ทายนิสัย ทายใจ หลอดยาสีฟัน

คุณบีบหลอดยาสีฟันแบบไหน? มาทายนิสัยจากลักษณะการบีบหลอดยาสีฟันกันเถอะ!

Home / ทายใจ ทายนิสัย / คุณบีบหลอดยาสีฟันแบบไหน? มาทายนิสัยจากลักษณะการบีบหลอดยาสีฟันกันเถอะ!

ในชีวิตประจำวันเราต้องเจอกับเจ้ายาสีฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง คือตอนเช้าและก่อนนอน แต่ละคนมีวิธีการบีบหลอดยาสีฟันที่แตกต่างกัน บางคนบีบจากล่างขึ้นบน บนลงล่าง ฯลฯ

ทายนิสัยจากการบีบหลอดยาสีฟัน

เชื่อหรือไม่ว่าการีบยาสีฟันสามารถบ่งบอกอะไรบางอย่างได้ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะมาทายนิสัยของแต่ละคนจากลักษณะของการบีบหลอดยาสีฟันกันค่ะ ไปดูกันเลย

บีบหลอดยาสีฟันจากล่างขึ้นบน

คุณเป็นคนประหยัด มัธยัสถ์ เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับสิ่งของ แต่คุณยังให้ความสำคัญกับคนรอบข้างด้วย คุณเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช้ของทิ้งๆ ขว้างๆ ใช้ของที่มีอย่างคุ้มค่า ในด้านการทำงานคุณทำงานได้อย่างดี คนอื่นๆ สามารถพึ่งพาคุณได้

บีบหลอดยาสีฟันตรงกลางหลอด

คุณเป็นคนที่กระตือรือร้น มีชีวิตชีวา สามารถเอาตัวรอดได้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบใด คุณเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ชอบอยู่ในสังคม พบปะผู้คน และรู้จักที่จะรักษาสมดุลระหว่างชีวิตกับอารมณ์

บีบหลอดยาสีฟันข้างบน

คุณเป็นคนดื้อรั้นและจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย คุณมีแนวโน้มที่จะมองโลกในแง่ร้ายและไม่ไว้ใจผู้อื่น คุณมักจะพึ่งพาตัวเอง รักตัวเองมาก จนบางครั้งอาจจะกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว และใช้ผู้อื่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ

บีบหลอดยาสีฟันโดยไม่ให้หลอดบุบ

คุณเป็นคนที่สนุกกับการอยู่คนเดียว มีความฝันและความเป็นศิลปิน จนบางครั้งดูเหมือนคุณจะเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆ แล้วคุณมีความอ่อนโยน สุภาพ สบายๆ เอาใจใส่ผู้อื่น คุณมักมีไอเดียมากมายอยู่ในหัวและชอบที่จะแบ่งปันให้กับผู้อื่น

บีบหลอดยาสีฟันส่วนใดก็ได้

คุณเป็นคนมองโลกในมุมที่แตกต่างจากผู้อื่น มีความคิดสร้างสรรค์ คุณสามารถค้นหาไอเดียใหม่ๆ ได้อยู่เสมอ การตรงเวลาและเป็นระเบียบเรียบร้อยอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ คุณมีทัศนคติที่ดี ใจกว้าง แต่มักจะอารมณ์แปรปรวนอยู่บ่อยๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brightside.me, freepik.com

บทความแนะนำ