ทายนิสัย ทายนิสัยจากแว่นตา สงกรานต์

เล่นสงกรานต์แบบไหนกับใคร – ทายนิสัย จากสีแว่นตา บอกนิสัยและบุคลิก

Home / ทายใจ ทายนิสัย / เล่นสงกรานต์แบบไหนกับใคร – ทายนิสัย จากสีแว่นตา บอกนิสัยและบุคลิก

แว่นตากันน้ำ อีกไอเท็มสำคัญ ที่จะทำให้การเล่นน้ำสงกรานต์นั้นสนุกมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ มาทายใจกันเล่นๆ เกี่ยวกับสีของแว่นตากัน ลองไปอ่านกันสิว่าสีที่คิดจะใส่ตรงกับนิสัยของคุณและเพื่อนบ้างหรือเปล่า? – เล่นสงกรานต์แบบไหนกับใคร  ทายนิสัย จากสีแว่นตา บอกนิสัยและบุคลิก

ทายนิสัย จากสีแว่นตา

แว่นสีน้ำเงิน: ชอบเป็นผู้นำ ดูสง่าผ่าเผย เล่นกับเธอแล้วจะรู้สึกปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ได้ความโดดเด่นไปด้วย เพราะเธอผู้นี้มีรัศมีที่ดึงดูด

แว่นสีเหลือง: เป็นสาวสดใส มนุษย์สัมพันธ์ดีเป็นเลิศ เข้าไปทักทายเธอ สาดน้ำ เบาๆ อย่างมีมารยาท รับรองได้มิตรภาพใหม่กลับมาแน่

แว่นสีเขียว : สาวรักธรรมชาติ ชอบความสงบ ร่มเย็น แต่ในขณะเดียวกันก็กล้าแสดงออก เล่นน้ำกับเธอรับรองสดชื่นเย็นใจ

แว่นสีแดง: บ่งบอกถึงสาวร้อนแรง กระตือรือร้น ใครเล่นน้ำกับเธอรับรองสนุกแน่นอน เพราะเธอจะเล่นจนแทบไม่อยากหยุดเลยแหละ

แว่นสีชมพู: อ่อนโยน น่าทนุถนอน ในขณะเดียวกันก็มีอารมณ์แก่นซนสดใส ไม่ชอบความรุนแรง ดังนั้นอย่าเด็ดขาด! ที่จะเล่นน้ำสงกรานต์กับเธอแบบแรงๆ อย่างสาดน้ำ หรือปะแป้ง ไม่เช่นนั้นสาวอ่อนหวาน อาจจะไม่ชอบขี้หน้าคุณไปเลยก็ได้

แว่นสีฟ้า: สาวรักความสดใส ชอบความสบายตา สบายใจ โดยเฉพาะท้องทะเล และท้องฟ้า จึงไม่แปลกที่เธอจะชอบเล่นน้ำในช่วงสงกรานต์นี้

แว่นสีม่วง: สาวขี้เหงา ช่างสังเกต มีเสน่ห์ เจอสาวใส่แว่นสีม่วงชวนเธอมาเล่นน้ำด้วยเลย นอกจากเธอประทับใจแล้ว ยังช่วยให้เธอรู้สึกดีขึ้นด้วยนะ

แว่นสีขาว : สาวไร้เดียงสา รักสันติภาพ ความเรียบง่าย ความสะอาด ถ้าเจอสาวแว่นสีขาว ๆ อย่าไปเล่นอะไรเลอะเทอะนะเธอไม่ปลื้มนะจ๊ะบอกเลย

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุข ชุ่มฉ่ำในวันสงกรานต์กันนะคะ >//<

บทความแนะนำ