แต่งงาน

รวม 10 ประโยคขอแต่งงาน ภาษาอังกฤษ – พร้อมคำแปลไทย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / รวม 10 ประโยคขอแต่งงาน ภาษาอังกฤษ – พร้อมคำแปลไทย

นอกจากประโยคที่ว่า “Will you do me the honor of becoming my wife? คุณจะให้เกียรติผมโดยการมาเป็นภรรยาของผมไหม” ประโยคคำถามของหนุ่มๆ ที่ขอแต่งงานฝ่ายหญิงที่เราได้ยินบ่อยๆ ก็ยังมีอีกหลายคำพูดที่เกี่ยวกับ ประโยคขอแต่งงาน ภาษาอังกฤษ แบบน่ารักๆ อื่นๆ ที่นำมาให้ใครหลายคนได้ซักซ้อมเอาไว้ เผื่อได้ขอใครแต่งงานกันบ้าง …

10 ประโยคขอแต่งงาน ภาษาอังกฤษ

  1. I want to be with you forever and ever. ผมอยากจะอยู่กับคุณแบบนี้ตลอดไป
  2. Having you by my side is what completes me. การที่มีคุณอยู่ข้างนี่แหละคือสิ่งที่เติมเต็มชีวิตผม
  3. Hold my hand I want to grow old with you. จับมือผมไว้นะ เพราะผมอยากจะแก่ชราไปพร้อมกับคุณ
  4. I know now that you and I are truly meant to be together. ผมรู้แล้วล่ะ ว่าทั้งคุณและผมได้เกิดมาเพื่อกันและกัน
  5. I know you’re the only one I want to share the rest of my life with. ตอนนี้ผมรู้แล้วล่ะว่า คุณคือคนเดียว ที่ผมอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกัน
  6. I know my life will never be complete without you beside me to share it. ชีวิตของผมจะไม่สมบูรณ์เลย ถ้าไม่มีคุณร่วมชีวิตอยู่ข้างๆ กัน
  7. You are the one I wanted to find, to tell that I need you all my life. คุณคือคนเดียวที่ผมอยากจะเจอ และบอกว่า ผมต้องการคุณมาตลอดทั้งชีวิต
  8. I Love you. I never wish to be parted from you, from this day on. Be mine. ผมรักคุณนะ และไม่อยากที่จะอยู่ห่างจากคุณเลยนับจากวันนี้ไป เป็นของผมนะ
  9. The story of our love is only beginning. Let’s write our own happy ending. เรื่องราวความรักของเรามันเป็นแค่การเริ่มต้น ถ้าอย่างนั้นเรามาช่วยกันเขียนตอนจบให้มันแฮปปี้เอนดิ้งกันนะ
  10. When I think about you, I know that no one else will ever hold my heart the way you do. เวลาที่ผมคิดถึงคุณ มันทำให้ผมรู้เลยว่าไม่มีใครที่สามารถกุมหัวใจของผมได้อย่างที่คุณทำ

สุดท้าย ฝากข้อความบอกรัก ให้คนรักได้ชื่นใจ “I love you just the way you are. ผม(ฉัน)รักคุณในแบบที่คุณเป็น”

บทความแนะนำ