จีบ จีบเด็กนิเทศ จีบเด็กมหาลัย วิธีจีบสาว

HOW TO จีบเด็กนิเทศ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / HOW TO จีบเด็กนิเทศ

เด็กคณะนิเทศศาสตร์ คณะที่หลายๆ คนบอกว่า เป็นคณะที่รวมคนสวย คนหล่อมาไว้ด้วยกัน ถือเป็นจุดที่น่าสนใจไม่น้อย จากผลสำรวจจากชาว Campus Star คณะนี้ถือว่าเป็นคณะที่หลายๆ คนอยากเข้ามาจีบเด็กในคณะมากที่สุด แล้วถ้าจะจีบเด็กคณะนี้ จะต้องทำยังไงกันบ้างนะ มาดูกันเลย…

HOW TO จีบเด็กนิเทศ เขาทำยังไงกันนะ?

knowledge

อย่าคุยเรื่องข่าวเชิงลึก

คิดจะจีบเด็กนิเทศฯ ต้องอย่าคุยเรื่องข่าวเชิงลึก เพราะคุณอาจจะต้องกุมขมับแทน ก็เด็กนิเทศฯ เขาเรียนเรื่องวิเคราะห์ประเด็นข่าว หรือเรื่องบันเทิงต่างๆ มานี่นา หากคุณพูดอะไรไปแบบไม่รู้ลึกรู้จริงขึ้นมา การคุยจีบกันของคุณจะกลายเป็นการถกเถียงกันซะมากกว่า ชวนคุยเรื่องสบายๆ สนุกๆ จะดีกว่า

knowledge

อย่าคิดจะเฟคใส่กัน

หากจะจีบเด็กนิเทศฯ คุณต้องแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา ถ้ามาเฟคใส่กันแล้วเขาเกิดจับได้ขึ้นมาคุณจะซวยหนักเลยเชียวล่ะ คุณก็รู้อยู่แล้วใช่มั้ยเรื่องการกระจายข่าว โซเชียลต่างๆ ของเด็กนิเทศฯ ขอให้เข้าหาเด็กคณะนี้อย่างจริงใจ และมีความสม่ำเสมอก็พอ เรื่องโกหก คิดจะจีบเล่นๆ ก็อย่าเข้าไปจีบเลยจะดีกว่า เดี๋ยวจะเดือดร้อนตัวเองซะเปล่าๆ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

knowledge

ชวนเที่ยว

ถ้าคิดจะชวนไปเที่ยว พาไปดูหนัง หรือพาไปร้านกาแฟเก๋ๆ ดูจะเหมาะกับเด็กนิเทศฯ มากที่สุด เด็กนิเทศฯ จะเป็นสายชิลล์ ชอบอะไรที่ทำแล้วรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย การได้ไปร้านกาแฟเก๋ๆ ได้ทั้งนั่งชิลล์ และถ่ายรูปสวยๆ เล่น เป็นอะไรที่ชอบมาก การไปดูหนังก็เช่นกัน ได้ทั้งพักผ่อน และเติมความรู้ให้กับตัวเองไปด้วย

knowledge

อย่าจู่โจมมากเกินไป

สำหรับเด็กนิเทศฯ ถ้าจู่โจมแบบมากเกินไป เช่น ตื้อ พยายามโทร. หา ส่งข้อความ หรือทักแชทถี่ๆ ก็ถือว่าน่ารำคาญแล้ว เพราะเด็กนิเทศฯ จะคิดว่าคุยเยอะเกินไป ถ้าแค่ชวนคุยเล่น แบบค่อยเป็นค่อยไปน่าจะดีกว่า ถ้าคุยแบบตัวต่อตัวได้ก็จะแสดงถึงความจริงใจได้ดี ถ้าคุณเป็นสายตามตื้อก็ดูจะไม่เหมาะกับเด็กคณะนี้นัก คุณตื้อเยอะ เขาก็ยิ่งหนี เพราะความรำคาญ

knowledge

ชวนถ่ายรูป

เด็กนิเทศฯ หลายคนชอบถ่ายรูป อาจจะเป็นคนถ่ายเอง หรือเป็นแบบให้ถ่าย ก็แล้วแต่คนไป ถ้าเขาหรือเธอชอบถ่ายรูปก็ทำตัวเป็นนายแบบ นางแบบที่ดีให้ถ่ายรูปซะหน่อย และถ้าเขาชวนออกไปถ่ายรูปในสถานที่แปลกใหม่ก็อย่าเพิ่งเบื่อเซ็งไปซะก่อน คิดซะว่าเขาได้งาน คุณก็ได้ไปเที่ยวด้วย Win win!

knowledge

เอาใจใส่ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

เด็กนิเทศฯ จะทำกิจกรรมเยอะ ยิ่งคนเรียนสายวิทยุโทรทัศน์ หรือโฆษณาด้วยแล้ว งานจะยิ่งเยอะเป็นพิเศษ ต้องคิดงาน หรือทำงานหามรุ่งหามค่ำ หากคุณไม่ยุ่งเกินไป ช่วยงานเขา ทำตัวให้มีประโยชน์ หรือซื้อขนมไปให้ เอาใจใส่เขาเยอะๆ เขาก็ให้ใจตอบกลับคุณเต็มร้อยแล้ว

knowledge

ให้ความเป็นอิสระบ้าง

เด็กคณะนี้มักจะมีความคิดเป็นของตัวเอง ทำอะไรไม่ค่อยอยู่ในกรอบมากนัก ทำให้มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ทำให้คุณไม่สามารถจะไปกะเกณฑ์ หรือบังคับอะไรเขาได้มากนัก ก็ต้องทำใจในจุดนี้ด้วย คุณสามารถดูแล ให้คำปรึกษากับเขาได้ การพูดคุยกันก็จะทำให้เปิดใจและเข้าใจกันได้มากขึ้น อย่าไปตึงกับเขามากเกินไป ไม่อย่างนั้นจะดูเป็นเรื่องน่าเบื่อไปในทันที