี้เอามากๆ เพราะ ผู้หญิงสมัยนี้เขาก็ไม่ได้ต้องการผู้ชายมาเปย์ มาเลี้ยงดู เขามีมือมีขาใช้ทำมาหาเองได้ ผู้หญิงก็แค่ต้องการเพื่อนร่วมทางที่เดินอยู่เคียงข้างกันไม่ทิ้งกันไปไหนก็แค่นั้นเอง