จีบ พูด อ่อยหนุ่ม

5 ประโยค อ่อยหนุ่ม แบบเนียนๆ อย่างมีชั้นเชิง!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 ประโยค อ่อยหนุ่ม แบบเนียนๆ อย่างมีชั้นเชิง!!

แหม่ ก็ขึ้นชื่อว่า เป็นผู้หญิง การจะให้ไปจีบผู้ชายก่อนมันก็ยังไงๆ อยู่! ไอ้จีบหน่ะ มันจีบได้ แต่ถ้าไม่ติด มันก็คือ อายไง! เรื่องเจ็บหน่ะไม่เป็นไร ยังไงซักวันก็ต้องหาย แต่เรื่องอายนี่มันอยู่ตลอดไปนะ ไม่ไหวๆ ฉะนั้น เวลาที่คุณสาวๆ สนใจหนุ่มคนไหนก็ต้องรู้การจีบแบบมีชั้นเชิงหน่อย วันนี้ Campus-Star จะพาสาวๆ ไปรู้จักกับ 5 ประโยค อ่อยหนุ่ม แบบเนียนๆ มีชั้นเชิง!! ถึงไม่สมหวังก็ไม่หน้าแตก แต่ถ้าได้เขามาครองก็ฟินกันไปเจ็ดแปดบ้าน งานนี้มีแต่ได้กับได้!

ประโยคอ่อยแบบเนี่ยนๆ …

1. โชคดีจัง ที่ได้รู้จักเธอ

นางเอ๊กนางเอก โคตรละครเลยประโยคนี้ แต่ขอบอกว่า ใช้ได้ผลนะ! มันเป็นประโยคอ่อยขั้นเริ่มต้น ที่จะสื่อให้เขารู้ว่า เรามีความรู้สึกพิเศษให้กับเขานะ

2. โสด

อันนี้สิของจริง! เวลาเขาถามอ้อมๆ หรือมีประเด็นอะไรที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ให้คุณบอกไปเลยว่าโสด อารมณ์ประมาณว่า คุณพูดถึงเขา แต่ไม่ได้พูดกับเขาไรงี้ จะได้ให้เขารู้ไปอีกนัยนึงเลยว่า คุณหน่ะโสดนะ ถ้าจะจีบก็จีบเลย

3. เหนื่อยจังวันนี้

ถ้าเขารู้สึกเช่นเดียวกับคุณ เขาจะรีบถามไถ่ และให้กำลังใจ นี่ก็เป็นประโยคอ่อยแบบเบสิคเหมือนกันนะ มันทำให้รู้เลยว่า เขาสนใจในตัวเรารึปล่าว คือ ถ้าคุณพูดไป แล้วเขาดูใส่ใจคุณ อันนั้นก็ถือว่าผ่าน แต่ถ้าคุณพูดไปแล้วเขาเฉยๆ นี่สิ น่าคิด!

4. คิดถึง

เพิ่มดีกรีการอ่อยขึ้นมาอีกขั้นแล้ว ก่อนพูดก็ดูสถานการณ์ด้วยว่า เวลานี้ควรพูดมั้ย แล้วก็อย่าใช้มากล่ะ เพราะ มันจะดูน่ารำคาญ แต่ถ้าพูดถูกที่ ถูกเวลานะ งานนี้รับรองว่า คุณจะไม่เป็นโสดอีกต่อไป!

5. ใครได้เธอเป็นแฟน ต้องโชคดีมากๆ

สาวๆ คนไหนพูดประโยคนี้ถือว่าฉลาดนะ มันมีความหมายเดียวกับประโยคที่ว่า “เป็นแฟนกันมั้ย” แต่ไม่ได้พูดว่าเป็นแฟนกันมั้ยหน่ะ คิดภาพออกมั้ย? ก็ถ้าเขาชอบคุณ เขาก็คงจะบอกว่า “งั้นลองมาเป็นแฟนเรามั้ยล่ะ” หรืออะไรก็ตามแต่ที่เพิ่มสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าเขาไม่พูด ก็ไว้ค่อยหาเหยื่อใหม่นะ

ที่มา http://www.undubzapp.com