LINE ทายนิสัย

ทายนิสัย จากการตอบ LINE – คุณตอบไลน์แบบไหน?

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย จากการตอบ LINE – คุณตอบไลน์แบบไหน?

โทรศัพท์เปรียบเสมือนปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ หากเราออกจากบัานมาโดยที่ไม่ได้หยิบโทรศัพท์ติดตัวมา เชื่อว่า 90% จะต้องกลับบ้านไปเอาโทรศัพท์อย่างแน่นอน เพราะโทรศัพท์มีหลายอย่างที่จำเป็น อาทิ เบอร์โทร ตารางงาน โน๊ต ฯลฯ ซึ่งสิ่งที่คนนิยมใช้งานจากโทรศัพท์มือถือนั่นคือ ‘การใช้โซเซียลมีเดีย’ (ทายนิสัย จากการตอบ LINE)

ทายนิสัย จากการตอบ LINE

โซเชียลมีเดียที่นิยมใช้ในประเทศไทยคือ LINE เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ต มีฟังชั่นในการโต้ตอบ พูดคุย ส่งงาน ส่งรูป และอีกมากมาย บางคนตอบไลน์อย่างรวดเร็ว บางคนตอบสั้น ตอบยาว แล้วแต่ลักษณะของบุคคล วันนี้แคมปัส-สตาร์จะมาทายนิสัยของคนตอบไลน์ ว่าตอบแบบนี้ เค้าจะเป็นคนแบบไหนกันนะ

ตอบสั้นๆ เช่น อือ อืม โอเค ฯลฯ

เป็นคนเข้าใจอะไรง่ายๆ ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเรื่องส่วนตัว เข้าถึงยาก โลกส่วนตัวสูง

ตอบสั้นๆ แต่ส่งมารัวๆ

เป็นคนสดใส ขี้เล่น อยู่ใกล้แล้วสบายใจ แต่ค่อนข้างเป็นคนขี้เกียจ ขี้กลัวและสมาธิสั้น บางครั้งทำอะไรโดยไม่คิดเลยต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

ตอบโดยการส่งรูป

เป็นคนเปิดเผย จริงใจ ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง กล้าได้กล้าเสียกับทุกเรื่อง ฉลาดแกมโกง โกหกหน้าตายได้อย่างแนบเนียน จนบางครั้งคนอื่นมองว่าเป็นคนเจ้าเล่ห์

พิมพ์ยาวๆ ในครั้งเดียว

เป็นคนละเอียด รอบคอบ ขยันทำงาน ใส่ใจและเทคแคร์คนอื่นมากๆ จนบางครั้งแคร์ผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ส่งผลให้เป็นคนเครียดหรือวิตกกังวลได้ง่าย

ส่งลิ้งค์/ แชร์ข่าวต่างๆ

เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นห่วงเป็นใยเพื่อนฝูง กระตือรือร้นและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

อ่าน… แต่ไม่ตอบ

เป็นคนรักอิสระ เข้าถึงยาก ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว ไม่เชิงว่าโลกส่วนตัวสูง แต่ก็ไม่ได้เปิดใจให้กับใครง่ายๆ จะเปิดใจเฉพาะกับคนที่สนิทจริงๆ หรือคนพิเศษเท่านั้น

บทความแนะนำ