ผู้ชาย วิธีง้อแฟน

6 วิธีเด็ดสำหรับสาวๆ เอาไว้ใช้ง้อแฟนหนุ่ม ให้หายโกรธ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 6 วิธีเด็ดสำหรับสาวๆ เอาไว้ใช้ง้อแฟนหนุ่ม ให้หายโกรธ

สาวๆ รู้กันไหมว่าผู้ชายมักจะโกรธหรืองอนเรายากมาเลยนะ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เขางอนหรือโกรธขึ้นมาแล้วล่ะก็ แปลว่าสิ่งที่เราทำนั้นเป็นสิ่งที่ผิดมากๆ จนเขาทนไม่ไหว เอ้า! แล้วยังไงจะง้อขอคืนดีเขายังไงดี? เอาง่ายๆ เลยนะ วิธีแรกที่เราควรจะทำคือการพูด “ขอโทษ” เขาไปเสียก่อน แต่ถ้าเขายังไม่โกรธล่ะก็ งั้นลองมาดูนี้เลย 6 กลเม็ดเคล็ดลับที่เอาไว้ง้อชายหนุ่มให้กลับมารักเราเหมือนเดิม

6 วิธีเด็ดสำหรับสาวๆ เอาไว้ใช้ง้อแฟนหนุ่ม ให้หายโกรธ

1. ลดทิฐิลงแล้วพูด “ขอโทษ” ด้วยความจริงใจ

ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญที่สุดเลย เป็นสิ่งแรกที่เราควรทำ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจของเรา ไม่ใช่การที่เรายอมขอโทษก่อนจะทำให้เราเสียฟอร์มหรือรู้สึกเสียหน้าสักหน่อย ถ้าใครกำลังคิดแบบนี้อยู่ควรเปลี่ยนความคิดโดยด่วน!! แล้วเวลาที่เราพูดขอโทษก็ไม่ควรพูดแบบประชดประชัน หรือน้ำเสียงที่ฟังแล้วทำให้เขารู้สึกหงุดหงิด… ยังไงถ้าเราพูดออกไปด้วยความจริงใจรับรองเลยว่า เขาต้องให้อภัย หายโหรธเราเป็นแน่แท้

2. ทำของขวัญทำมือไปให้

การที่เราทำของขวัญที่ทำเองไปเขา ถึงมันอาจจะไม่ได้มีราคาแพงหรือไม่ได้ดูสวยงามเหมือนกับของขวัญอื่นๆ ที่เขาได้มา แต่นั้นเป็นการแสดงถึงความรักที่เรามีต่อเขานั้นมีค่าสูงเพียงใด ไม่ใช่สิ่งที่จะหาได้ง่ายๆ หรือลืมเลือนกันได้ง่ายๆ เขาต้องใจอ่อนแน่ๆ เมื่อเห็นของขวัญที่เราทำให้เขาจากใจจริงๆ ตัวอย่างของขวัญ เช่น เราอาจจะถักผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว ถุงมือ เป็นต้น

3. ทำอาหารอร่อยๆ ให้เขาทาน

ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการง้อแฟนที่น่ารักมั๊กมาก ในเมื่อเราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาชอบทานอะไร เราก็มาลงมือทำกันเลย แต่ครั้งนี้อาจจะพิเศษหน่อย เช่น การที่เราอาจจะทำอาหารเป็นรูปตัวการ์ตูนที่เขาชอบ หรือใส่ในภาชนะที่น่ารักๆ ให้เขา อ้อ! แล้วก็อาจจะแอบเขียนโน๊ตหวานๆ ลงไปด้วยก็ได้นะจ๊ะ เขาจะได้รู้ว่าเรารักเขาแค่ไหน >_<

4. อัดเพลงให้เขาฟัง

สาวๆ คนไหนที่ร้องเพลง เล่นดนตรีเป็นอยู่แล้ว ลองนำวิธีไปใช้กันได้เลย เพราะการร้องเพลงความหมายดีๆ บอกผ่านความรู้สึกที่เรามีให้เขาได้รับรู้ว่าเขามีความหมายกับเรามากเพียงใด อืม… ส่วนสาวๆ ที่ร้องเพลงหรือเล่นดนตรีไม่ค่อยเก่ง ก็อาจจะส่งเพลงให้เค้าได้ฟัง แล้วตอนท้ายเราอาจจะอัดเป็นคลิปคำพูดของเราบอกความรู้สึกกับเขาก็ได้นะ

5. เขียนโน๊ตหรือจดหมายไปง้อ

การเขียนก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบอกถึงความรู้สึกที่อยู่ภายในใจของเราได้เหมือนกัน เพราะบางคนอาจจะไม่ถนัดในการพูดสักเท่าไหร่ บางทีการง้อแฟนแบบนี้ก็ทำให้คนอ่านแอบยิ้มได้เหมือนกัน อิอิ

6. ทำเซอร์ไพรส์

ลองทำให้เขาประหลาดใจดูสิ แต่ในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องทำเซอร์ไพรส์ที่เยอะจนเกินไป แต่เป็นการทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งอาจจะเป็นการทำอาหารให้ทาน แต่งตัวตลกๆ หรือหรือแต่งตัวสวยปิ๊งวิ๊งวับไปรอเจอหลังเลิกงานก็ได้ เอาจริงๆ นะ แค่เรายอมพูดขอโทษเขาก่อน ก็ทำให้เขาประหลาดใจแล้วล่ะจริงไหม ^_^

—————————————————-

ภาพประกอบ เป็นลิขสิทธิ์ของเว็บไซต์ campus-star.com