กรุ๊ปเลือด ทายนิสัย ทายใจ หลอก

กรุ๊ปเลือดไหนโดนหลอกง่ายที่สุด ทายนิสัย ทายใจจากกรุ๊ปเลือด – อย่าวางใจคน

Home / ทายใจ ทายนิสัย / กรุ๊ปเลือดไหนโดนหลอกง่ายที่สุด ทายนิสัย ทายใจจากกรุ๊ปเลือด – อย่าวางใจคน

เรื่องโดนหลอกนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ โมโหตัวเองเหมือนกันว่าโดนต้มแล้วทำไมไม่จำนะ เฮ้อ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่าวางใจคน! ทายนิสัย ทายใจกรุ๊ปเลือดไหนโดนหลอกง่ายที่สุด!! คนสมัยนี้ไว้ใจได้ที่ไหน

กรุ๊ปเลือดไหนโดนหลอกง่ายที่สุด

อันดับหนึ่ง : กรุ๊ปบี เชื่อเขาไปหมด B

คุณเป็นคนที่เชื่อคนง่าย ด้วยพื้นฐานนิสัยที่เป็นคนซื่ออยู่แล้ว ถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะเตือน คุณก็จะคิดในแง่บวกไม่ฟังคำเตือนซะงั้น พอรู้ว่าถูกหลอกก็เสียใจอยู่แป๊ปนึงจากนั้นก็ลืมหมด

อันดับสอง : กรุ๊ปโอ เชื่อเฉพาะคนที่ไว้ใจ O

ด้วยความที่ว่าคนกรุ๊ปโอเป็นคนที่เชื่อมั่นในมิตรภาพมาก ถ้าเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อนสนิท ไม่ว่าพวกเขาจะพูดอะไรก็ตามชาวกรุ๊ปโอก็จะเชื่อหมด คุณคิดว่าพวกเขาคงไม่มีวันหลอกคุณถึงแม้จะหลอกก็คงมีเหตุผลแหละ

กรุ๊ปเลือดไหนโดนหลอกง่ายที่สุด ทายนิสัย ทายใจจากกรุ๊ปเลือด

อันดับสาม : กรุ๊ปเอ สงสัยไว้ก่อน A

ชาวกรุ๊ปเอเป็นพวกที่จริงจัง ใครที่มาพูดอะไรกับคุณ คุณก็มักจะตั้งคำถามและสงสัยไว้ก่อนเสมอ และที่สำคัญก็คือ คนกรุ๊ปเอไม่ตามกระแส ถึงแม้ชาวบ้านชาวเมืองเขาทำกันหมด แต่ถ้าคุณเห็นว่ามันไม่เข้าท่า คุณก็จะไม่ทำเป็นอันขาด

อันดับสี่ : กรุ๊ปเอบี รู้นะว่าโกหก AB

ชาวเอบีเป็นพวกที่คิดวิเคราห์ด้วยเหตุผล หากเรื่องไหนที่ฟังแล้วไม่เข้าหู ชาวเอบีก็จะใส่คำถามรัวๆ จนอีกฝ่ายเงิบไปเลย เพราะงี้ไงคนกรุ๊ปเอบีถึงไม่ค่อยโดนหลอก ถึงแม้จะเป็นการพูดคุยธรรมดาๆ แต่ชาวเอบีก็มักจะจับผิดคนพูดเสมอ แบบนี้บางทีมันก็น่าอึดอัดนะ

บทความแนะนำ