ความจริง ผู้ชาย

ความจริง..จากใจผู้ชาย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ความจริง..จากใจผู้ชาย

บางครั้งประสบการณ์มากพันที่เราเหล่าผู้หญิง คิดว่ารู้จักผู้ชายดีมากพอนั้น กลับกลายเป็นว่าเทียบกันไม่ได้เลยกับการถามความคิดเห็นกันดื้อๆ จากผู้ชายธรรมดาๆ สักคนหนึ่ง และบ่อยครั้งที่เราอาจจะอึ้ง และช๊อค เมื่อสำนึกรู้ว่า เรา – เหล่าผู้หญิง ชักจะมองข้ามอะไรๆ ผ่านแว่นสีชมพูกันมากเกินไปซะแล้ว และนี่เป็นบางสิ่งบางอย่างในหัวผู้ชายที่คุณควรจะรู้

ความจริง..จากใจผู้ชาย

– ถ้าผู้ชายรักชอบคุณจริงๆ ล่ะก็ .. จะไม่มีอะไรมาขวางทางเขาได้สักสิ่ง ต่อให้บ้านคุณกับบ้านเขาอยู่คนละขั้วโลก คุณเป็นต้องได้เห็นเขาเสนอหน้ามากดกริ่งหน้าบ้านแน่นอน

– ผู้ชายเป็นเพศชอบครอบครอง .. ถ้าผู้หญิงที่เขารักจริงๆ ยอมปลงใจด้วย เขาก็แทบจะลงโฆษณาประกาษสให้โลกรู้กันเลยทีเดียว ไม่มานั่งแอบซ่อนหรอก รีบเขวี้ยงแว่นสีชมพูออกไปไกลๆ พุ่งมุมมองความคิดไปที่สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดที่คุณจะนึกไปถึง เช่น เขาอาจแค่อยากมีอะไรกับคุณเฉยๆ

– ผู้ชายไม่ได้เป็นเพศซับซ้อน .. ในกรณีที่เขาคนนั้นทำเป็นมาจีบคุณอยู่ แล้วจู่ๆ ก็หายตัวไปเฉยๆ ไม่บอกไม่กล่าว ไม่ต้องไปคิดแทนว่าเขาขี้อาย เขาเป็นชายละเอียดอ่อน ที่ต้องการเวลาไตร่ตรอง –เปล่า– หายก็คือหาย เขาไม่ได้อินกับคุณ แทงบัญชีสูญไปให้ด่วน

– นิสัยของผู้ชายทุกยุค คือ ตื่นเต้นกับเกมไล่ล่า .. ในการเดทของคุณ 10 หน มีกี่ทีกี่หนที่คุณเป็นฝ่ายออกปากชวน ถ้าเกินสาม มีสิทธิ์ว่าคุณอาจไม่เข้าตากรรมการ

– อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่า ผู้ชายบางคนนั้นพูดไม่เป็น และ ไม่ว่าอย่างไร การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ ขอเพียงให้มองด้วยดวงตาที่เป็นจริง อย่าเข้าข้างเขาหรือตัวเองให้มากเกินไปเท่านั้น

ทุกความสัมพันธ์ควรจะต้องมีสิ่งหนึ่งที่นำมาก่อน นั่นคือ ความชัดเจนว่า อะไรเป็นอะไร คบกันในลักษณะไหน ไม่ต้องให้มาร้องเพลงถามกันทีหลัง อย่าได้ลืมว่า “คุณมีสิทธิ์ถามเสมอ” ถามออกไปเลยตรงๆ ตั้งแต่วันนี้ จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาทั้งสองฝ่าย

ว่าแต่ …สาวสมัยใหม่ที่รัก ..คุณล่ะ จริงใจโปร่งใสกับเขามากแค่ไหนกัน??

ที่มา madame Figaro , feb 2011
& http://nb2-space.blogspot.com/