ทายใจ แต่งงาน

ทำนายทายใจ หนุ่มแบบไหน ที่คุณจะแต่งงานด้วย มีตัวเลือก 7 ข้อ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทำนายทายใจ หนุ่มแบบไหน ที่คุณจะแต่งงานด้วย มีตัวเลือก 7 ข้อ

ทราบไหมคะ ว่าสถานที่ที่คุณอยากจะแต่งงงานนั้นสามารถบอกได้ว่าใครจะเป็นเจ้าบ่าวตัวจริงของคุณ

ทำนายทายใจ หนุ่มแบบไหน ที่คุณจะแต่งงานด้วย

มีตัวเลือกให้ 7 ข้อ โดยเลือกมาว่าที่ไหนที่คุณอยากให้มีงานแต่งงาน เกิดขึ้นที่สุด ระหว่าง..

  1. ใต้น้ำตก
  2. ที่บ้านอันอบอุ่น
  3. ริมชายหาด
  4. บนภูเขา
  5. ในถ้ำ
  6. บนลูกบอลลูน
  7. นอกอวกาศ

เลือกคำตอบได้แล้ว ค่อยดูเฉลยกันค่ะ

ทำนายทายใจ หนุ่มแบบไหน ที่คุณจะแต่งงานด้วย

หนุ่มแบบไหน ที่คุณจะแต่งงานด้วย

เฉลย

ใต้น้ำตก

คุณจะได้แต่งงงานกับชายหนุ่มแสนโรแมนติก สามีในฝันจะเอาชนะใจได้ด้วยความเคารพและมารยาทเยี่ยงสุภาพบุรุษที่มีต่อคุณ เขาจะแบ่งปันอารมณ์โรแมนติกและเทิดทูนคุณราวกับเจ้าหญิงน้อย ๆ

ที่บ้านอันอบอุ่น

ผู้ชายที่คุณจะร่วมหอลงโรงนั้นออกจะเป็นพ่อหนุ่มนักปฏิบัติ เขาผู้นี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความอดทนและไหวพริบ ร่างกายกำยำล่ำสันและสามารถจับโน่นซ่อมนี่ไปได้ทั่วบ้าน การได้อยู่กับเขานั้นสุด ๆ แล้วเพราะคุณจะรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูกเชียวล่ะ

ริมชายหาด

ไม่ต้องห่วงเรื่องเครียดเลย เพราะคุณจะได้วิวาห์กับหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี เขาจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเรื่องขำขันที่เขามีมากมาย สามีในอนาคตคนนี้ไม่เคยลืมอดีตแห่งความหฤหรรษ์ และความทะลึ่งทะเล้นในวัยเยาว์ เชื่อมั้ย เขาจะเป็นพ่อที่ดีของลูกคุณ

บนภูเขา

ผู้ชายคนนี้เต็มไปด้วยเรื่องตื่นเต้น สามีในอนาคตของคุณเต็มไปด้วยพลังและเขาก็ฟิตซะเหลือเกิน เขาจะพาคุณท่องไปยังที่ต่าง ๆ ไม่ยอมปล่อยคุณให้อยู่เฉย และมักจะทำเรื่องบริหารหัวใจให้คุณเสมอ สิเน่หาระหว่างคุณและเขาจะไม่มีวันจืดจาง

ในถ้ำ

ผู้ชายของคุณออกจะเป็นคนเงียบขรึม เขามักไม่มีปากมีเสียง พูดตรง ๆ ก็คือออกจะทื่อไปสักหน่อย คุณจะต้องพูดเองคุยเองไปซะทุกเรื่อง เจ้าบ่าวคนนี้ไม่เคยชื่นชอบปาร์ตี้และอาจทำให้เพื่อนคุณรำคาญเอาได้ง่าย ๆ

บนลูกบอลลูน

คุณจะได้แต่งงานกับพ่อหนุ่มนักผจญภัย อนาคตสามีคุณเป็นคนรักสนุกและมักเปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด คุณกับเขาอาจไม่ลงรอยกันบ้าง แต่จะสามารถแก้ปัญหาได้โดยใช้ความรักเป็นสื่อ คุณทั้งสองมักทำกิจกรรมสนุก ๆ แทบไม่เว้นแต่ละวัน เขาจะแสดงให้คุณเห็นว่าชีวิตคือการผจญภัยอันแสนยิ่งใหญ่

นอกอวกาศ

วิวาห์ครั้งนี้จะมีขึ้นกับชายหนุ่มที่สุดพิเศษ เขาที่คุณเลือกจะแต่งงานด้วยมีความเป็นตัวเองสูง ถึงแม้จะแปลกไปสักหน่อยก็เหอะ ไอเดียและความคิดเห็นของเขามักจะแหกคอกไปจากคนรอบข้าง ความไม่เข้าใจในตัวเขานั้นเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคุณ เขามักมีความคิดแปลก ๆ เรื่องวันหยุดที่กำลังจะมาถึง

บทความแนะนำ