คู่รัก ผู้ชาย ผู้หญิง

เรื่องที่ผู้ชายอยากบอกให้ผู้หญิงรู้ !

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เรื่องที่ผู้ชายอยากบอกให้ผู้หญิงรู้ !

เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะพูดคุยโม้กับเพื่อนฝูงของเขาว่า เขานะเด็ดแค่ไหนในเรื่องอย่างว่า แม้ว่าจะไม่เคยลงลึกในรายละเอียดขนาดนั้น แต่คุณสาวๆ รู้มั้ยว่าพอให้พูดถึงความลับในใจจริงๆ เกี่ยวกับ เรื่องบนเตียง พวกผู้ชายก็เอาแต่รูดซิบปิดปากเงียบ ดร.ซานดอร์ การ์โดส ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ MyPleasure.com บอกว่า จริงๆ แล้วผู้ชายมีความต้อง การที่หลากหลายจากคนรัก ทั้งเรื่องท่วงท่า ทำนอง และความชอบที่ทั้งคู่จำเป็น ต้องปรับจูนให้ติด มาดูกันว่ามันมีอะไรบ้าง…..

เรื่องที่ผู้ชายอยากบอกให้ผู้หญิงรู้ !

ผู้ชายต้องการให้ผู้หญิงเริ่มก่อนบ้าง

แน่นอน ผู้หญิงอาจต้องให้เวลานานกว่า เพื่อที่จะค่อยๆ เข้าสู่อารมณ์ของห้วงสัมผัสแห่งรัก แต่ผู้ชายโดย ธรรมชาติไม่ต้องใช้เวลามากมาย ตัวเขามีสิ่งที่เอื้ออำนวยอยู่แล้ว ผู้ชายก็เลยถูกคาดหวังให้เริ่มก่อน แต่ ่รู้มั้ยว่าบางครั้งถ้าคุณเริ่มก่อน มันก็ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นได้มากทีเดียว ดร.กลอเรีย เบรม นักเพศศาสตร์ ์บำบัด จากจอร์เจียบอกว่า ผู้หญิงจำนวนมากเชื่อว่าเป็นหน้าที่ของผู้ชาย ไม่ใช่ของพวกเธอในการเริ่ม ต้นกิจกรรมรัก แต่ถ้าอยากได้เซ็กซ์ที่สมบูรณ์แบบ ผู้หญิงก็ควรมีส่วนร่วมในการเริ่มกิจกรรมด้วย ไม่ใช่่เป็นฝ่ายรอให้อีกฝ่ายเริ่มก่อน

สำหรับผู้หญิง ก็เพื่อกระตุ้นเร้าให้เริ่มต้นกิจกรรมรักก่อน คุณอาจลองจินตนาการนึกถึงเซ็กซ์ที่เผ็ดร้อนก่อนหน้านี้ หรือไม่ก็นึกถึงดาราในดวงใจ มันคงไม่เลวร้ายนัก ถ้าจะนึกถึงคนอื่น เพราะมันจะช่วยทำให้เราตื่น เต้นได้ง่าย และนำไปสู่เซ็กซ์ที่เยี่ยมยอด ดร.เบรมแนะนำ แต่คุณต้องไม่บอกเรื่องจินตนาการนี้ให้เขารู้ ความหลากหลายในกิจกรรมรัก ยากต่อการคาดเดา จะทำให้ผู้ชายตื่นเต้นมากตลอดเวลา

ผู้ชายต้องการกิจกรรมรักที่สนุก และ ไม่เกร็ง กิจกรรมรักในชีวิตจริงมักไม่เหมือนในหนังที่สมูทลื่นไหลไม่มีขาดตอน แน่นอนความผิดพลาดอาจเกิดขึ้น ได้เสมอระหว่างกิจกรรมรัก ทุกท่วงท่าทำนองอาจไม่ได้ดั่งใจ หรือไม่เป็นไปตามที่หวัง แต่ถ้ามัวคิดมากก็เสียเวลา ปล่อยๆ ไปบ้าง หัวเราะบ้างจะทำให้ไม่เกร็ง แถมยังผ่อนคลายทำให้คุณและเขา ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นด้วย

ผู้ชายส่วนใหญ่อยากให้คุณกระซิบหรือบอกเป็นนัยๆ ว่า คุณต้องการอะไร ผู้ชายส่วนใหญ่อยากให้ผู้หญิงในชีวิตเขาจดจำเขาไปตลอด และแน่นอนในเรื่องเซ็กซ์ ผู้ชายอยากรู้ว่าผู้หญิง ต้องการอะไร เพราะเขาอยากเป็นที่สุดของเธอ แต่ผู้หญิงมักจะมีแรงขับในเรื่องนี้น้อยกว่าผู้ชาย ก็เลยเห็น ว่าเรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องใหญ่

ดร.การ์โดสบอก ผู้ชายจะชอบถ้าผู้หญิงค่อยๆ แนะเขาว่าควรทำอะไรบ้าง และไม่ได้สั่งเขาว่าฉันต้องการอะไร และเมื่อถึงเวลาต้องบอกเขาเป็นนัยๆ เพื่อให้เขาทำให้คุณพอใจ จงให้ กำลังใจเขาด้วย ขอแนะนำว่า บอกเขาว่าเทคนิคที่เขาทำให้คุณนั้นทำให้คุณรู้สึกดีแค่ไหน คราว หน้าถ้าเขาทำให้อีก ก็ชมเขาว่าเทคนิคของเขามันเยี่ยมยอดแค่ไหน และคุณอยากให้เขาทำให้คุณบ่อยๆ เป็นการเตือนว่าเขาน่าจะทำทุก ครั้ง แต่ถ้าเกิดเขาทำให้คุณไม่พอ ลองหาตัวช่วย มองหาส่วนประกอบ เช่น มือของเขาที่จะทำให้คุณรู้สึกพอใจ แต่ถ้าคุณเขิน ลองพูดว่า อยากลองอะไรใหม่ๆ ทำให้หน่อยสิคะ

ผู้ชายชอบดูคุณไปด้วย สำหรับผู้ชายเขาชอบมองพอๆ กับชอบทำ… ถ้าจะให้เขารู้สึกได้ด้วยทางตา ใส่ชุดชั้นในไว้สักชิ้นก็ดี มันจะทำให้เขาได้จินตนาการ หรือลองท่าที่คุณอยู่ข้างบนและกำกับเขา วิธีนี้เขาจะได้ดูคุณตลอดเวลาถ้ากล้าหน่อยก็ลองใช้มือของตัวเอง…ลูบไล้ สัมผัสร่างกาย เพราะสำหรับเขาแล้วคุณจะดูเซ็กซี่มากๆ

ผู้ชายมักอยากให้คุณเปิดใจ ผู้หญิงส่วนใหญ่อาจจะเปรี้ยวเซี้ยวแก่นแก้ว ซุกซน แต่พอถึงกิจกรรมรักกลับนิ่งๆ ซะงั้น อาจเป็นเพราะภาพลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง ดี และ ไม่ดี ที่มีผลต่อจิตใจพวกเธอ หรือ บางคนกลัวผู้ชายมองว่าเป็นตัวประหลาด แต่ผู้ชายไม่อยากให้ผู้หญิงคิดแบบนี้ เขาไม่รู้วิธีพูด แม้ว่าเขาอยากให้เธอเปิดใจดังนั้นไม่เห็นจะยาก ถ้าเรารู้ว่าผู้ชายคิดแบบนี้ คราวหน้าลองแสดงให้เขารู้ เช่น ก่อนจะไคลแม็กซ์ลองจับก้นเขาแน่นๆ หรือจิกข่วนหลังเขาเบาๆ ดร.การ์โดสยังเสริมอีกว่า ถ้าคุณชอบเซ็กซ์ก็แสดงให้เขารู้ไปเลยว่าคุณชอบและคุณต้องการเขามากแค่ไหนคุณอาจจะอยากทำอะไรอื่นๆ ที่เขาคาดไม่ถึงก็ได้ อย่างท่วงท่าลีลาทำนองใหม่ๆ หรือทดลองของเล่นใหม่ๆ

ผู้ชายชอบความหลากหลาย การที่ทำอะไรซ้ำซากมากเกินไปก็น่าเบื่อ ลองเปิดรับความหลากหลายบ้าง เช่น อัตราความเร็วทั้งความช้าแรง หรือท่วงท่าที่ คุณและเขาสามารปรับให้ไม่เบื่อได้ ความหลากหลายจะทำให้เขาถูกกระตุ้นอยู่ตลอด เพราะเขาคาดเดา ไม่ถูกว่าคุณจะทำอะไรต่อ เทคนิคคือคุณอาจเริ่มด้วยท่าง่ายๆ เช่น ท่ามิชชันนารี แล้วเปลี่ยนท่าไปในตัว หรือไม่ก็ลองใช้มือและร่างกายทุกส่วนให้สัมผัสกันและกันเพื่อหมุนเกลียวรักให้แนบแน่น