ผู้ชาย ผู้หญิง ไม่เข้าใจ

8 สิ่ง ที่หนุ่มๆ ไม่มีวัน “เข้าใจ” ผู้หญิง ปัญหาโลกแตก ที่แก้ไม่หาย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 8 สิ่ง ที่หนุ่มๆ ไม่มีวัน “เข้าใจ” ผู้หญิง ปัญหาโลกแตก ที่แก้ไม่หาย

มีหลายเรื่องเหมือนกันที่ผู้ชายไม่เข้าใจสาวๆ อย่างเรา ว่าทำไมต้องทำอย่างนู้น ทำไมต้องทำอย่างนี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อน และมีรายละเอียดซับซ้อนซ่อนเงื่อนพอสมควร เพราะงั้นอะไรที่ยอมได้ก็ยอมๆ ไปเถอะ เพื่อความสุขของคู่คุณ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 8 สิ่ง ที่หนุ่มๆ ไม่มีวัน “เข้าใจ” ผู้หญิง ปัญหาโลกแตก ที่แก้ไม่หาย!! เป็นปัญหาโลกแตกที่แก้ไม่หายจริงรึปล่าว ตามไปดูกัน

ผู้ชายไม่เข้าใจผู้หญิง เรื่อง…

1. ทำศัลยกรรม

ผู้ชายไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้หญิงจะต้องยอมขึ้นเขียงเจ็บตัว เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองจากภายนอกด้วย เอาจริงๆ นะ ใครๆ ก็อยากดูดีป่ะ แล้วยิ่งพอเราเปลี่ยนแปลงแล้วคนชอบเรามากขึ้นอ่ะ มันก็รู้สึกดีนะ แต่เรื่องหน้าตาอาจจะสำคัญสำหรับผู้ชายบางคนเท่านั้น เวลารักกันจริงๆ เขาก็ดูกันที่นิสัยแหละ ว่ามั้ย…

2. อารมณ์เสีย เมื่อผู้ชายกดไลค์สาวคนอื่น

ไม่ใช่แค่กับเรื่องกดไลค์นะ เรื่องเมนต์ รูปคู่ บลาๆ มากมายนานัปการสำหรับปัญหาเรื่องโซเชียล ผู้ชายบางคนถึงขนาดตัดปัญหา ไม่เล่นเฟสบุคมันซะเลย อย่างแรกคุณก็ควรเข้าใจผู้หญิงก่อนนะว่า การหวงแฟน หึงแฟนมันเป็นเรื่องธรรมดา ถ้ามันไม่มีอะไรจริงๆ คุณก็แค่บอกเธอไปก็แค่นั้นแหละ

3. ชอบตั้งกลุ่มเม้าท์นินทา

นานๆ ทีเจอกันแล้วเม้าท์ หนุ่มๆ ก็เข้าใจอยู่หรอก แต่นี่คือแบบ บางทีเจอกันมาแล้ว ยังโทรเม้าท์นินทาคนอื่นกันอีก คุณผู้ชายคะ นี่แหละคือนิสัยของผู้หญิง คิดเล็กคิดน้อย ซุบซิบไปเรื่อย แต่คุณผู้ชายก็อย่าไปถือสาอะไรพวกเธอเลย ปล่อยเธอไปเถอะ

4. โกรธ แต่ก็บอกว่า ไม่

หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ไม่เข้าใจว่า เวลาถามผู้หญิงว่าโกรธรึปล่าว เธอจะตอบว่าไม่ แต่การกระทำมันไม่ใช่! มีอะไรก็น่าจะพูดตรงๆ ผู้ชายอาจจะคิดแบบนั้น แต่สำหรับผู้หญิง เธอคงอยากให้คุณแฟนง้อ และแคร์เธอให้มากๆ ก็แค่นั้นเอง

5. ทำไมถึงใช้เวลาแต่งหน้านาน

หน้าก็มีอยู่แค่นั้น ทำไมแต่งนานนัก แต่งหน้าทีก็เสียเวลาไปเท่าไหร่ ถ้าเอาไปทำอย่างอื่นได้ก็เสร็จไปแล้ว แหม่ หนุ่มๆ เข้าใจหน่อยสิว่า คนมันอยากสวย ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง หน่ะ ไม่เคยได้ยินเหรอ

6. หึงหนุ่มๆ กับเพื่อนผู้หญิง

บางทีผู้ชายก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องหึงเขากับเพื่อนผู้หญิงด้วย ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้คิดอะไร แค่เพื่อนหน่ะเข้าใจมั้ย แต่คุณรู้มั้ย ผู้หญิงเราหน่ะมีเซ้นส์นะ มันจะมีเรด้าบอกได้เลยว่า คนนี้อันตราย คนนี้คิดไม่ซื่อ อะไรประมาณนั้น

7. ซื้อเสื้อผ้าแบบเดิม แต่คนล่ะสี

ทำไมไม่ซื้ออีกแบบนึง จะมาซื้อแบบเดิมแต่คนละสีเพื่ออะไร เสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุเปล่าๆ เออ อันนี้มันก็แล้วแต่คนนะ ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะเป็น

8. อารมณ์เสียใส่ อ้างเมนส์มา

หงุดหงิด ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ โดนด่า โดนว่าตลอด พอถามว่าเป็นอะไรก็มาอ้างว่า เมนส์มา เฮ้ย บางทีผู้หญิงก็ไม่ได้อ้างนะ แต่มันมีจริงๆ อารมณ์ประมาณว่า ไม่มีเหตุผล อารมณ์เสียโดยที่ควบคุมไม่ได้ ของแบบนี้มันเป็นเองอ่ะ มันไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ

ที่มา http://www.detsood.com