ดวงชะตา ทายนิสัย ทายนิสัยทายใจ เกมส์จิตวิทยา แบบทดสอบทายใจ

แบบทดสอบทายใจจากดวงดาว – คุณเป็นคนอย่างไร ให้ดวงดาวช่วยบอกได้นะ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / แบบทดสอบทายใจจากดวงดาว – คุณเป็นคนอย่างไร ให้ดวงดาวช่วยบอกได้นะ

ดวงดาวมักบอกอะไรเราได้หลายอย่าง สมัยก่อนคนเราใช้ดวงดาวเพื่อบอกทิศทาง บอกฤดูกาลที่เปลี่ยนผ่าน รวมถึงบอกดวงชะตา ทำนายอนาคตอีกด้วย เราจึงได้นำแบบทดสอบทายใจมาให้ลองทำกันเล่น ๆ ดูว่า คุณคือดาวกลุ่มไหนบนฟากฟ้า ไปลองดูกันเลยยยย – แบบทดสอบทายใจจากดวงดาว

แบบทดสอบทายใจจากดวงดาว

ลองตอบคำถามเหล่านี้ แล้วไปดูเฉลยกันเลยว่า จะตรงกับตัวคุณมากแค่ไหน

คุณคือดาวกลุ่มไหนบนฟากฟ้า

1. ในค่ำคืนที่ฟ้าโปร่ง ขณะคุณเฝ้าดูดวงดาว คุณคิดอย่างไร?

A. คุณต้องการเป็นเจ้าของสิ่งต่าง ๆ มากมาย

B. แผนสำหรับชีวิตคุณในอนาคต

C. คนที่คุณรู้จักมานานหลายปี

D. ความเป็นไปได้ทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นบนโลกนี้

E. สิ่งที่มันอาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

F. สถานที่ที่เป็นของคุณบนโลกใบนี้

2. คุณต้องการเป็นคนดังประเภทไหน?

A. ดาราภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก

B. เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและร่ำรวย

C. เป็นดวงดาวของครอบครัว และในหมู่เพื่อน ๆ ของคุณเอง

D. เป็นดวงดาวที่สู้ชีวิต

E. เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง

F. เป็นผู้นำระดับโลก

3. ถ้าเป็นไปได้ คุณอยากไปเยี่ยมชมดาวดวงไหน?

A. ดาวศุกร์

B. ดาวพุธ

C. ดาวเสาร์

D. ดาวอังคาร

E. ดาวเนปจูน

F. ดาวพฤหัสบดี

4. อะไรที่จะทำให้คุณออกไปจากโลกนี้

A. ความสวยของคุณ

B. สิ่งเร้ารอบตัวคุณ

C. ความร้ายของคุณ

D. ความมุ่งมั่นของคุณ

E. ความคิดริเริ่มของคุณ

F. พลังของคุณ

5. หากว่ามีเอเลี่ยนจริง ๆ คุณคิดว่าเขาจะเป็นอย่างไร

A. เป็นสิ่งงดงาม

B. สุกใส ระยิบระยับ

C. เหมือนกับพวกเรา

D. เกินกว่าที่จะจินตนาการได้

E. เป็นสิ่งที่น่าหลงใหล

F. แข็งแรง

ทำแบบทดสอบเสร็จแล้ว เลื่อนไปดูเฉลยกันเลย คุณคือดาวกลุ่มไหนกันนะ…

ตอบ A มากสุด

กลุ่มดาวแคสซิโอเปีย

คุณคือกลุ่มดาวแคสซิโอเปีย : คุณเป็นคนที่สวยงามและเปล่งประกาย โดดเด่นจนทำให้ใครหลายคนอิจฉา ทำให้คุณมักจะอยู่คนเดียว มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เข้ามาอยู่ในชีวิตคุณ และคนเหล่านั้นก็เป็นคนที่รู้จักคุณดีด้วย คุณเป็นคนรักความหรูหรา ไม่ชอบอะไรที่ไม่ได้คุณภาพ อีกทั้งยังเป็นคนดื้อรั้น ในขณะเดียวกันก็ภาคภูมิใจในตัวเอง คุณชอบที่จะสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาด้วยตัวเอง และคุณก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่นมากนัก

ตอบ B มากสุด

กลุ่มดาวนายพราน

คุณคือกลุ่มดาวนายพราน : คุณมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง คุณมีความคิดที่เป็นรูปธรรม มีความมุ่งมั่น เชื่อในสิ่งที่ทำ และคุณไม่เคยหลงทางจากสิ่งที่คุณตั้งเป้าไว้เลย คุณเป็นคนใฝ่รู้ ถามทุกอย่างที่สงสัย และเมื่อมีคนไม่ยอมแบ่งปันความรู้นั้นคุณจะรู้สึกหงุดหงิด คุณมีมาตรฐานสูง คาดหวังความสมบูรณ์แบบจากคนรอบตัว โดดเฉพาะในตัวคุณเอง คุณอาจเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่สำคัญต่อโลกนี้ได้เลย

ตอบ C มากสุด

แบบทดสอบทายใจจากดวงดาว

คุณคือกลุ่มดาวเพอร์ซีอุส : คุณเป็นคนกล้าหาญ อารมณ์ร้อน มักหุนหันพลันแล่นเมื่อต้องปกป้องคนที่คุณรัก มักทำอะไรตามสัญชาตญาณ คุณเป็นคนฉลาดและสามารถผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีการวางแผนมากมาย และยังเป็นคนอบอุ่น ชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยเฉพาะเพื่อนหรือคนในครอบครัว แม้ว่าบางครั้งคุณจะรู้สึกว่ามันหนักเกินไป หรือเป็นภาระกับตัวเอง แต่คุณก็ยังยินดี

ตอบ D มากสุด

กลุ่มดาวนกฟินิกซ์

คุณคือกลุ่มดาวนกฟินิกซ์ : คุณเป็นคนยืดหยุ่น เมื่อไรที่คุณตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายคุณมักทำในสิ่งที่คนอื่นประหลาดใจเสมอ ชอบที่จะพัฒนาตัวเองเรื่อย ๆ  คุณไม่ได้ล้มเหลวมากกว่าคนอื่น เพราะเมื่อไรที่คุณล้มคุณจะลุกขึ้นมาใหม่ เหมือนนกฟินิกซ์ที่เกิดใหม่จากเถ้ากระดูกของตัวเอง คุณชอบอิสระและการทำอะไรด้วยตัวเอง เกลียดการถูกกักขัง กฏระเบียบที่มากเกินไป เมื่อไรที่คุณรู้สึกแย่คุณจะรู้ว่าควรทำยังไงให้ตัวเองผ่านมันไปได้

ตอบ E มากสุด

แบบทดสอบทายใจจากดวงดาว

คุณคือกลุ่มดาวยูนิคอร์น : คุณเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ในตัวเอง และเอกลักษณ์นั้นก็ไม่ใช่แค่เรื่องผิวเผิน มันลึกเข้าไปในจิตใจคุณ คุณเป็นคนที่มีความสามารถและพลังมาก แต่ไม่ใช่คนก้าวร้าว คุณใจดีและอ่อนโยนกับคนอื่น คุณไม่ชอบการแข่งขันที่ต้องมีคนแพ้ชนะ คุณชอบที่จะร่วมมือกันทำมากกว่า เป็นคนที่เคารพอายุและประสบการณ์ของคนอื่น คุณรู้สึกว่าไม่จำเป็นที่คุณต้องต่อต้านใคร ร่วมมือกันย่อมดีกว่า

ตอบ F มากสุด

กลุ่มดาวหมีใหญ่

คุณคือกลุ่มดาวหมีใหญ่ : คุณเป็นคนเก่งจนสามารถเอาชนะคนอื่นได้ แต่คุณไม่เอามันมาใช้ข่มขู่ใคร ยกเว้นว่าเมื่อไรที่คุณต้องการปกป้องคนที่คุณรัก คุณจะออกหน้าอย่างเต็มที่ คุณเป็นคนตรงไปตรงมาและซื่อสัตย์มาก ๆ จนคนอื่น ๆ ยังไม่อยากจะเชื่อ แต่คุณรู้สึกว่าคุณก็แค่ทำมันให้ดีที่สุดเท่านั้น คุณรักความยุติธรรมมากๆ พยายามรักษาความถูกต้องเอาไว้เสมอ ร่วมถึงจะทำให้แน่ใจว่าคนรอบข้างคุณก็ทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยเช่นกัน

ขอบคุณที่มา : blogthings

บทความที่เกี่ยวข้อง