love คู่รัก ลักษณะนิสัย สาวห้าว แฟน

13 เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักสาวห้าว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 13 เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักสาวห้าว

ถ้าเราเดินเข้าไปถามหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ ถึงเรื่องสเปคสาวๆ ที่ชอบ… ก็จะตอบกันว่า ชอบผู้หญิงสวย ขาว หุ่นดี น่ารักๆ อ่อนหวาน เรียบร้อย หรือผู้ชายบางคนก็อาจจะบอกว่า ชอบผู้หญิงเปรี้ยวๆ เซ็กซี่ มั่นใจในตัวเอง ดูแล้วมีเสน่ห์อย่างแน่นอนค่ะ แต่ก็จะมีผู้หญิงสไตล์หนึ่ง ที่มักถูกมองข้ามไปเสมอ คือ ‘สาวห้าว’ นั่นเอง เพราะพวกเธออาจจะดูเหมือนทอม แมนๆ เกินไปหน่อย ผู้ชายเลยไม่ค่อยกล้าเข้าไปจีบพวกเธอ แต่หนุ่มๆ รู้อะไรไหมเอ่ย? ว่าสาวห้าว ก็มีเสน่ห์ที่น่าค้นหาซ่อนอยู่นะ

13 เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักสาวห้าว

1. เธอจะเป็นคนที่ถึงไหนถึงกัน
ผู้หญิงที่มีนิสัยห้าว มักจะเป็นคนลุยๆ ชอบทำในสิ่งที่ท้าทาย ทำอะไรก็จะไม่บ่นเลยว่า ร้อน เหนื่อย ไม่เหยาะแหยะ หรือจะไม่แกล้งแอ๊บใส่คุณเลย และที่สำคัญเธอไม่ต้องการให้ใครมาโอ๋สักเท่าไหร่ ดังนั้นคุณผู็ชายก็ไม่ต้องกลัวเลยว่า สาวเจ้าจะมานั่งน้อยใจ หรือมางอแงใส่คุณ… ในช่วงที่คุณไม่ค่อยมีเวลาให้เธอ

2. เธอสามารถเข้ากับเพื่อนๆ ของคุณได้อย่างง่ายดาย
ด้วยความที่เธอเป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อย พูดจาตรงๆ คุยได้ทุกเรื่อง ทำให้เธอสามารถคุยกับเพื่อนของคุณได้อย่าสบายๆ เรียกได้ว่า เนียนเข้าแก๊งของคุณได้เลย อิอิ  เอาจริงๆ แล้วสาวห้าวเนี่ยไม่ค่อยจะมีเพื่อนเป็นแก๊งเพื่อนผู้หญิงสักเท่าไหร่หรอกจ้า เพราะด้วยความที่เธอไม่ชอบนิสัยจู้จี้ จุกจิก เรื่องมากอยู่แล้ว… รู้แบบนี้เตรียมตัวรับเธอเข้ากลุ่มได้เลยจ้า ^^

3. ได้ทั้งเพื่อน และแฟนเลย คุ้มสุดๆ อิอิ

คุณผู้ชายลองคิดดูนะคะ… ว่าคบสาวห้าวมันดีแค่ไหน? เหมือนเรามีเพื่อนที่รู้ใจเพิ่มอีกหนึ่งคนเลยนะ เพราะไม่ว่าเราจะคุยเรื่องอะไร เช่น พูดเรื่องหนังต่อสู้  การ์ตูนต่อสู้ เรื่องกีฬาต่างๆ เชียร์ฟุตบอล เกมออนไลน์ เรื่องรถ หรืออะไรก็ตาม เธอก็จะตอบโต้การสนทนาได้หมด เพราะเธอก็สนใจเรื่องพวกนี้ไม่ต่างกัน จึงทำการคุยกันถูกอกถูกใจถูกคอไปซะหมด

4. เป็นคนตรงๆ ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ก็พูดเลย

เวลาที่เธอจะพูดอะไร เธอจะไม่มาพูดอ้อมค้อมให้คุณต้องเดาเอาหรอกจ้า เธอจะพูดออกไปตรงๆ เลย เช่น ถ้าสมมติว่าคุณถามเธอว่า ‘วันนี้เราจะไปกินอะไรกันดี?’, ‘พรุ่งนี้วันไปเที่ยวไหนกันดี?’ เธอจะไม่มานั่งตอบคุณหรอกนะว่า ‘ไม่รู้สิ แล้วแต่คุณ’ หรือ ‘อืม… เราอยากไปกินอะไรก็ได้ที่ไม่อ้วน’ แต่เธอจะตอบไปตรงๆ เลยว่า วันนี้อยากกินอะไร อยากไปเที่ยวไหน ><

5. ไม่เรื่องเยอะ เรื่องมาก ให้คุณเห็นหรอกจ้า

ส่วนใหญ่ผู้หญิงที่มีนิสัยห้าว เธอจะไม่คอยมบ่นเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้น่ารำคาญหรอกนะ เพราะว่าเธอสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้ ถึงมันจะลำบากไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะรับมือกับสิ่งเหล่านั้นให้ได้

6. ไม่ต้องแอบหนีเที่ยว ให้เธอจับได้เลย

เพราะถ้าสมมติว่า วันนี้คุณมีนัดกับเพื่อนๆ แค่บอกเธอไปตรงๆ เธอก็สามารถเข้าใจได้ หรือบางทีเธอจะไปด้วย เพราะนิสัยเข้ากับเพื่อนคุณได้อยู่แล้ว… ไม่ต้องหวงเลยว่าเธอจะทำให้คุณรู้สึกลำบากใจ

7. เห็นห้าวๆ แบบนี้ แต่ก็แอบมีมุมโรแมนติกกับเขาด้วยนะ

ใครหลายๆ คน อาจจะมองว่า สาวห้าวเป็นคนแข็งๆ ไม่อ่อนหวาน ไม่ค่อยใส่ใจกับอะไรเล็กๆ น้อยๆ สักเท่าไหร่… แต่รู้อะไรมั้ย? จริงๆ แล้ว เธอก็มีมุมหวาน อ่อนโยน ซ่อนอยู่นะ แค่ว่าเธอไม่ค่อยมักจะเปิดเผยให้ใครได้เห็นง่ายๆ เท่านั้นเอง อ่ะ!… แต่เมื่อใดที่เธอมีแฟน เธอจะมีมุนน่ารักๆ หวานๆ ให้แฟนได้เห็นเท่านั้น

8. ไม่ต้องห่วงว่า เธอจะแต่งตัวโป๊… ให้หนุ่มๆ คนอื่นได้เห็นกันเลย

รับรองเลยว่า คุณผู้ชายจะไม่ได้เห็นเธอนุ่งกางเกางขาสั่นเกินงาม หรือโชว์ขาอ่อน ใส่สายเดี่ยวเว้าหน้าเว้าหลังเลย… ด้วยการที่สาวห้าวชอบการแต่งตัวแบบมิดชิดอยู่แล้ว ไอเทมการแต่งตัวของเธอส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกเสื้อยืด อาจจะแขนยาวหรือแขนสั้นบ้าง กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบหรือบางครั้งก็อาจจะใสกระโปรงบ้าง (แต่ไม่สั้นแน่นอน) ถ้าจำเป็นต้องออกงานนะจ๊ะ

9. ถึงจะห้าว แต่หุ่นดีนะจ้า

กิจกรรมสุดโปรดของสาวห้าวทั้งหลาย คงหนีไม่พ้นการออกกำลังกาย การทำกิจกรรมโลดโผนต่างๆ จึงทำให้เธอกลายเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลไปเลย ทำให้หุ่นดีตลอดเวลา อาจจะไม่ได้ผอมเพรียวเท่าไหร่ แต่ก็กระชับ แข็งแรงนะ ^^

10. โกรธง่าย หายเร็ว… ง้อไม่ยากเลย

ด้วยความห้าวตรงไปตรงมาของเธอ น้อยครั้งที่เธอจะปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะอย่างที่เราก็รุ้กันเนอะว่า สาวห้าวเป็นคนไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อย เธอสามารถเปิดใจตกลงเคลียปัญหาทุกอย่าง และปรับความเข้าใจกับคุณได้แบบแมนๆ เลย… แต่ที่สำคัญคุณผู้ชายก็ต้องพูดความจริง พูดด้วยเหตุผลด้วยนะ

11. ไม่ห่วงเลยว่า เธอจะให้คุณถือของให้ตลอดๆ

เวลาที่ไปเดินเล่นซื้อของกับเธอ คุณผู้ชายไม่หวงเลยว่า เธอจะให้คุณถือของอยู่คนเดียว เพราะอะไรที่เธอถือได้ เธอก็จะช่วยคุณถือแน่นอน อ้อ!… แล้วถ้าคุณต้องขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน เธอก็สามารถช่วยคุณขับได้ แค่ขอให้บอกจ๊ะ เธอยินดีเสมอ >_<

12. รักเดียวใจเดียว… ไม่นอกใจให้คุณเสียใจหรอก
เรื่องรักเดียวใจเดียวถือว่า เป็นเรื่องที่เธอให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก จะไม่ยอมนอกใจคุณไปมีคนอื่นแน่นอน เพราะเธอคิดว่าเรื่องแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีเอาซะเลย อย่างงี้คุณผู้ชายก็หมดห่วงเรื่องซุกกิ๊ก คบซ้อนไปได้เลย

13. เป็นคนที่มั่งมั่นทำอะไรจริงจัง และต้องทำให้สำเร็จด้วย
เธอจะมีความมุ่งมั่น และตั้งใจในการทำอะไรทุกๆ อย่างที่เธอชอบ และมักจะประสบความสำเร็จซะด้วย เป็นผู้หญิงที่เก่ง ดูดี มีอนาคตสุดๆ รับรองว่าไม่มีทางทำให้คุณอายที่จะเดินจับมือไปไหนต่อไหนแน่นอน

สุดท้ายเราก็มีอะไรจะฝากกันนิดหน่อยจ้า…. อย่าลืมนะจ้า! การที่เราจะชอบหรือรักใครสักคน ไม่ใช่แค่มองที่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่เราต้องมองไปที่ลักษณะนิสัย ใจคอของเขาด้วย เพราะคนเรามักจะมีสองด้านอยู่เสมอ ทั้งด้านดีและไม่ดี ><

ขอบคุณภาพจาก :
http://www.koreandramafashion.com/category/actresses/goo-sulli/
http://www.asiakoreanfashion.com/2012/09/style-tomboy-of-sulli-fx-in-to.html