ข้อห้าม จีบ

หยุดเลย! 9 ข้อห้าม ที่อย่าได้ทำเป็นอันขาด สำหรับสาวๆ ที่จะจีบผู้ชายก่อน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / หยุดเลย! 9 ข้อห้าม ที่อย่าได้ทำเป็นอันขาด สำหรับสาวๆ ที่จะจีบผู้ชายก่อน

ไม่จริงหรอกที่ว่า ผู้หญิงจะต้องรอให้ผู้ชายมาจีบเสมอไป ถ้าเป็นสมัยก่อนน่ะใช่แต่สำหรับสมัยนี้ทุกเพศต่างเท่าเทียม รักใครชอบใครก็ลุยเลยจ้า แต่ไม่ใช่ว่าให้เข้าไปบอกเขาว่าชอบนู้นนี่นั่นน่ะ ให้อ่อยเอาน่ะรู้จักมั้ย? จะจีบเขาทั้งทีก็ต้องมีชั้นเชิงจะได้ไม่ดูน่าเกลียดไปไง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หยุดเลย! 9 ข้อห้าม ที่อย่าได้ทำเป็นอันขาด สำหรับสาวๆ ที่จะจีบผู้ชายก่อน!! ไม่อยากนกก็ต้องทำแบบนี้แหละ

ข้อห้ามสำหรับสาวๆ ที่จะจีบผู้ชายก่อน…

1. อย่าแสดงออกมากไป

รู้อยู่น่าว่าชอบ แต่อย่าลืมสิว่าเราเป็นผู้หญิง จะให้ไปแสดงออกมากไปมันก็ดูไม่ดีนะ รู้จักวางตัวสิถึงจะเรียกว่า ผู้หญิงที่มีคุณค่า เออถ้าเขามาคุยด้วยก็คุยปกติ ตอบสนองเขาไปว่าเราไม่ได้รังเกียจเขานะอะไรแบบนี้ ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบผู้หญิงที่มีคุณค่าหรอก

2. มั่นใจเกินเหตุ

อะไรที่มันมากเกินไปมันก็มักจะไม่ดีอยู่แล้ว ก็อย่างเรื่องความมั่นใจยังไงล่ะ โชว์ว่าตัวเองฮ็อต หยาบคาย ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงแบบนี้หรอก ถึงแม้ว่าเขาจะจีบคุณเขาก็คงจีบเล่นๆ แหละ ไม่ได้คิดจริงจัง เอาเป็นว่า เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจในระดับที่ไม่น่าเกลียดก็พอ

3. เที่ยวหนัก

เที่ยวในที่นี่เราหมายถึงเที่ยวกลางคืนนะ แบบปาร์ตี้เกิร์ลไรงี้ จริงอยู่ที่คนเรามันก็ต้องมีดื่ม มีปลดปล่อยกันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่บ่อยๆ ทุกอาทิตย์ไรงี้ มันดูไม่ดีหรอกโดยเฉพาะกับผู้หญิง ทางที่ดีหันมาตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานหาเงินดีกว่า ผู้ชายเขาคงจะชอบหรอกนะผู้หญิงที่เที่ยวเล่นไปวันๆ น่ะ

4. แอ๊บแบ๊ว

รู้แหละว่า ผู้หญิงมันก็ต้องมีกันบ้างเป็นธรรมดา แต่จะแอ๊บน่ารัก แอ๊บใสตลอดเวลามันก็ไม่ใช่นะ อยู่ด้วยแล้วอึดอัดอ่ะ ดูก็รู้ว่าเสแสร้ง ผู้ชายเขาเป็นคนนะ เขาไม่ได้โง่หรอกที่จะดูไม่ออกว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นยังไง

5. จู้จี้ ช่างถาม

เอาเป็นว่า ถ้าเขามาคุยด้วย คุณก็ไม่ต้องแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของเขามากไป มีถามได้บ้างนิดหน่อยพอเป็นมารยาท แต่ไม่ต้องถึงขนาดถามเซ้าซี้ทุกเรื่อง เพราะมันจะเป็นอะไรที่น่ารำคาญมากๆ ถ้าเขาสบายใจเขาก็คงเล่าฟังคุณฟังเองนั่นแหละ คุณควรรู้เท่าที่เขาให้รู้ก็พอ

6. โกหกบ่อย

นี่ขนาดจะไปจีบเขานะ คุณยังจะโกหกเขาเลย ผู้หญิงหลายคนเหมือนกันนะที่ทำแบบนี้ ชอบสร้างเรื่องให้ตัวเองดูดีในสายตาคนที่ชอบเสมอ แต่หารู้ไม่ว่า ถ้าเขามาจับได้ทีหลังแล้วมันจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีเอาซะมากๆ แทนที่จะเป็นเพื่อนกันได้ พอเขารู้แบบนี้เขาคงไม่อยากจะรู้จักคุณเลยด้วยซ้ำ

7. แชทอย่างเดียว

คุณอาจจะรู้จักหนุ่มคนหนึ่งในโลกออนไลน์ แน่นอนว่า ความสัมพันธ์ของพวกคุณนั้นเป็นไปได้ด้วยดี แต่ถ้าจะให้ดีมันต้องเจอตัวจริงจ้า เพราะโลกออนไลน์น่ะ มันเป็นอะไรที่ปรุงแต่งขึ้นมา คุณอาจจะชอบเขาในแบบที่เขาสร้างขึ้น ไม่ใช่จากตัวตนจริงๆ ของเขา ฉะนั้น ออกจากโลกแห่งจินตนาการแล้วไปเผชิญกับความจริงซะ

8. ตามติดชีวิตเขา

แบบนี้มันคล้ายๆ โรคจิตอยู่นะ ไม่ว่าจะในโลกออนไลน์ หรือโลกจริงคุณก็มักจะคอบสอดส่องเขาอยู่เสมอ ทำน่ะมันก็ทำได้อยู่หรอก แต่ต้องทำแบบที่อีกฝ่ายไม่รู้นะว่าคุณกำลังสอดส่องเขาอยู่ เพราะถ้าเขารู้เขาก็จะอึดอัดและกลัวคุณไปเลยน่ะสิ

9. ยกตนข่มท่าน

ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงที่อวดว่าตัวเองเก่งกว่านี่บอกเลย ถ้าคุณรู้ตัวว่า คุณเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถคุณก็ไม่ควรใช้เรื่องนี้มาเป็นหัวข้อในการพูดคุยอยู่แล้ว เพราะมันจะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกไม่ดี และไม่อยากคุยด้วย เรื่องศักดิ์ศรีของผู้ชายน่ะ มันเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้อยู่แล้ว ถ้าเขาคุยกับคุณแล้วเขารู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้ทำให้เขาอ่อนแอ เขาก็คงเลือกที่จะไม่คุยกับคุณน่าจะดีกว่า