ทายนิสัย ทายใจ สบู่

ถูๆ ไถๆ ออกไข่เป็นฟอง! ทายนิสัย จากการเลือกใช้ สบู่ ที่คุณชอบ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ถูๆ ไถๆ ออกไข่เป็นฟอง! ทายนิสัย จากการเลือกใช้ สบู่ ที่คุณชอบ

ทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ ตัวเราสามารถบอกถึงนิสัยใจคอของเราได้ทั้งนั้น แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างสบู่ก็ไม่เว้น วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ถูๆ ไถๆ ออกไข่เป็นฟอง! ทายนิสัย จากการเลือกใช้ สบู่ ที่คุณชอบ!! ไปดูคำตอบกัน

ทายนิสัย จากการเลือกใช้ สบู่…

สบู่หอม : คุณเป็นคนประณีต รักความสบาย พิถีพิถัน และมโนเก่งมากในเรื่องของความรัก คุณชอบดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม นั่นจึงทำให้คุณเป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์ แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็เป็นคนที่อารมณ์แปรปรวน ขี้น้อยใจ เอาแต่ใจเป็นที่สุด

สบู่สมุนไพร : คุณเป็นคนรักอิสระ ชอบตัดสินใจด้วยตัวเอง แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูง แต่สิ่งที่คนภายนอกเห็นก็คือ ความอ่อนโยน ด้วยเหตุนี้คุณจึงเป็นคนที่ขี้สงสารและไว้ใจใครง่ายๆ

สบู่แบรนด์ดัง : คุณเป็นคนที่แคร์ภาพลักษณ์ตัวเองมาก ความหวังของคุณก็คือ การเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เรื่อง คุณชอบที่จะถูกชื่นชม แน่นอนว่า คุณเป็นคนที่มีความพยายามสูง (เฉพาะกับสิ่งที่คุณต้องการ) แต่ลึกๆ แล้วคุณกลับเป็นคนที่ขาดความมั่นใจมาก

สบู่ยา : คุณเป็นคนที่รักสุขภาพ ชอบเล่นกีฬา นอกจากนั้นคุณยังเป็นที่มีระเบียบวินัยในตัวเอง แต่ข้อเสียของคุณก็คือ คุณมักจะวิตกกังวลเกินเหตุไปเสียหน่อย

สบู่บำรุงผิว : คุณเป็นคนที่อ่อนโยน เฟรนลี่  นิสัยโดดเด่นของคุณก็คือ ความมีน้ำใจ ความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เมื่อคุณได้รักใครแล้ว ก็จะแสดงออกอย่างไม่ปิดบัง

สบู่เหลว : คุณเป็นคนที่เอาจริงเอาจัง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น สิ่งที่คุณเกลียดที่สุดก็คือ ความเห็นแก่ตัวและการเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น

สบู่เด็ก : คุณเป็นคนไร้เดียงสา อ่อนไหว เปราะบาง แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็สามารถดูแลตัวเองได้ นอกจากนั้นคุณยังชอบของกุ๊กกิ๊กชิ้นเล็ก ชอบสะสมของเป็นชีวิตจิตใจ

สบู่อะไรก็ได้ใช้ได้หมด : คุณเป็นคนเรียบง่าย อยู่ง่ายกินง่าย เข้มแข็ง ปรับตัวเก่ง มีความอดทนสูง เวลาตัดสินใจอะไรทีก็ต้องคิดนานๆ