ผู้ชาย ผู้หญิง

ผู้ชายสังเกตเห็นอะไรผู้หญิงบ้างใน 6 วินาทีแรก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ผู้ชายสังเกตเห็นอะไรผู้หญิงบ้างใน 6 วินาทีแรก

เชื่อหรือไม่ว่า เพียงแค่ 6 วินาทีหลังจากได้เจอเรา ผู้ชายมีความสามารถที่จะสังเกตสังกาผู้หญิงเราได้ถึง 6 อย่าง แม้จะคร่าวๆ แต่มันอาจจะเป็นความประทับใจแรกหรืออาจจะไม่ใช่ ฉะนั้นก่อนจะออกเดท อย่าลืมที่จะสำรวจตัวคุณเอง ว่าคุณมีลักษณะนิสัยหรือการแสดงออกเป็นอย่างไรบ้าง นี่เพื่อตัวคุณเองนะ ไม่ใช่เขา

สิ่งที่ผู้ชายสังเกตเห็นใน 6 วินาทีแรก

ผู้ชายสังเกตเห็นอะไรผู้หญิงบ้างใน 6 วินาทีแรก

1. รอยยิ้ม

รอยยิ้มก็สามารถบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง อาทิ เป็นรอยยิ้มหวานพิมพ์ใจ แต่จริงใจหรือเปล่า ดูจงใจเกินไป เหมือนบังคับให้ตัวเองยิ้ม หรือมันอาจจะบอกได้เลยว่า มื้ออาหารก่อนหน้านี้คุณทานอะไรไป เราแนะนำว่า ให้ฝึกยิ้มบ่อยๆ จนกลายเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกไม่ฝืนใจหรือเขินอาย และหัดพกหมากฝรั่งติดกระเป๋าไว้บ้าง เพื่อความมั่นใจ

2. ผมของคุณ

ใช่ว่าผู้ชายจะรู้จักว่าผมแตกปลายเป็นยังไง ฉะนั้นสิ่งที่เขามองดูก็คือ 1. ผมดูนิ่มมั้ย 2. หากอยู่ใกล้ กลิ่นดีหรือไม่ ฉะนั้น จงรู้จักบำรุงผมของคุณบ้างในบางโอกาสที่คุณหาได้ และอย่าลืมว่า การสระผมให้สะอาดก็เป็นสิ่งที่ทำให้คุณมั่นใจว่าจะไม่มีกลิ่นเหงื่อจากหนังศรีษะโชยไปให้ใครได้ดม

3. ความฉลาด

ใช่แล้ว คุณเข้าใจถูกต้องที่ผู้ชายชอบมองหน้าอกผู้หญิง แต่เหนือกว่านั้นน่ะเหรอ เขายังสังเกตเห็นอีกว่า คุณปลดกระดุมมากเกินไปหรือไม่ หรือจงใจใส่เสื้อคอกว้างเพื่อให้คุณผู้ชายได้มองเห็นอย่างชัดเจน ซึ่งคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่จำเป็นเลยที่ต้องทำอย่างนั้น เพียงแต่คุณรู้จักเลือกเสื้อผ้าที่พอดีกับตัวแต่ไม่เน้นหน้าอกเกินงาม ก็ทำให้คุณดูดีขึ้นเป็นกอง

4. การแต่งหน้าของคุณ

หากคุณแต่งหน้าจัดเกินไป มันยิ่งทำให้หน้าคุณดูเหมือนไปเพ้นท์มามากกว่า เขาอาจจะคิดว่าคุณกำลังอยากปกปิดอะไรภายใตเมคอัพหนาเตอะนั่น แต่งหน้าเพียงให้พอสวยงาม อย่ามากเกินไป แต่คุณก็ยังจำเป็นต้องแต่งหน้า สำหรับคนที่ไม่ชอบการแต่งหน้าเลย อาจจะต้องมีแป้งพัพและลิปกลอส หรือจะเป็นบรัชออน เพราะการแต่งหน้าทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงมากกขึ้น

5. ผิวของคุณ

คุณอาจจะกังวลกับเรื่องสิวที่คุณเห็นว่ามันเม็ดใหญ่เป้งซะขนาดนี้ แต่ก็เป็นไปได้ว่าผู้ชายอาจจะไม่ได้สนใจก็ได้ เขาอาจจะมองข้ามและหันไปเห็นผิวคล้ำแดดที่คุณไม่เคยรู้สึกอยากจะบำรุงผิวเลยต่างหากล่ะ

6. กระเป๋า

กระเป๋าของผู้หญิงส่วนใหญ่แล้วจะใบใหญ่ และมีของมากมาย เหมือนเป็นกระเป๋าของโดราเอม่อน ยังไงยังงั้น หากคุณไม่รู้จักจัดการกับกระเป๋า เป็นต้นว่า เศษกระดาษ เศษห่อลูกอม หรือของในกระเป๋ากว่าจะหาเจอแต่ละอย่างใช้เวลาอย่างมากมาย มันก็เป็นไปได้ว่า คุณไม่ใช่คนที่ชอบทำความสะอาดซักเท่าไร

ครั้งต่อไปที่จะออกเดท หรือหากยังไม่มีคู่ ก็ให้ดูแลตัวเองทั้งเรื่องของความงามและอื่นๆที่จะช่วยให้คุณออกเดทได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ที่สำคัญ อย่าลืมว่าคุณทำเพื่อคุณเอง ฉะนั้นจงเป็นตัวของตัวเองแต่ จงดูแลและใส่ใจเรื่องเล็กน้อยๆเสียตั้งแต่ตอนนี้จะดีกว่า

เพราะเราอยากให้คุณออกเดทอย่างมั่นใจ ให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนค่ะ ขอเพียงคุณรักตัวเองมากพอที่จะทำเพื่อตัวเองและนั่นจะส่งผลไปอีกหลายๆอย่างที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงก็ได้